Thiết kế website game online chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Computer' bắt đầu bởi pnvn303, 21/3/22.

  1. Thiết kế website game online chuyên nghiệp

    Thiết kế website game online chuyên nghiệp

    100,000 VNĐ (201 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: pnvn303
    3. Ngày đăng: 21/3/22 lúc 14:30
    4. Số điện thoại: 0915101017
  2. pnvn303

    pnvn303 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/2/22
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam kiến thiết Website trò chơi thích hợp là 1 phần của chiến lược tiếp thị mà Quý khách hàng có thể sử dụng để quảng cáo trò chơi điện tử của mình. Người dùng tiềm năng của bạn tạo tuyệt hảo đầu tiên về trò chơi thông qua web của doanh nghiệp & quyết định xem họ có chơi thử hay không. Các người chơi hiện tại của công ty có cơ hội yêu cầu một số tính năng hấp dẫn mà lúc đầu có thể không rõ ràng trong trò chơi. Điều ấy sẽ giúp họ gắn bó lâu hơn.

    Nếu kiến thiết Website trò chơi của bạn đc chú ý, Quý khách hàng sẽ sớm nhận thấy KPI hiệu quả chiến dịch của bạn mình cải thiện ntn, chi tiết là:

    người dùng hoạt động Mỗi ngày (người sử dụng đã đăng nhập vào một ngày nhất định)

    user hoạt động hàng tháng (tổng số người chơi duy nhất trong một tháng nhất định)

    những user mới

    lợi nhuận trung bình trên mỗi người dùng (chi tiêu trên toàn bộ cơ sở người chơi của bạn). Ngắn hay dài, đc mang ra Tại định dạng thời gian, điều ấy cho doanh nghiệp biết về khoảng thời hạn xem xét and mức độ tương tác

    số phiên trung bình trên mỗi người dùng (tần suất người chơi của doanh nghiệp quay lại).
    [​IMG]
    quý khách hàng cần những gì để làm một trang web game?

    Trước hết, quý khách hàng cần xác định đối tượng mục tiêu của mình. Bùng nổ mọi người Ở khắp mọi nơi bằng ads không hiệu suất cao. Tốt hơn là nên đạt được 10.000 người toàn bộ đều hào hứng với trò chơi điện tử, thay bởi vì 100.000 người chỉ có 2.000 người quan tâm.

    kế tiếp, những mục tiêu và mục tiêu cần đc xác định. Kết luận, mục đích của một Website cần được lưu ý bởi vì toàn bộ các phía liên quan. Điều ấy nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nó thường bị bỏ dở. Sau lúc Quý khách hàng đã trả lời toàn bộ những câu hỏi này, quý khách hàng có thể thuận tiện chọn định dạng của trang web.

    những loại trang web trò chơi

    Có ba loại web trò chơi điện tử: trang web trò chơi tự do, landing page và cổng thông tin / đánh giá trò chơi.

    trang web trò chơi độc lập

    Nhiều trò chơi điện tử có Website riêng; mỗi người đóng một vai trò cá nhân. Một số trong số đó có thể chỉ là các trang quảng cáo đc củng cố trước Khi trò chơi điện tử được phát hành. Nhiều lúc những Website trò chơi không chỉ vào vai trò lưu trữ nội dung mà còn là 1 nền tảng đồng đội. Họ cũng có thể là 1 nền tảng thương mại điện tử để sale hóa cho game thủ. Tất cả các khía cạnh này dựa vào vào mức độ phổ biến của một trò chơi, cũng giống như mô hình khán giả. Phương Nam Vina chọn ba ví dụ trong danh mục này.

    trang đích hoặc tiểu mục trên các trang web của bạn hoặc web của nhà xuất phiên bản

    trang web của studio hoặc nhà xuất phiên bản trò chơi điện tử thường phục vụ một tính năng của công ty hơn. Quý khách hàng sẽ thấy rằng thông tin liên quan đến content liên quan tới tuyển dụng và đầu tứ, các thành viên chính trong group, di sản của studio, danh mục trò chơi, v.v. Mặc dù nhiên, Chưa hẳn toàn bộ các web tập thể của các doanh nghiệp cải thiện trò chơi đều được sử dụng cho mục đích của doanh nghiệp. Cũng có thể có một landing page hoặc một số trang dành riêng cho những trò chơi thông thường nhất của bạn.
    [​IMG]
    bình chọn trò chơi hoặc cổng thông tin liên quan đến ngành công nghiệp trò chơi

    cũng tương tự chúng ta cần tin tức Mỗi ngày, game thủ cần update trò chơi. Nhiều cổng thông tin đã được tạo ra để giúp người chơi luôn update về trái đất trò chơi điện tử. Tại đó, Quý Khách sẽ tìm thấy tin tức về những trò chơi mới nhất, các sự kiện dành cho game thủ, hàng hóa dành cho game thủ và nhiều thứ khác.

    quý khách hàng chọn loại Website trò chơi nào cho dự án của mình?

    Khi trò chơi của doanh nghiệp không có một đồng đội lớn, nơi mọi người rỉ tai với nhau, Quý khách hàng có thể chọn một biến thể landing page trong Website của bạn hoặc nhà xuất bản.

    thông thường, khi một trò chơi phổ biến, nó có thể được đặt trên trang web của công ty and trên một Website tự do cùng Lúc.

    Hãy xem xét những yếu tố sau Khi chọn loại trang web của bạn:

    quý khách có loại trò chơi nào?

    Có một tập thể game thủ lớn không?

    Bạn cần share thông tin gì trên web của mình?

    nguồn lực sẵn có (ngân sách, đội ngũ) là bao nhiêu?

    Ví dụ về xây cất web trò chơi

    chúng tôi đã chuẩn bị tuyển chọn những ví dụ xây đắp trang web trò chơi giỏi nhất về Thị Trường và trò chơi độc lập. Công ty chúng tôi chờ đợi nó sẽ truyền cảm xúc cho doanh nghiệp để khởi đầu một Website trò chơi điện tử của riêng quý khách hàng.

    Thị trường TRÒ CHƠI

    thị phần trò chơi có tên tự giải thích cung cấp kiến tạo trực quan với điều hướng đơn giản cho phép Bạn lướt qua web & thuận lợi định hướng theo từng phần. Mỗi kiến tạo trang đích của trò chơi đều có cấu trúc and giúp Quý khách hàng thuận lợi tìm thấy thông tin mình cần.

    Xem thêm:
    www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
    https://500px.com/p/phuongnamvinavn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này