Tổ chức team building công nghệ 4.0 hiệu quả, chất lượng nhất 2023

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 20/6/23.

  1. Tổ chức team building công nghệ 4.0 hiệu quả, chất lượng nhất 2023

    Tổ chức team building công nghệ 4.0 hiệu quả, chất lượng nhất 2023

    10,000,000,000 VNĐ (86 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 20/6/23 lúc 14:48
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Team building công nghệ là cụm từ còn khá mới đối với nhiều khách hàng, cách thức tổ chức team building công nghệ đã và đang được rất nhiều các công ty và doanh nghiệp áp dụng trong tổ chức các sự kiện, team building khác nhau. Nếu nói team building truyền thống giống như rào cản giới hạn về người chơi hay địa điểm,... thì team building công nghệ sẽ là biện pháp cho những vấn đề này, team building công nghệ sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Vậy team building công nghệ là gì? Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu sự hữu ích và các loại hình tổ chức team building công nghệ nhé!

    [​IMG]

    Team building công nghệ là gì? Điểm khác biệt giữa team building truyền thống và team building công nghệ

    1. Team building công nghệ là gì?
    Team building công nghệ đơn giản là một mô hình hoạt động mà qua đó mang lại sự gắn kết tập thể, được sử dụng trên các nền tảng thiết bị di động được tích hợp sẵn các tính năng công nghệ. Mục đích các tính năng được thiết lập nhằm hỗ trợ cho người chơi trong suốt quá trình tham gia thử thách.

    2. Điểm khác biệt giữa team building truyền thống và team building công nghệ
    Sự khác biệt giữa team building thủ công và công nghệ là trong team building thủ công thì thường sẽ bao gồm các trạm nhận thử thách và hướng dẫn viên tại trạm cung cấp hỗ trợ, đem lại trải nghiệm không mấy trọn vẹn. Thay vào đó khi ứng dụng công nghệ trong team building đối với hàng nghìn những thử thách mới lạ được cài ngẫu nhiên sẽ đem lại sự hào hứng và ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi. Các đội chơi sẽ thoải mái thể hiện khả năng tư duy và teamwork của mình.

    Có thể bạn quan tâm: https://luxevent.net/kich-ban-team-building/

    Ưu điểm của team building công nghệ
    Team building ứng dụng công nghệ 4.0 trong cách thức tổ chức team building mang lại những lợi ích vô cùng to lớn có thể kể đến như:

    - Giảm bớt chi phí chơi team building, tiết kiệm được cả chi phí lẫn công sức.

    - Không giới hạn số lượng người tham dự, nhanh chóng.

    1. Tiết kiệm thời gian
    Khi tổ chức team building truyền thống bạn sẽ phải dành ra một khoảng thời gian để chuẩn bị sắp xếp đồ đạc khi chuẩn bị sự kiện và sau khi sự kiện kết thúc, khá là mất thời gian lẫn nhân lực và vất vả. Sẽ phải mất 1 buổi để ban tổ chức di chuyển tới địa điểm và setup chương trình và giải quyết những vấn đề có thể xảy ra khi chương trình team building diễn ra. Đối với team building công nghệ, người chơi sẽ nhận được những trải nghiệm vui vẻ và thú vị nhất nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm: https://luxevent.net/tro-choi-team-building-khong-can-dao-cu/

    2. Dễ dàng theo dõi, kiểm soát chương trình
    Thao tác sử dụng dễ dàng, cực kỳ đơn giản trên các thiết bị, team công nghệ sẽ giúp bạn nhanh chóng sắp xếp thử thách tại bất kỳ vị trí nào mà không cần lo ngại về những khó khăn không đáng có. Ngoài ra khi sử dụng team building công nghệ, người chơi có thể dễ dàng theo dõi được các đồng đội của mình qua màn hình, từ đó dễ dàng đưa ra chiến lược phù hợp. Không cần nhiều nhân sự hỗ trợ, giảm thiểu được các chi phí cho chương trình, chi phí đạo cụ cho các đội cũng được giảm đáng kể.

    3. Tạo sự thuận tiện
    Nổi bật là sự kết hợp cực kỳ khéo léo giữa team building truyền thống và công nghệ, bởi đó giúp giữ nguyên được những ưu điểm mà team building mang lại. Đồng thời cũng khắc phục được những hạn chế bằng công nghệ tạo nên, tạo ra sự thoải mái thuận tiện tối đa cho người chơi trong quá trình thực hiện thử thách. Phần lớn các ứng dụng được thiết lập khá dễ sử dụng với giao diện cực kỳ đơn giản, dễ nhìn phù hợp cho mọi lứa tuổi khách hàng, thiết các tính năng tối đa hỗ trợ người dùng. Bên cạnh đó, người vận hành có thể dễ dàng theo dõi tiến độ và dễ dàng hỗ trợ trong quá trình chương trình diễn ra. Khi các đội chơi hoàn thành thử thách, màn hình sẽ hiện thông báo thông qua thử thách, bạn chỉ cần thực hiện và nhấn submit theo yêu cầu hiện lên của ban tổ chức trực tiếp ngay trên thiết bị nhóm trưởng.

    4. Không giới hạn số lượng người chơi
    Bên cạnh đó, team building công nghệ còn có ưu điểm nổi trội là không giới hạn số lượng người tham gia, có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức hoạt động gắn kết tập thể với bất kỳ quy mô lớn nhỏ nào khác nhau, từ những buổi họp nhỏ cho đến sự kiện, họp kinh doanh lớn, hoành tráng.

    Loại hình tổ chức team building công nghệ áp dụng công nghệ 4.0
    Hiện nay, loại hình tổ chức team building công nghệ thường sử dụng là Amazing Race. Khi tham gia chơi, các đội chơi sẽ được cung cấp lộ trình tại một máy chủ của team. Trên cả lộ trình mỗi địa điểm sẽ có các thử thách, các đội với nhiệm vụ phải vượt qua đó. Các đội sẽ phải xử lý, giải quyết các câu hỏi hoặc hoàn thành một thử thách ở mỗi chặng để tới với chặng tiếp theo. Câu hỏi đặt ra có thể là câu đố tư duy với những câu hỏi kiến thức hay câu đố mẹo, các thử thách có thể là thử thách cá nhân hoặc những thử thách mang tính đồng đội. Câu trả lời sẽ được gửi về cho bạn tổ chức và số điểm sẽ nhanh chóng được tổng hợp. Đội nào trong thời gian nhanh nhất hoàn thành tất cả các chặng tốt nhất sẽ giành chiến thắng.

    LuxEvent - đơn vị đón đầu xu hướng team building công nghệ chuyên nghiệp
    LuxEvent là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về tổ chức team building công nghệ nói riêng và các chương trình team building nói chung. LuxEvent luôn không ngừng nghỉ, nhiệt huyết sáng tạo các sản phẩm với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, xứng đáng với lòng tin của khách hàng. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm, đi đầu trong ngành, LuxEvent luôn thay đổi, bắt kịp xu hướng thời đại trong tổ chức các chương trình team building công nghệ, khéo léo đổi mới chương trình trong ứng dụng linh hoạt công nghệ 4.0 vào quy trình tổ chức team building, chú trọng đem đến cho khách hàng cảm giác, trải nghiệm mới lạ và ấn tượng hấp dẫn mạnh mẽ. LuxEvent sáng tạo không ngừng nghỉ, bởi hiểu được nhu cầu, tâm lý của khách hàng luôn cần những điều ý nghĩa hơn những gì họ đã từng trải nghiệm trước đó. Các sản phẩm LuxEvent đưa ra thị trường, được thiết kế đổi mới nhưng không làm mất đi giá trị, tinh thần team building cốt lõi của nó.


    Bạn có nhu cầu tìm kiếm một công ty tổ chức team building đặc sắc mà chuyên nghiệp? Một gợi ý hoàn hảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời đó là LuxEvent. Công ty chúng tôi luôn luôn đón đầu xu hướng với ý tưởng sáng tạo hoàn mỹ, độc đáo của đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lên kế hoạch và tổ chức team building, tinh thần làm việc trách nhiệm, chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn. LuxEvent cung cấp tất cả các dịch vụ tổ chức team building và sự kiện tốt nhất với chi phí hợp lý và nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng bất kỳ thời điểm nào, hãy để LuxEvent có cơ hội được hợp tác và đồng hành cùng quý khách trong các chương trình sự kiện, team building.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Tags:

Chia sẻ trang này