Tổ chức team building Sapa 2023

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 19/6/23.

  1. Tổ chức team building Sapa 2023

    Tổ chức team building Sapa 2023

    10,000,000 VNĐ (92 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 19/6/23 lúc 10:41
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Team building Sapa là chương trình khá quen thuộc và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho các hoạt động vui chơi, cắm trại của mình. Với lợi thế về điều kiện thiên nhiên thuận lợi và nên thơ, Sapa là một điểm đến thu hút và hấp dẫn nhiều người đến đây. Vậy tổ chức team building ở Sapa có gì thú vị, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Lux Event nhé.

    [​IMG]

    Tại sao lại tổ chức team building ở Sapa?

    1. Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên

    Bên cạnh tham gia các trò chơi, thử thách, chương trình team building ở Sapa còn kết hợp với các hoạt động du lịch. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ với bầu không khí trong lành, thị trấn sương mờ như một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp làm bao du khách say đắm. Đó là màu xanh của cây cối, màu tím của hoa tam giác mạch, màu vàng của đồng lúa… Sau khi tham gia team building, các thành viên có thể tự do khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như cổng trời, đèo Ô Quy Hồ, núi Hàm Rồng, thác Tiên Sa, bản Lao Chải, … Sapa với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ, yên bình kết hợp với núi non bao la, hùng vĩ được lồng ghép trong mỗi trò chơi chắc chắn sẽ là một địa điểm đáng đến cho các hoạt động team building.

    Xem ngay: Top 30 các trò chơi team building độc lạ nhất 2023

    2. Thể hiện năng lực bản thân

    Không chỉ níu chân du khách bởi vẻ đẹp sơn cước hữu tình, Sapa còn hấp dẫn bởi nhiều địa hình hiểm trở khác nhau như: núi, thung lũng, sông, suối,… Đến đây, du khách sẽ được thể hiện năng lực và chinh phục nhiều địa điểm như nóc nhà Đông Dương Fansipan, thung lũng Mường Hoa uốn lượn trùng điệp hay thác Bạc hùng vĩ.

    Thông thường, các chương trình team building sẽ được thiết kế với các thử thách mang tính chất sinh tồn hay chinh phục thiên nhiên như leo núi, đi tìm kho báu, chinh phục biển mây, … Qua đó, các thành viên sẽ có cơ hội để rèn luyện thông qua các hoạt động thể lực và thể hiện những kĩ năng như sơ cấp cứu, tránh thú dữ, sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt… Đặc biệt hiện nay các trò chơi Amazing Race Sapa với những trải nghiệm mới lạ sẽ là những trải nghiệm quý giá và thiết thực cho người chơi.

    [​IMG]

    3. Tìm hiểu văn hóa bản địa

    Đến với Sapa, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại bản Cát Cát, chợ Bắc Hà… cùng những trang phục truyền thống của dân tộc Tày, Dao đỏ hay H’mông. Hơn hết, mỗi dân tộc còn có ngôn ngữ và phong tục tập quán riêng đã tạo nên sự hiếu kì và say mê tìm hiểu của nhiều du khách. Ngoài ra, nếu may mắn đến đúng dịp lễ hội ở Sapa bạn sẽ được tham gia một số lễ hội thú vị như xuống đồng ngày xuân của người Tày, quét làng của người Xá Phó, lễ hội nhảy ở Tả Van của người Dao… Đa số các trò chơi sẽ được tổ chức trực tiếp ngay tại bản của người dân bản địa với nhiều chương trình hấp dẫn như cuộc thi nấu rượu, dệt vải, bắt lợn,… Người tham gia sẽ được trực tiếp tìm hiểu về những nét văn hóa đặc trưng tại đây và có cơ hội tiếp xúc với người dân địa phương.


    4. Cơ hội tốt để gắn kết thành viên

    Khác với những địa điểm tổ chức teambuilding khác, thiên nhiên Sapa mang nét đẹp yên bình, hoang sơ nhưng cũng được tích hợp nhiều dịch vụ hấp dẫn và hiện đại nhằm tạo cho khách tham quan cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh thời gian cùng nhau check in và thưởng thức vẻ đẹp hữu tình của tự nhiên, nhân viên sẽ có cơ hội để hỗ trợ và hợp tác để cùng vượt qua thử thách mang chiến thắng về cho đội. Ở một nơi mới lạ với nhiều hoạt động hấp dẫn chắc chắn sẽ để lại nhiều kỉ niệm tốt đẹp cho những người tham gia hành trình. Từ đó, mối quan hệ giữa các thành viên sẽ được cải thiện và tạo điều kiện tốt để mọi người thân thiết và hiểu nhau hơn.

    Tham khảo thêm: https://luxevent.net/tro-choi-team-building-ngoai-troi/

    Địa điểm tổ chức team building tại Sapa

    1. Bản Cát Cát

    Giữa khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, bản Cát Cát xinh đẹp hiện lên với những nếp nhà gỗ đơn sơ là địa điểm tổ chức team building vô cùng thích hợp. Cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 2km, bản là nơi của đồng bào dân tộc Mông mộc mạc sinh sống. Với địa hình đa dạng bao gồm bản làng, thác, suối, ruộng bậc thang… Cát Cát là địa điểm tổ chức của hình thức team building Amazing Race. Người chơi sẽ được hóa thân thành một người dân tộc thực thụ, tham gia các game vận động, tìm hiểu các làng nghề thủ công như dệt vải, đan lát, đúc đồng,.. Ngoài các trò chơi do công ty tổ chức, người chơi có thể tham gia nhảy sạp, múa điệu người Mông, uống rượu,…


    2. Quảng trường Sapa

    Là nơi xuất phát đầu tiên của nhiều chương trình, quảng trường Sapa với khoảng không gian rộng lớn có thể chứa đến 500 người. Địa điểm này vô cùng thích hợp với các hoạt động Running Man hay chương trình ngoài trời. Với vị trí đắc địa ở ngay trung tâm Sapa, quảng trường là nơi nhộn nhịp và diễn ra nhiều hoạt động team hấp dẫn mang đậm bản sắc của vùng cao Tây Bắc. Quảng trường còn vô cùng nhộn nhịp vào buổi tối nên các chương trình vẫn có thể được tiến hành một cách trọn vẹn ở đây. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch khác như chợ đêm Sapa, nhà thờ đá, Sun Plaza…

    [​IMG]

    3. Thung lũng Mường Hoa

    Gây thương nhớ trong lòng du khách với thửa ruộng bậc thang trập trùng, dòng sống hoa uốn lượn, Thung lũng Mường Hoa đã trở thành điểm đến độc đáo cho du khách nghỉ dưỡng và tổ chức team building. Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 7km, Mường Hoa còn thu hút đông đảo du khách bởi hàng trăm hòn đá cổ với hình thù kỳ bí được coi là di sản độc đáo. Tuy nhiên để đến được thung lũng này, ta phải vượt qua các dãy núi cao với đường đi khá ngoằn ngoèo. Đặc điểm không gian khá rộng cùng nhiều loại địa hình khác nhau đã tạo điều kiện thuận lợi để Mường Hoa trở thành cái tên cho nhiều chương trình team building 2 ngày 1 đêm


    Những lưu ý khi tổ chức teambuilding ở Sapa

    Hầu hết các chương trình team building ở Sapa sẽ được tổ chức ít nhất là 2 ngày 1 đêm và người tham gia sẽ có một thời gian gắn bó và có nhiều hoạt động ở nơi đây. Do đó, để có một chương trình thành công trọn vẹn và những kỉ niệm đáng nhớ bạn cần lưu ý một số thông tin hữu ích sau:

    - Cần lựa chọn địa điểm tổ chức rộng, không quá hoang sơ hoặc quá hiện đại nhằm đảm bảo được nét đẹp vốn có và đặc trưng của Sapa. Các khu vực vui chơi phải an toàn vì địa hình ở đây khá hiểm trở để thực hiện thử thách.

    - Người tổ chức cần tìm hiểu và phổ biến trước với khách về những đặc điểm của người dân nơi đây như ngôn ngữ, tính cách, thói quen… để có những lời nói và hành động sao cho phù hợp.

    - Vì nơi tổ chức team là thiên nhiên hùng vĩ với nhiều sự cố có thể xảy ra, do đó cần chuẩn bị trước cách giải quyết cho các tình huống phát sinh như người chơi bị thương, bị lạc đường, địa điểm không đáp ứng được điều kiện tổ chức do thời tiết, …

    - Chuẩn bị các phương án thay thế như nhà sàn cộng đồng thay vì các hoạt động ngoài trời khi thời tiết xấu.


    Để thực hiện được một chương trình team building trọn vẹn, ngoài lựa chọn được địa điểm tổ chức bạn cần có một kịch bản hấp dẫn cùng nhiều yếu tố quan trọng khác. LuxEvent - đơn vị tổ chức uy tín sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ khâu lên kế hoạch đến lúc chương trình thành công tốt đẹp. Tự hào là công ty tổ chức team building với nhiều năm kinh nghiệm, kịch bản mới mẻ, nhân sự chuyên nghiệp, trang thiết bị quay chụp hiện đại… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0814024666 để được tư vấn và hỗ trợ về chương trình team building sắp tới của bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Tags:

Chia sẻ trang này