Những mẫu áo thun team building siêu chất, cực đẹp 2023

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 27/6/23.

  1. Những mẫu áo thun team building siêu chất, cực đẹp 2023

    Những mẫu áo thun team building siêu chất, cực đẹp 2023

    10,000,000 VNĐ (87 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 27/6/23 lúc 08:51
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Áo thun team building đang nhận được sự quan tâm lớn trong mùa hè này. Là một trang phục không thể thiếu trong các chuyến du lịch team building hiện nay, việc lựa chọn một mẫu áo độc lạ, thể hiện được cá tính, mang đến sự thoải mái, sẽ góp một phần vào sự thành công của chương trình team building. Nếu trong mùa hè này, bạn đang có một chuyến du lịch team building, và vẫn chưa tìm được mẫu áo thun team building phù hợp thì hãy cùng LuxEvent khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Xem ngay: Top 15 mẫu đồng phục áo team building đẹp nhất 2023

    Lợi ích của áo thun team building
    Áo thun team building là mẫu đồng phục cho các hội nhóm khi tham gia các chương trình team building. Áo thun team building đang ngày được ưa chuộng bởi những lợi ích nó mang lại:

    1. Nâng cao tinh thần đoàn kết
    Khi tham gia vào chương trình team building, khi các thành viên cùng nhau khoác lên mình chung một màu áo, sẽ nâng cao sự gắn kết. Khi cùng chúng chiếc áo, tất cả sẽ là một tập thể vững chắc, xóa tan mọi khoảng cách, các thành viên gắn bó bền chặt đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi thử thách, hướng tới chung một mục tiêu.

    2. Mang lại sự thoải mái cho mỗi thành viên
    Các hoạt động team building thường sẽ diễn ra ngoài trời, và là những trò chơi vận động ngoài trời tiêu hao nhiều năng lượng. Vậy nên khi tất cả các thành viên có mặc chúng những chiếc áo thun team building với chất liệu mát mẻ sẽ đem lại sự dễ chịu để các thành viên thỏa sức tham gia những hoạt động team building.

    3. Mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
    Áo thun team building sẽ thể hiện được sự đồng bộ của doanh nghiệp, mang đến hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp. Thông qua đó sẽ mang lại sự tín nhiệm cho doanh nghiệp, một hình ảnh chuyên nghiệp sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, việc sử dụng áo thun team building cũng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình. Doanh nghiệp có thể lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp qua mỗi chương trình team building và doanh nghiệp tổ chức.


    4. Lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm
    Tất cả những thành viên tham gia sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ với đồng đội, với tập thể doanh nghiệp. Và những bức ảnh chụp các thành viên với cùng chung một màu áo sẽ là phương tiện lưu giữ những kỷ niệm đầy ý nghĩa này một cách tốt nhất.

    Lưu ý khi lựa chọn áo thun team building
    Để có những mẫu áo thun team building chất lượng và đẹp mắt thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    1. Kiểu dáng áo phù hợp
    Hiện nay sẽ có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã áo khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn mẫu áo dựa trên nhu cầu, mong muốn mà tổ chức hướng tới. Nếu doanh nghiệp của bạn hướng tới sự năng động, trẻ trung thì những dáng áo cổ tròn, rộng rãi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc nếu bạn thích hình ảnh trang nhã, lịch sự thì mẫu áo cổ bẻ hay polo sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

    [​IMG]

    Có thể bạn sẽ cần: Top 15 mẫu áo team building đi biển đẹp mát mẻ nhất 2023

    Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến kích thước, cũng như bảng size áo để mỗi thành viên sẽ có những chiếc áo thun team building thoải mái nhất. Hiện nay, mẫu áo được sử dụng nhiều nhất là những mẫu áo theo form unisex với size áo là freesize.

    2. Chất liệu áo mang đến sự thoải mái

    Với hoạt động team building cần nhiều năng lượng, vận động nhiều nên khi lựa chọn áo thun team building thì việc lựa chọn chất liệu áo là rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những chất liệu áo thoáng mát, thấm hút được mồ hôi, mang lại sự thoải mái khi mặc. Chất liệu thích hợp để bạn lựa chọn làm áo thun team building là 100% cotton. Với chất liệu này, áo thun của bạn sẽ có sự thoáng mát, không lo bí bách, bạn có thể thoải mái lăn xả các trò chơi.

    3. Màu sắc phù hợp với chủ đề chương trình team building

    Có rất nhiều màu sắc áo đa dạng để lựa chọn làm áo thun team building, mỗi màu sắc sẽ mang những cá tính riêng. Và khi bạn lựa chọn màu áo thun team building cần cân nhắc lựa chọn những màu hài hòa phù hợp với mọi đối tượng tham gia. Bạn cũng có thể dùng màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp, màu sắc chủ đạo của chương trình team building để chọn làm màu sắc của áo. Những gam màu trung tính phù hợp với nhiều lứa tuổi như trắng, đen, xanh. Bạn cũng có thể kết hợp những gam màu nhạt đậm để tạo điểm nhấn cho áo.

    Top 3 mẫu áo team building chất chơi cực đẹp

    1. Áo thun team building cổ tròn
    Đây là một mẫu áo thun team building phổ biến với thiết áo có kiểu dáng thoải mái, cá tính. Áo cổ tròn sẽ giúp bạn kết hợp với nhiều loại trang phục khác đều sẽ hợp. Bên cạnh đó những mẫu áo thun cổ tròn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với thiết kế cổ tròn, kết hợp với những họa tiết, hình hiệu được in ở phần giữa áo ở mặt trước hoặc sau lưng. Mẫu áo thun cổ tròn sẽ giúp bạn tha hồ thiết kế áo cho team mình với những câu slogan siêu chất, những họa tiết sáng tạo, đầy cá tính.

    2. Áo thun team building theo màu sắc thương hiệu

    Mẫu áo thun team building này bên cạnh thể hiện tinh thần đội nhóm thì còn có thể giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Với mẫu áo này, những chiếc áo thun team building của bạn sẽ trông đặc biệt hơn, tăng thêm phần ý nghĩa. Mẫu áo sẽ được thiết kế theo dáng áo thoải mái, có thể là cổ tròn hoặc cổ polo. Áo sẽ được thiết kế với những gam màu chủ đạo của doanh nghiệp kết hợp in ấn tên doanh nghiệp và logo công ty. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết kế in một khẩu hiệu của công ty ở mặt đằng sau của áo, để tăng tính nhận diện, đặc biệt cho chiếc áo thun team building của bạn.

    3. Áo thun team building cổ polo

    Đây đang là mẫu áo thun team building đang rất hot hiện nay, được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Thiết kế áo mang phong cách thanh lịch, chất vải được chọn lựa kỹ lưỡng, là chất vải chống nhăn. Cổ áo và viền tay áo sẽ được thiết kế nhấn nhá bằng các đường viền bo mang màu sắc đậm hơn tạo tính thẩm mỹ cho mẫu áo. Màu sắc của áo sẽ được lựa chọn đa dạng, những màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa phù hợp với chủ đề của chương trình team building. Đặc biệt, với mẫu áo nãy logo của công ty có thể được in hoặc thêu bên phía ngực trái, cầu tay áo tùy thuộc vào từng thiết kế. Với mẫu áo team building hiện đại, mang đến phong cách thanh lịch, vừa thể hiện được sự đoàn kết vừa mang đến tính thẩm mỹ, hứa hẹn đây sẽ là mẫu áo hot nhất trong mùa team building tới đây.

    LuxEvent- Đơn vị thiết kế áo thun team building chuyên nghiệp
    LuxEvent chuyên thiết kế những mẫu áo teambuilding độc đáo, thịnh hành, thời trang, thể hiện được văn hóa, bản sắc của doanh nghiệp. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy sự sáng tạo, chắc chắn sẽ mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng, bắt kịp xu hướng. Với nỗ lực không ngừng để phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm. LuxEvent tự hào là một đơn vị mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn thiết kế và cung cấp những mẫu áo team building trên bãi biển cực kì chất lượng cho quý khách hàng.

    Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về thiết kế áo team building, hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này