Thi bằng lái xe B1 như thế nào? Thứ tự thi có phức tạp không?

Thảo luận trong 'Phụ tùng và dịch vụ' bắt đầu bởi duongduong21, 21/2/24.

  1. Thi bằng lái xe B1 như thế nào? Thứ tự thi có phức tạp không?

    Thi bằng lái xe B1 như thế nào? Thứ tự thi có phức tạp không?

    LIÊN HỆ (56 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duongduong21
    3. Ngày đăng: 21/2/24 lúc 10:11
    4. Số điện thoại: 0979648242
  2. duongduong21

    duongduong21 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    16/2/24
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bằng lái xe B1 là 1 trong các chiếc giấy phép lái xe phổ quát nhất tại Việt Nam, cho phép người lái điều khiển xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh trong khoảng 50 cm³ đến dưới 175 cm³. Vậy quy trình thi bằng lái xe B1 như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    1. Thi bằng lái xe B1 cần chuẩn bị những gì?
    thủ tục cần chuẩn bị để thi bằng lái xe B1 như thế nào? Để có thể thi đỗ bằng lái xe B1, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên tố như:

    • hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe B1: thủ tục này sẽ bao gồm đơn đề nghị học và sát hạch lái xe; Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân photo; Giấy khám sức khỏe lái xe (do cơ sở vật chất y tế có thẩm quyền cấp); Ảnh thẻ cỡ 3x4 (phải chụp trong vòng 6 tháng)

    • Chuẩn bị kiến thức và kỹ năng: Về lý thuyết bạn cần phải nắm vững luật liên lạc con đường bộ; hiểu được rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của xe ô tô; tập tành cho mình các kỹ năng tài xế an toàn

    • Nên chọn lọc kỹ càng những trung tâm lúc thi bằng lái xe B1: Hãy chọn những trung tâm uy tín, với chất lượng thấp. Tham khảo học phí, thời gian học thích hợp
    1. Thi bằng lái xe B1 như thế nào? Có khó không?
    Để đưa ra quyết định nên học bằng B1 hay B2, bạn cũng cần biết được thi bằng tài xế b1 như thế nào? Quy trình thi bằng lái xe B1 bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Đăng ký học lái xe:
    Bạn tiến hành chọn trọng điểm huấn luyện lái xe uy tín, có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

    Nộp hồ sơ đăng ký học tài xế bao gồm: Đơn đăng ký, CMND/CCCD, ảnh thẻ, giấy khám sức khỏe,... Bạn cần phải hoàn thành học phí theo quy định của trung tâm để được tham dự thi bằng lái xe B1.

    Xem chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    • Bước 2: Học lý thuyết để thi bằng lái xe B1
    Thi bằng lái xe B1 như thế nào để đạt điểm cao? Để hiểu và thực hiện đúng đề xuất của kỳ thi ban cần tham gia các lớp học lý thuyết về luật giao thông các con phố bộ, tri thức về xe ô tô, kỹ năng lái xe căn bản,... Tham gia thi sát hạch lý thuyết bằng máy tính mang 450 thắc mắc, đạt điểm từ 36/45 trở lên.

    • Bước 3: Tiến hành học thực hiện để thi bằng lái xe B1
    Để thi bằng lái xe B1 bạn cần tham gia các buổi học thực hiện lái xe trên sa hình và đường trường theo chỉ dẫn của thầy giáo. Trong thời kỳ học cần đoàn luyện các kỹ năng lái xe cơ bản như xuất phát, dừng xe, chuyển số, đánh lái,...

    [​IMG]
    trật tự thi bằng tài xế b1 như thế nào? Sở hữu khó không

    • Bước 4: Thi sát hạch thực hiện lái xe B1
    trật tự thi bằng lái xe B1 phần lý thuyết sẽ gồm 8 bài thi: xuất hành ngang dốc, ngừng xe, đỗ xe; tài xế qua đường vòng; tài xế qua trục đường giao nhau; lái xe qua ngã tư với đèn dấu hiệu giao thông; lái xe qua ngã tư không sở hữu đèn tín hiệu giao thông; lái xe qua đường hẹp; tài xế qua gờ giảm tốc; lái xe chuyển làn đường. Thi sát hạch thực hành lái xe con đường trường với lộ trình khoảng 2km.

    • Bước 5: Nhận kết quả thi bằng lái xe B1
    ví như đạt kết quả thi cả hai phần lý thuyết và thực hiện, bạn sẽ được cấp Giấy phép tài xế hạng B1. Nếu như ko đạt kết quả thi 1 trong 2 phần thi, bạn sẽ phải thi lại phần thi đấy.

    Lưu ý rằng: Bạn cần chuẩn bị hầu hết các giấy tờ theo đề xuất của trung tâm tập huấn lái xe. Nên tham gia học và thi sát hạch theo đúng trật tự. Cần hội tụ ôn tập và tập dượt kỹ năng lái xe để đạt kết quả phải chăng nhất.

    Xem thêm tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    1. Phần thi thực hành lái xe B1 có những bài thi nào?
    [​IMG]

    Phần thực hiện thi bằng tài xế B1 như thế nào?

    Phần sa hình thi bằng tài xế B1 như thế nào? Trong phần thi lái xe sa hình B1, thí sinh sẽ phải hoàn thành 11 bài thi theo trật tự sau:

    • Bài thi 1: Bài thi xuất hành xe

    • Bài thi 2: ngừng xe để dường đường cho người đi bộ

    • Bài thi 3: giới hạn xe và bài xuất phát ngang dốc

    • Bài thi 4: Qua vệt bánh xe và bài thi đường vuông góc

    • Bài thi 5: Qua ngã tư có dấu hiệu của đèn giao thông

    • Bài thi 6: Qua tuyến đường quanh co hình chữ S

    • Bài thi 7: Ghép xe dọc vào đúng nơi đỗ

    • Bài thi 8: nhất thời ngừng ở nơi mang con đường sắt chạy qua

    • Bài thi 9: đổi thay số khi đi trên đường thẳng

    • Bài thi 10: Bài thi ghép xe ngang vào nơi đỗ

    • Bài thi 11: chấm dứt phần thi thực hiện


    thời gian tổng cùng để hoàn thành tất cả 11 bài thi sa hình B1 là 18 phút. Thời gian bắt đầu được tính diễn ra từ xe vào bài thi (lúc này xe đang ở vạch màu trắng trên đường) tới khi ra khỏi bài thi.

    Tại các bãi thi đạt chuẩn đất nước, sẽ với hệ thống cảm biến điện tử để chấm điểm tự động. Thí sinh sở hữu thể đạt điểm tối đa là 100 điểm giả dụ không mắc bất kỳ lỗi nào, và để đậu, thí sinh cần đạt trong khoảng 80 điểm trở lên.

    Bài viết trên đã trả lời thắc mắc giúp bạn thi bằng lái xe B1 như thế nào? Thi bằng tài xế B1 là 1 giai đoạn đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chăm chút và tinh thần học hỏi nghiêm túc, bạn hoàn toàn mang thể đạt được kết quả rẻ. Kỳ vọng các thông báo về trật tự thi bằng tài xế được san sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn với thêm kiến thức và sự tự tin để thi bằng tài xế B1 thành công. Truy hỏi cập ngay vào hoclaixehaan.com để biết thêm các tri thức có ích khác nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này