Những lợi ích team building mang lại cho doanh nghiệp và nhân viên

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 19/6/23.

  1. Những lợi ích team building mang lại cho doanh nghiệp và nhân viên

    Những lợi ích team building mang lại cho doanh nghiệp và nhân viên

    10,000,000 VNĐ (81 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 19/6/23 lúc 17:15
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Team building là một hoạt động đã trở nên rất quen thuộc và được áp dụng nhiều trong các tổ chức hay doanh nghiệp hiện nay. Để tạo nên một môi trường làm việc năng động, thoải mái và gắn kết được các thành viên lại với nhau thì các doanh nghiệp luôn muốn tạo ra những hoạt động mang tính tập thể và phổ biến là các hoạt động team building đang là sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp và tổ chức. Để hiểu hơn những lợi ích của team building mang lại thì bạn hãy theo dõi bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Thông tin hữu ích: https://luxevent.net/du-lich-team-building/

    1. NHỮNG TRÒ CHƠI TEAM BUILDING NÂNG CAO TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI.


    Bằng cách tham gia các hoạt động team building, giữa các thành viên sẽ nâng cao được tinh thần đoàn kết. Là một dịp để các thành viên có cơ hội hiểu nhau hơn, một cơ hội giao lưu, chia sẻ những khó khăn trong công việc và kinh nghiệm quý báu.

    2. CƠ HỘI ĐỂ CÁC THÀNH VIÊN TƯƠNG TÁC VỚI NHAU NHIỀU HƠN


    Sau những ngày làm việc căng thẳng đây chính là dịp để các thành viên được thoải mái và dễ dàng nói chuyện, tương tác với nhau nhiều hơn. Từ đó, giúp cho các thành viên xây dựng nên một văn hóa làm việc tích cực, một môi trường làm việc văn minh và tránh được những xung đột không nên có.


    Hoạt động team building không chỉ giúp phát triển đội nhóm mà còn giúp cho mỗi cá nhân phát triển được những kỹ năng mềm như giao tiếp, xử lý tình huống, kỹ năng làm việc đội nhóm….cực kì hiệu quả. Vậy nên mỗi cá nhân không nên bỏ qua cơ hội này để bản thân trở nên tốt hơn mình của ngày hôm qua.

    3. PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TRONG LÀM VIỆC ĐỘI NHÓM


    Hoạt động team building không chỉ giúp đỡ cho cả một đội nhóm có một tinh thần làm việc đội nhóm xuất sắc, hiệu quả mà còn mang lại những lợi ích liên quan đến việc phát triển kĩ năng mềm. Cụ thể như sau:

    [​IMG]

    Xem thêm: https://luxevent.net/hoat-dong-team-building/

    • KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ

    Những trò chơi team building thường đòi hỏi những kinh nghiệm về giao tiếp, hỗ trợ và trao đổi ý kiến với nhau thực sự tinh tế. Vậy nên đây là cơ hội để các thành viên cải thiện những điểm yếu của mình, trau dồi và phát triển kĩ năng mới.

    • KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO

    Trong những hoạt động team building mỗi thành viên sẽ có cơ hội đảm nhiệm vai trò lãnh đạo, đưa ra những đề xuất trong hoạt động đội nhóm và đưa chiến thắng về cho đội của mình.

    • KỸ NĂNG XỬ LÝ VẤN ĐỀ, GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG.

    Các hoạt động team building thường xuyên nảy sinh ra các vấn đề, những phát sinh mà đòi hỏi người chơi phải xử lý linh hoạt, kịp thời. Điều đó giúp cho người tham gia linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống, tư duy nhạy bén và phân tích một vấn đề cụ thể.

    • KỸ NĂNG QUẢN LÝ VÀ CÂN BẰNG CẢM XÚC

    Những trò chơi trong hoạt động team building thường mang tính thi đấu và cạnh tranh cao, vậy nên các thành viên trong đội cần phối hợp khéo léo và quản lý cảm xúc thật tốt khi làm việc với nhau.

    4. NÂNG CAO KHẢ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘI NHÓM


    Hoạt động team building diễn nhằm tạo ra một môi trường để các thành viên tương tác với nhau, giúp cải thiện khả năng làm việc nhóm, hiểu biết thêm những sở thích và phong cách làm việc của nhau. Từ đó sẽ tạo nên một đội nhóm có nền tảng vững chắc, biết lắng nghe và cùng nhau thảo luận. Điều này giúp cho một đội nhóm trao đổi thông tin hiệu quả hơn, từ đó sẽ nâng cao hiệu quả công việc.

    5. TẠO NÊN TINH THẦN ĐỘNG VIÊN, KHÍCH LỆ


    Hoạt động team building sẽ giúp tạo ra được sự hỗ trợ thúc đẩy động lực của nhau cùng vượt qua những thử thách, đối mặt với những khó khăn và cùng nhau thắng lợi. Từ đó, giữa các thành viên sẽ tạo nên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau trong đội nhóm. Khi đạt được thành quả sau khoảng thời gian nỗ lực các thành viên sẽ cảm thấy hứng khởi và tiếp tục cùng nhau cố gắng trong các thử thách tiếp theo.

    6. TẠO DỰNG MỐI QUAN HỆ


    Thông qua các hoạt động của team building cũng chính là thời điểm lý tưởng để có những mối quan hệ mới. Chính vì cùng nhau hoạt động trong một môi trường vui vẻ và thoải mái nên các thành viên cũng dễ dàng nói chuyện và giao tiếp cởi mở với nhau nhiều hơn.

    7. KHAI PHÁ TIỀM NĂNG


    Trong mỗi thành viên sẽ có những khả năng tiềm ẩn mà chưa được khai phá thông qua những hoạt động của team building. Ngoài những khả năng hiện có, người chơi sẽ có những cơ hội trải nghiệm bởi những môi trường mới mà từ đó những khả năng tiềm ẩn sẽ được phát hiện. Những kỹ năng khác nhau sẽ làm tăng thêm phần hiệu quả trong công việc của cá nhân và của cả đội nhóm.

    8. TẠO SỰ HÒA HỢP, THÂN THIỆN GIỮA CÁC THÀNH VIÊN VỚI NHAU.


    Những hoạt động đồng đội của team building giúp cho các thành viên có cơ hội giao tiếp nhiều hơn, đoàn kết và tạo niềm tin cho nhau. Khi được thoải mái trong môi trường làm việc, họ sẽ cảm thấy yêu công việc mình đang làm nhiều hơn và kích thích tính sáng tạo trong công việc, cả việc cá nhân lẫn công việc đội nhóm của công ty.


    Trên đây là những lợi ích mà hoạt động team building sẽ mang lại được cho doanh nghiệp hay tổ chức, qua đó bạn có thể thấy được tầm quan trọng của hoạt động team building đối với một cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp. Vậy nên, hoạt động này đã trở nên phổ biến và mỗi doanh nghiệp đều chú trọng đến.


    LuxEvent tự hào là một đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động team building và sự kiện, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm mới mẻ nhất, đi đầu thị trường mà các đơn vị khác không có. LuxEvent đã và đang hoàn thiện không chỉ là sản phẩm đưa đến khách hàng mà còn cả những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. LuxEvent rất mong nhận được sự tin tưởng của khách hàng và hợp tác với các đối tác.


    Các bạn đang tìm một đơn vị hỗ trợ tổ chức team building cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với LuxEvent để đội ngũ nhân viên của LuxEvent tư vấn cho bạn nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Tags:

Chia sẻ trang này