Các lỗi thường gặp và cách khắc phục máy bơm màng khí nén

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 23/2/21.

  1. Các lỗi thường gặp và cách khắc phục máy bơm màng khí nén

    Các lỗi thường gặp và cách khắc phục máy bơm màng khí nén

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 23/2/21 lúc 21:55
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm màng là một loại bơm nhưng khác với bơm thường ở chỗ chúng sử dụng màng để bơm chuyển chất bơm nhờ tác dụng của khí nén và dùng để bơm cho cả những hóa chất độc hại. Chúng vận dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm và truyền áp lực này cho chất bơm đẩy chất bơm ra ngoài.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm chìm evergush. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm màng khí nén khoảng tầm thời gian mới gần đây đc khá nhiều nhà máy , xí nghiệp chọn thay cho một vài hàng hóa bơm điện thông thường. 1 số dòng máy bơm màng khí nén này có có mức giá thấp hơn không ít so cùng với vài mẫu bơm điện, nhưng mà hiệu suất công việc và độ bền thì vượt trội hơn hẳn.

    Máy bơm màng khí nén có lẽ bạn cũng đã đủ biết có không ít ứng dụng như: có khả năng sử dụng để bơm được hóa chất, bùn loãng, nước thải, bột, chất lỏng dạng sệt,… Tuy nhiên cần phải chọn lựa đúng nguyên liệu thân bơm, màng bơm sao cho phù hợp với đặc tính của dung dịch cần bơm.

    Trong giai đoạn sử dụng, máy bơm màng khí nén thường hiện hữu những sự cố gì? có thể tự khắc phục tại chỗ hay phải đem lại hãng để đc bảo trì. Hôm nay Vimex xin chia sẻ đến các bạn về vấn đề thắc mắc này, chúng ta sẽ cùng kiếm tìm ngay sau đây.

    [​IMG]

    vài lỗi thường gặp máy bơm màng khí nén

    • Lỗi khi khởi động máy bơm màng
    Sự cố xảy ra bắt đầu lúc khởi động máy, lỗi này có thể do đấu điện sai pha hoặc thiếu pha gây nên bơm chẳng thể khởi động (đối với máy bơm màng chạy điện). Hoặc do phần dây cáp nối từ máy nén khí đến bơm bị lỏng (đối với bơm màng chạy khí nén). Đối với sự cố này, bạn có thể tư khắc phục bằng Mẹo check lại Cách đấu nối điện, hoặc kiểm tra thử đường ống dẫn khí.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm công nghiệp ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

    • nhiệt độ máy bơm màng cao
    Một sự cố khác có khả năng hiện hữu đó là mức nhiệt độ bơm tăng cao, có khả năng lên đến 75 độ C. câu hỏi này được xác định có khả năng do dầu bơm trơn bị khô, bộ phận làm mát bị tắc, tắc lọc dầu hoặc van ko hoạt động. tình huống máy bơm màng hoạt động bị nóng sẽ làm ảnh hưởng cực kỳ lớn tới hiệu suất của bơm, gây ra ảnh hưởng tới hiệu suất việc làm. bạn có thể khắc phục bằng Bí quyết kiểm tra thử và tra thêm dầu bôi trơn sử dụng cho máy bơm màng, vệ sinh lại một vài bộ phận làm mát, lọc dầu, van điều khiển.

    • Lượng khí cấp cho bơm thấp
    Đối với máy bơm màng sử dụng khí nén, trong quá trình sử dụng cũng thường hiện hữu tình huống bị hụt áp (thiếu khí cấp), thắc mắc này đc xác định do bộ lọc khí đầu vào bị tắc, van nạp khí không mở hết, áp lực của bình khí nén thấp hơn so cùng với yêu cầu của bơm, hoặc đường ống dẫn khí nén bị hở. việc đó tạo thành máy bơm màng khí nén hoạt động ko đạt công suất và năng suất ý muốn. Để xử lý sự cố này, mọi người có thể tự mở đường ống cấp khí và kiểm tra bộ lọc khí, rà soát lại đường ống dẫn khí nén, hoặc lắp đặt đồng hồ áp suất ở đầu vào để kiểm tra áp của khí nén có đủ hay ko.

    • Máy bơm màng tắt mở giữa có tải và ko tải
    Sự cố này diễn ra có thể do đường ống bị rò rỉ, áp suất của máy quá nhỏ so cùng với áp suất khí cấp cho máy. tình huống này các bạn có khả năng tự khắc phục bằng Mẹo rà soát đường ống cấp khí, có khả năng sử dụng van giảm áp cho máy bơm màng.

    đơn vị TNHH Vimex với nhiều năm Cách buôn bán trong ngành máy bơm, chúng tôi cam kết đem tới sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng . đến với chúng tôi quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng cao sản phẩm hàng hóa mà còn hài lòng bởi sự hết lòng kỹ lưỡng của hàng ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng.

    Quý khách hàng có ý muốn sử dụng sản phẩm hàng hóa hân hạnh gọi điện đến hotline 0989775196 để đc tư vấn giúp đỡ mua hàng.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất nikiso

    vô cùng vui lòng đc phục vụ quý khách.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này