Thiết kế website y tế chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Computer' bắt đầu bởi pnvn303, 25/3/22.

  1. Thiết kế website y tế chuyên nghiệp

    Thiết kế website y tế chuyên nghiệp

    1,000,000 VNĐ (196 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: pnvn303
    3. Ngày đăng: 25/3/22 lúc 13:27
    4. Số điện thoại: 0915101017
  2. pnvn303

    pnvn303 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/2/22
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cá nhân tôi đã nghiên cứu và phân tích hơn 1.100 Website y tế (chính xác là 1.192) & đấy là các gì tôi quan sát được:

    Nhiều trang web y tế thực sự tốt . Chúng cập nhật các tiêu chuẩn xây đắp web văn minh & chúng cung ứng thưởng thức user xuất sắc cho khách truy vấn của họ. Sau đây là danh sách những web mà tôi cảm thấy đang làm đúng . Sau khi xem các web này, Bạn sẽ có một ý tưởng xuất sắc về chế độ và hoạt động của một trang web y tế tiến bộ, phong cách.

    Có không ít Website y tế thực sự tồi tệ . Hơn cả những gì tôi mong đợi. Chúng buồn bã lúc nhìn, cực khổ Khi dùng hoặc cả nhì. Để tránh làm ai đó xấu hổ, tôi không nêu tên. Tuy nhiên, sau đây là các vấn đề xây đắp Website y tế phổ biến nhất mà tôi đã thấy để Quý khách hàng có thể tránh phạm phải những lỗi này trên web của mình.
    [​IMG]
    các vấn đề thiết kế web y tế phổ biến nhất mà tôi thấy

    1. Không thân thiện với thiết bị di động . Đó là một điều không có trí tuệ và tôi bị sốc bất cứ AI vẫn có một trang web không thân thiết với dòng thiết bị di động. Những Website thân thiết với dòng thiết bị cầm tay đã trở thành Xu thế phổ biến trong khoảng năm 2013-2014 & vào cuối năm 2016, lượng truy cập Website từ lưu lượt truy cập trên dòng thiết bị di động and máy tính bảng lần trước tiên vượt qua lượt truy cập trang web trên máy tính để bàn. Lúc tôi nhận biết một trang web không thân thiết với dòng thiết bị cầm tay, đó là 1 tips ngay lập tức rằng trang web có thể đã không đc cập nhật trong tầm 5 năm. Hoặc nó có thể tức là chủ chiếm hữu của trang web không biết gì hoặc chỉ không Để ý đến việc cung ứng trải nghiệm user web tốt.

    2. Thiết kế xấu xí, lạc hậu . Giống như quần đáy chuông and bộ quần áo thư giãn bằng polyester, quý khách hàng chỉ cần biết bao giờ thứ gì đó không hợp thời. Với thiết kế trang web, nó có thể có nghĩa là không ít tầm White trên những trang của doanh nghiệp, không đủ khoảng white (tức là trang bị lộn xộn), cách phối màu căm ghét, bố cục trang không bằng phẳng hoặc mất tỷ lệ, bố viên trang độc đáo hiếm Khi được dùng nữa, các trang không 'trông chưa hoàn thiện, đồ họa quảng cáo truyền thông xã hội lạc hậu, v.v.
    [​IMG]
    3. Không dùng giao thức HTTPS . Ngay cả Lúc quý khách hàng không bán hàng online qua khu chợ thương mại điện tử, Quý Khách vẫn mong muốn có một Website bình yên. Trang web của doanh nghiệp sẽ bình yên nếu quý khách thấy ổ khóa nhỏ đó trong trình duyệt trang web của mình. Vào cuối năm 2017, trình duyệt Google Chrome khởi đầu hiển thị lỗi không bảo mật đối với những trường tìm kiếm and biểu mẫu liên hệ đơn giản trên những Website không dùng giao thức HTTPS. Để biết thêm thông tin, hãy xem thêm bài viết của tôi về Vì Sao Vì Sao Website của bạn nên sử dụng HTTPS.

    4. Lựa chọn phông chữ kém . Phông chữ được sử dụng trên tất cả trang web của doanh nghiệp truyền đạt một giai điệu hoặc cảm xúc về thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn muốn một phông chữ văn minh, tôn trọng các lệnh and dễ dàng đọc. Nếu quý khách hàng muốn mọi người coi trọng Quý Khách, Quý Khách không nên dùng phông chữ như Comic Sans trên web của mình. Quý khách hàng cũng muốn phông chữ đủ lớn để chúng dễ đọc mà không cần nheo mắt. Văn bạn dạng nội dung phải có ít nhất 16-20 pixel. Tuy nhiên, trong tiến trình phân tích hơn 1.100 trang web y tế, tôi thấy rất nhiều trang sử dụng kích cỡ văn bản content từ 11-12 pixel. Đó là cách quá nhỏ tuổi. Để tham khảo, kích thước phông chữ quý khách đang đọc lúc này là 18 pixel.

    Xem thêm:
    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này