Vượt ngưỡng 19.000 USD, giá Bitcoin tiệm cận đỉnh cao mọi thời đại

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 7/6/21.

  1. Vượt ngưỡng 19.000 USD, giá Bitcoin tiệm cận đỉnh cao mọi thời đại

    Vượt ngưỡng 19.000 USD, giá Bitcoin tiệm cận đỉnh cao mọi thời đại

    369,800 VNĐ (544 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 7/6/21 lúc 08:18
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giá Bitcoin vượt qua mốc 19.000 USD lần Ban đầu tính từ lúc năm 2017, trong bối cảnh cơn sốt tiền ảo tiếp tục “tăng nhiệt” ở phố Wall...


    khi gần 21h sớm khuya 24/11 theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin theo dữ liệu trên trang Coinmarketcap.com đứng ở 19.162 đô la Mỹ, tăng gần 3,2% so với thời khắc cách đấy 24 tiếng. Tầm giá kỷ lục của đồng tiền kỹ thuật số to nhất toàn cầu được ghi nhận là hơn 19.500 đô la Mỹ thiết lập vào tháng 12/2017.

    Giới tiền ảo tin rằng việc Bitcoin kể riêng và tiền ảo đại quát ngày càng được đa dạng định chế tài chính lớn chấp thuận là động lực chính cho sự tăng giá mạnh mẽ của kênh đầu tư này trong năm nay.

    đọc thêm tại : mt5

    [​IMG]

    Mới tháng trước, giá Bitcoin vượt ngưỡng 13.000 đô la lần Việc đầu tiên sau một năm, sau khi có tin PayPal sẽ cho phép quý khách tiếp cận với tiền ảo trên nền móng trả tiền này. Trước đó, Bitcoin đã có đà cải thiện mạnh trong khoảng mùa hè, nhờ những diễn biến tích cực như việc Fidelity Investments mở một quỹ đầu cơ Bitcoin.

    Giá Bitcoin đã tăng khoảng 170% trong năm nay, riêng trong tháng 11 đã cải thiện sắp 40%.

    xem thêm tại : xstation

    trong khoảng đầu năm, Bitcoin đã hưởng lợi khi những nhà băng trung ương và chính phủ trên thế giới thẳng cánh bơm tiền vào nền kinh tế để vực dậy lớn mạnh bị Covid-19 "đốn gục". Lượng thanh khoản to đã đẩy tăng giá đa dạng tài sản, trong khoảng đồng tiền của các nền kinh tế mới nổi, trái phiếu có định hạng tín nhiệm thấp, cho đến Bitcoin và cổ phiếu.

    Theo hãng tin Reuters, lượng tài sản tại Grayscale, đơn vị điều hành quỹ đầu tư tiền ảo lớn nhất toàn cầu, đã cải thiện lên mức kỷ lục 10,4 tỷ đô la, cao hơn 75% so với ở thời khắc tháng 9. Trong đó, quỹ đầu tư Bitcoin thuộc đơn vị này tăng cường 85%.

    Một tổ chức điều hành quỹ tiền ảo nhỏ hơn là CoinShares cho biết lượng tài sản quản lý đã tăng cường 150% trong năm nay, đạt 1,3 tỷ đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Lãi suất tiết kiệm giảm xuống thấp khiến phổ thông nhà đầu cơ rót tiền vào các quỹ đầu cơ, và đây có thể cũng là một xuất xứ làm gia tăng sự quan tâm đối với Bitcoin như một loại tài sản để phổ thông hóa danh mục.

    xem thêm tại : stop loss

    Bên cạnh đó, với triển vọng lạm phát tăng cường, 1 vài nhà đầu cơ cũng xem Bitcoin là một phương tiện chống lạm phát. Với nguồn cung dừng ở mức 21 triệu đồng, Bitcoin là một tài sản khá hãn hữu nên được cho là có giá trị tự thân.

    Theo một Báo cáo của ngân hàng JPMorgan Chase, một vài nhà đầu cơ vốn thường nắm giữ vàng để đề phòng lạm phát có thể đang chuyển sang nắm giữ Bitcoin.

    Nhà phân tách Nikaolaos Panigirtzoglou của JPMorgan Chase cho biết có các dấu hiệu về việc những văn phòng gia đình (family office) - nơi điều hành tiền cho giới nhà giàu - đang phân bổ vốn vào tiền ảo.

    đọc thêm : hướng dẫn cách kiếm tiền online

    "Đang có một sự Đánh giá lại về Bitcoin, về giá trị của tiền ảo này với tư cách một đồng bạc thay thế và một tài sản thay thế vàng", ông Panigirtzoglou nhắc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này