Top máy chiếu mini 4k cho gia đình và phòng chiếu phim

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thduyen, 30/9/21.

  1. Top máy chiếu mini 4k cho gia đình và phòng chiếu phim

    Top máy chiếu mini 4k cho gia đình và phòng chiếu phim

    10,000,000 VNĐ (237 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thduyen
    3. Ngày đăng: 30/9/21 lúc 11:58
    4. Số điện thoại: 0905842644
  2. thduyen

    thduyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/7/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam giả dụ bạn đang muốn trải nghiệm phòng chiếu phim tiêu khiển gia đình phải chăng nhất bạn có thể tham khảo các mẫu máy chiếu 4K. Sau đây giới thiệu 3 mẫu máy chiếu mini 4k từ giá tốt tới cao cấp, thích hợp sở hữu kinh tế của phổ quát người.



    1. MÁY CHIẾU 4K SONY VPL-VW260ES

    Là 1 máy chiếu 4K xuất sắc tới từ hãng máy chiếu Sony với chất lượng hình ảnh rõ rang và sắc nét. Bạn sẽ rất kinh ngạc về độ nét và chi tiết hình ảnh, Máy chiếu này với độ phương cao và độ sáng lên tới 1500 Ansi lumens.



    với tính năng sáng tạo thực tiễn nâng cấp trong khoảng các bộ phim từ DVD, Bluray lên chất lượng hình ảnh 4K. Bạn với thể thưởng thức nhưng nội dung video sở hữu chất lượng Video HDR có cường độ sáng cao và độ tương phản sâu.



    Máy chiếu Sony VPL-VW260ES tươn thích mang chuẩn HDR để bạn có thể xem các nội dung mới nhất sở hữu độ sáng cao và độ tương phản hình ảnh cực lớn. Mang những khoa học hiện đại được thiết bị giúp máy chiếu này hoạt động trơn và mượt mà cũng như độ phản hồi thấp hơn. Công nghệ Motionflow cho phép bạn xem phim có sự khó chịu tối thiểu ngay cả trong các phần di chuyển nhanh.



    kỹ thuật Triluminos giúp tái hiện rộng rãi màu sắc hơn các trang bị thông thường. Có khoa học này bạn sẽ trải nghiệm họa tiết và tông màu được tái hiện mang màu sắc chân thực hơn. Khả năng trình chiếu video có độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khuông hình/giây đem lại chất lượng hình ảnh mang màu sắc trở nên cao cấp hơn.



    người dùng mang thể thưởng thức chất lượng tuyệt vời mang sự tương thích HDCP của Sony 2.2. Reality Creation được biết tới là 1 công nghệ hiện đại của Sony giúp nâng cấp chất lượng dữ liệu DVD, Blu-ray, thậm chí là phim 3D lên 4K. Máy chiếu này còn cất 1 máy phát RF giúp người dùng có thể ghép đề cập máy chiếu này có bất kỳ vật dụng 3D nào. Vậy nên bạn có thể trình chiếu dữ liệu 3D mà không cần 1 thiết bị bên thứ 3 nào.

    [​IMG]

    Tham khảo sản phẩm vợt muỗi xiaomi solove p1 tại website này của chúng tôi

    2. MÁY CHIẾU LASER XIAOMI MIJIA 1S 4K

    Xiaomi là 1 trong các nhãn hàng khá được ưa thích ngày nay trên thị phần. Thời gian mới đây hãng cũng đã gây được tiếng vang với mẫu sản phẩm máy chiếu. Và 1 trong số đó là cái Xiaomi Mijia 1S 4K nằm trong tầng lớp máy chiếu giải trí dành cho gia đình. Trình chiếu sở hữu độ phân giải 4K Ultra HD (3840x2160px) cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Vậy nên bạn mang thể tha hồ thưởng thức các bộ phim trên độ phân giải nâng cao này.



    mang đến cho người mua 1 màn hình to cho các bạn một trải nghiệm xuất sắc. Tính năng HDR trên máy chiếu đem đến màu trắng sáng và màu tối cũng như độ sâu rộng hơn. Cộng có khả năng trình chiếu đa dụng cụ qua những vận dụng được tích hợp. Để tạo ra mọi nhu cầu tiêu dùng, Xiaomi Mijia 1S 4K cũng được hãng thiết kế mang hệ quản lý Android, Wifi và Bluetooth. Điều này giúp người dùng với thể thưởng thức cũng như trải nghiệm xem phim cao cấp như các rạp chiếu phim to thả sức ngay tại nhà.

    Nên xem qua sản phẩm: máy khoan xiaomi



    3. MÁY CHIẾU giải trí 4K CAO CẤP BENQ W11000

    Tính năng, đặc điểm Máy chiếu BenQ W11000:



    Trình Chiếu 4K UHD

    Độ tương phản cao (50,000: 1)

    Đạt tiêu chuẩn về hiệu năng và chất lượng THX

    Máy chiếu DLP 4K UHD trước hết trên thế giới

    kế bên được hỗ trợ trình chiếu độ phân giải 4K Ultral thì Máy chiếu BenQ W11000 còn mang độ tương phản cao. Điều này giúp máy chiếu mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét có các chi tiết được hiển thi rõ ràng. Bạn thực sự sẽ chìm đắm trong phòng chiếu phim tại nhà mang máy chiếu này.



    Máy chiếu BenQ W11000 được đồ vật nhiều tính năng làm phong phú, đa dạng trải nghiệm của người xem. Ngoài việc mang đến chất lượng cao thì máy chiếu này còn vật dụng phổ biến tính năng tùy chọn khác. Bạn mang thể điều chình căn lề màn hình, tính năng này không thấy trên các dòng máy chiếu khác. Tính năng này cũng cho phép chuyển động ống kính mà bạn khong cần di chuyển máy chiếu.



    Khả năng Zoom 1.5X giúp các bạn mang thể thuận tiện điều chỉnh mở rộng hình ảnh tới mức mong muốn. Tuy nhiên những tính năng hỗ trợ kết nối mới nhất được thiết bị trên thiết bị.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này