Kinh nghiệm chọn chảo chống dính cho bếp điện từ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Đồ Gia Dụng' bắt đầu bởi dienmaybnd, 25/4/24.

  1. Kinh nghiệm chọn chảo chống dính cho bếp điện từ

    Kinh nghiệm chọn chảo chống dính cho bếp điện từ

    LIÊN HỆ (27 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dienmaybnd
    3. Ngày đăng: 25/4/24 lúc 08:48
    4. Số điện thoại: 0336698832
  2. dienmaybnd

    dienmaybnd Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/4/24
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Nơi ở:
    TPHCM
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chảo chống dính được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Đối với những nhà sử dụng bếp điện từ thì việc chọn chảo chống dính lại cần kĩ càng, tỉ mỉ hơn. Dưới đây là một số kinh nghệm chọn chảo chống dính cho bếp điện từ bạn nên biết.
    [​IMG]
    Lựa chọn chất liệu chảo chống dính an toàn khi gặp nhiệt độ cao

    Trên thị trường hiện nay, chảo chống dính cho bếp từ có đa dạng chất liệu như gang, nhôm, hợp kim nhôm, đồng, inox… trong đó phổ biến nhất là hai loại inox 304 và inox 430.
    [​IMG]
    • Inox 304 tính bền cao, rất an toàn cho sức khỏe người dùng vì không xảy ra phản ứng nào với các chất có trong thực phẩm lúc đun nấu hoặc để thức ăn trong nồi lâu.
    • Inox 403 có khả năng kháng xước, khá bền, màu inox cũng sáng bóng đẹp nhưng màu sắc và chất lượng vẫn kém hơn inox 304 do có khả năng nhiễm từ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
    Các loại chảo chống dính được làm từ nhôm và hợp kim nhôm cũng được ưa chuộng do khả năng bắt nhiệt của nhôm giúp tiết kiệm thời gian nấu. Tuy nhiên đối với loại chảo này, bạn không nên để thức ăn lâu trong chảo đặc biệt là các món mặn, món chua nhằm tránh tình trạng chảo bị ăn mòn gây hại cho sức khỏe.
    [​IMG]

    Lựa chọn lớp chống dính lòng chảo

    Đây là một trong các tiêu chí quan trọng khi chọn chảo. Các lớp chống dính lòng chảo hiện nay chủ yếu được làm từ sơn chống dính chịu nhiêt, chống dính Ceramic và chống dính vân đá.

    Lớp chống dính quyết định đến tuổi thọ của chảo và sức khỏe người dùng. Do đó, khi chọn mua chảo bạn không được bỏ qua lưu ý này. Một số công nghệ chống dính phổ biến trên thị trường:
    • Lớp chống dính đá hoa cương: Độ cứng cao, chịu nhiệt, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, nhẹ, ít bị trầy xước, nhưng giá cao.
    • Lớp chống dính men ceramic: Bền, hạn chế bong tróc, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.
    • Lớp chống dính Teflon và Whitford: Được sử dụng phổ biến vì có mức giá hợp lý. Khi chảo có vết xước hoặc cháy, bạn cần thay chảo khác để đảm bảo an toàn.

    Chọn chảo có đáy phẳng và nhiễm từ tốt

    Bếp từ là loại bếp có bề mặt phẳng nên khi chọn chảo chống dính, tốt nhất bạn nên chọn chảo có đáy mặt phẳng, không có vân đáy lồi lõm để chảo có thể hấp thu tối đa từ tính từ bếp, từ đó giúp nấu ăn nhanh chóng không tốn nhiều thời gian.
    [​IMG]
    Trong quá trình chọn lựa chảo chuyên dụng dành cho bếp từ, bạn cũng cần lưu ý đến khả năng nhiễm từ của chảo do tính nhiễm từ càng tốt thì hiệu quả khi sử dụng càng cao. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng kiểm tra khả năng nhiễm từ của sản phẩm bằng cách sử dụng nam châm.
    [​IMG]
    Ngoài ra, để thuận tiện hơn, bạn có thể kiểm tra bằng cách xem thông tin trên chảo, đối với những loại chảo dùng cho bếp từ sẽ có ký hiệu hoặc biểu tượng rõ ràng trên thân chảo hoặc dưới đáy chảo.

    Chọn địa điểm mua uy tín

    Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng bạn nên chọn địa điểm mua uy tín. Điện Máy BND chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng chảo chống dính đa dạng mẫu mã. Cam kết hàng chính hãng, giá cả hợp lý. Đồng thời bạn có thể hoàn toàn yên tâm chính sách đổi trả, bảo hành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này