Thiết kế website báo điện tử chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Computer' bắt đầu bởi pnvn303, 14/3/22.

  1. Thiết kế website báo điện tử chuyên nghiệp

    Thiết kế website báo điện tử chuyên nghiệp

    1,000,000 VNĐ (199 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: pnvn303
    3. Ngày đăng: 14/3/22 lúc 10:30
    4. Số điện thoại: 0915101017
  2. pnvn303

    pnvn303 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/2/22
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam các web tin tức có thể hấp dẫn Lúc chú ý từ góc độ kiến thiết. Bất kể loại tin tức nào họ đưa tin, toàn bộ đều phải đương đầu với thách thức hiển thị một lượng lớn content trên trang chủ, điều đó tạo ra nhiều thách thức về bố cục, tài năng sử dụng & điều hướng cho nhà kiến thiết. Các bài học có thể rút ra từ việc check cách các trang web tin tức giải quyết các thử thách này có thể có lợi ích đối với các nhà xây đắp làm việc với những loại Website khác, bao gồm cả những web có xây dựng chủ đề blog.

    Kiếm tiền cũng là một nhân tố chính đối với những trang web tin tức và thật thú vị Lúc thấy cách họ tích hợp quảng cáo trong xây đắp. Trong một số trường hợp, quảng cáo có phần xâm phạm hoặc quá mức, nhưng hầu hết các web tin tức đều có thể dùng quảng cáo mà không khiến người đọc quay lưng, một phần là bởi nội dung có sẵn.

    Theo mục tiêu của Post bài viết này, thuật ngữ “trang Website báo chí” đề cập đến bất kỳ web nào liên quan tới tin tức có trọng tâm là writing của một tạp chí định kỳ online . Nhiều trang web được đề cập Tại đấy là bản trực tuyến của những tờ báo lớn, nhưng một số khác là những trang web tin tức tiêu chuẩn & một số làm mờ ranh giới giữa Website tin tức và blog.
    [​IMG]
    xu hướng Chung Của các Website Báo Chí

    1. PHỐI MÀU

    Hầu hết các web tin tức sử dụng văn bản tối trên nền trắng . Rõ ràng, các Website này chứa một lượng lớn nội dung and kĩ năng dễ dàng đọc là rất cần thiết. Một số web được đề cập sau trong bài viết này dùng màu tối hơn cho tiêu đề hoặc phần content của trang phía ngoài content.

    Một tỷ lệ lớn những web tin tức cũng dùng màu xanh lam and đỏ kề vai sát cánh màu xám đậm hoặc black cho văn bản. Màu blue lam vô cùng phổ biến đối với title, title bài viết and backlink. Màu đỏ thường được dùng ít như một màu click. Một số Website tin tức cũng tích hợp nhiều màu sắc hơn Ở các nơi khác, chẳng hạn như trong điều hướng

    2. BIỂU NGỮ HEADER và SIDEBAR

    Tất nhiên, toàn bộ những web này cần phải tạo ra lợi nhuận & quảng cáo biểu ngữ trong tiêu đề là nguồn thu nhập chính. Một số trang web sử dụng quảng cáo biểu ngữ trên tất cả các trang và những trang khác thải trừ biểu ngữ trên trang chủ nhưng hiển thị chúng phía trên tiêu đề trên các trang khác.

    Dường như các blog thường sử dụng biểu ngữ 125 x 125 pixel trong thanh bên, các Website tin tức thường sử dụng biểu ngữ 300 x 250 hoặc những tòa nhà chọc trời cao. Nhiều Website tích hợp với một số ads AdSense hoặc liên kết văn phiên bản khác.

    khu vực content đc GẮN THẺ

    Nhiều trang web tin tức dùng các khu vực content theo thẻ cho phép khách truy vấn xem các bài báo thông thường, các bài báo vừa mới đây, những bài báo đc comment nhiều nhất, v.v. Điều đó thỉnh thoảng đc sử dụng trong thanh bên và các lúc khác trong khoanh vùng content chính, chẳng hạn như trên Wired. Điều này cho phép user kiểm soát nhiều hơn nội dung and backlink mà người ta nhìn thấy, đồng thời có thể tiết kiệm không gian trong thi công bằng cách làm cho nhiều nội dung có thể truy cập hơn trong một khoanh vùng chi tiết.

    Xem thêm: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
    https://www.pinterest.com/phuongnamvinavn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này