Nhìn màu son có thể đoán biết tính cách của chị em, cá tính hay tình cảm, nghệ sĩ hay thực tế

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hieuthaodo, 15/7/19.

  1. Nhìn màu son có thể đoán biết tính cách của chị em, cá tính hay tình cảm, nghệ sĩ hay thực tế

    Nhìn màu son có thể đoán biết tính cách của chị em, cá tính hay tình...

    LIÊN HỆ (393 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hieuthaodo
    3. Ngày đăng: 15/7/19 lúc 23:48
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. hieuthaodo

    hieuthaodo Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Các chị có tin không màu son cũng nói lên phần nào tính cách của người sử dụng đó ạ. Như chị nào chuộng màu đỏ, chắc hẳn là một người phụ nữ bạo dạn, không ngừng theo đuổi đam mê. Còn nếu sở hữu một thỏi son cam trong túi xách, có khả năng, chủ nhân sẽ tràn đầy năng lượng tích cực.
    Chị em hãy xem màu son của bản thân cũng như bạn bè đang thoa trên môi là màu gì, sau đó đọc nội dung bên dưới để so sánh mô tả có đúng không nha.


    1/ Màu cam
    Chị nào ưa thích sắc son cam thì có thể là một người có khiếu hài hước, tràn đầy năng lượng, luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, người ưa dùng màu cam cũng sẽ thích tụ tập bạn bè và gặp những người bạn mới.

    Nếu không sử dụng son cam nhưng có ai đó xung quanh dùng, chị em cũng hãy tự chúc mừng đi, vì sẽ được truyền cảm xúc tích cực từ họ nhờ những trò đùa vui vẻ đó ạ.


    (Ảnh: pexels.com)

    2/ Màu đỏ

    Nếu trong túi xách của chị em có thỏi son đỏ thì nó tượng trưng cho kiểu tính cách mạnh dạn, chăm chỉ, không ngừng theo đổi ước mơ và dám đối mặt với những thử thách mới trong cuộc sống. Bên cạnh đó, màu son đỏ cũng thuộc về những ai yêu thích phong cách cổ điển, đơn giản.

    (Ảnh: pxhere.com)

    3/ Màu hồng
    Son hồng đại diện cho một người giàu cảm xúc, dễ rơi lệ nhưng luôn yêu thương và dành nhiều sự quan tâm cho những người xung quanh. Nếu có một người bạn chuộng màu son hồng, chị em không phải sợ cô đơn, do họ luôn đủ tinh tế và nhạy cảm để nhận ra các vấn đề của người khác, sau đó sẽ an ủi, động viên.

    4/ Màu nude

    Đây thường là màu son trên môi của một người phụ nữ cá tính, lạnh lùng, luôn đánh giá cao sự trung thực, ghét những điều giả dối. Họ sẽ thể hiện tính cách này với mọi người, dù cho là quen hay lạ. Người thân, bạn bè có thể thấu hiểu, thông cảm vì đây là một người chăm chỉ, làm nhiều hơn nói và yêu thích những điều đơn giản trong cuộc sống.

    5/ Màu nâu

    Chọn mua son nâu thường là những chị rất yêu gia đình, nó luôn là điều quan trọng nhất đối với họ. Vì vậy, họ luôn dành nhiều thời gian cho người thân để cùng nhau tạo ra kỷ niệm đẹp và tràn đầy ý nghĩa. Đây là mẫu phụ nữ truyền thống, yêu thích những thứ xưa cũ, hoài niệm. Đó cũng là lý do họ luôn ưu ái cho phong cách thời trang cổ điển hay những bộ phim, bài hát có tuổi đời khá lâu.

    6/ Màu tím

    Chị em nào thường thoa son tím có thể là một người không thích sự ổn định, im ắng, thay vào đó là sự cạnh tranh và luôn muốn giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Là người khi đã muốn thứ gì thì bất chấp tất cả để đạt được. Họ có khiếu lãnh đạo và có khả năng làm cho mọi người phải chú ý lắng nghe, dõi theo.

    7/ Màu đen

    Yêu thích màu son này là một người có cá tính mạnh, tự lập, không thích phụ thuộc, dựa dẫm vào ai. Vì vậy, họ cũng không quá quan tâm đến sự phán xét của người khác. Đây là một cô gái nổi loạn và muốn phá vỡ mọi quy tắc, khuôn mẫu. Đặc biệt, họ cũng rất thông minh, luôn tò mò và đặt câu hỏi về thế giới xung quanh.

    Trên đây chỉ là một số đặc điểm thường thấy của những người chuộng các màu son đó, nó không nói lên tất cả và biết đâu, trong mỗi chúng ta lại ẩn chứa nhiều tính cách thú vị khác nữa thì sao. Chị em nếu dùng màu son nào có mô tả không mấy tích cực cũng đừng bi quan quá nha.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này