Nhà đầu tư Việt kiếm được bao tiền từ Bitcoin trong năm 2020?

Thảo luận trong 'Phụ Kiện-Đồ chơi' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 3/7/21.

  1. Nhà đầu tư Việt kiếm được bao tiền từ Bitcoin trong năm 2020?

    Nhà đầu tư Việt kiếm được bao tiền từ Bitcoin trong năm 2020?

    158,000 VNĐ (574 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 3/7/21 lúc 08:28
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Năm 2020, dòng tiền từ các tổ chức đổ vào đã kích thích Bitcoin lên mức cao nhất mọi thời đại, đa dạng người đã thu về lợi nhuận từ đồng bạc điện tử này. Nhưng ai là người được hưởng lợi phổ thông nhất trong khoảng sự bùng nổ giá của nó?

    nghi vấn này đã được Chainalysis - một tổ chức nghiên cứu thị phần tài sản tiền điện tử tư vấn trong một Báo cáo được ban bố cách đây không lâu theo mức lợi nhuận cho ra từ những giao dịch của Bitcoin cho mỗi quốc gia.

    xem thêm : hotcross

    Báo cáo cho thấy, Hoa Kỳ đứng đầu với mức lợi nhuận là 4,1 tỷ đô la vào năm ngoái. Con số này phổ thông hơn gấp ba lần so với Trung Quốc, đứng ở vị trí thứ hai với 1,1 tỷ đô la. Nhật Bản và Anh đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư với mức tuần tự 0,9 tỷ USD và 0,8 tỷ đô la.

    [​IMG]Top 25 đất nước thu về lợi nhuận rộng rãi nhất trong khoảng Bitcoin. Nguồn: Chainalysis

    dù rằng Trung Quốc có khối lượng trao đổi tiền điện tử cao nhất trong lịch sử, nhưng năm ngoái đã chứng kiến dòng vốn đồ sộ đổ vào các sàn giao dịch tập kết vào Hoa Kỳ, điều này có khả năng giúp Hoa Kỳ giành được vị trí đầu bảng.

    các nhà đầu tư Hoa Kỳ khởi đầu tách khỏi tất cả các nước khác vào cuối năm nay, với hồ hết hoạt động của họ diễn ra trên Coinbase. Hầu hết tất cả các nước đều có mức tăng cường mạnh nhất trong giai đoạn này, nhưng dữ liệu cho thấy các quốc gia khác nắm giữ phổ quát hơn, khi mà những nhà đầu tư Hoa Kỳ bán với giá cao hơn.

    Điều có lẽ đáng sửng sốt hơn là đối với đa dạng đất nước, đầu cơ Bitcoin không tương quan với các chỉ số kinh tế truyền thống. Tỉ dụ, Ấn Độ có GDP là 2,9 nghìn tỷ đô la và là nền kinh tế to thứ năm trên toàn cầu.

    dù thế, cộng với mật độ dân số cao, quốc gia này chỉ xếp thứ 18 về mức lợi nhuận của Bitcoin. Khởi thủy được cho là do chính phủ Ấn Độ có những chính sách bị động về quản lý tài sản tiền điện tử, thậm chí đang xem xét những dự luật cấm hoàn toàn tài sản tiền điện tử trong tương lai.

    đọc thêm : chainlink là gì

    Việt Nam xếp vị trí thứ 13 trong danh sách 25 quốc gia bậc nhất, với mức lợi nhuận khoảng 0,4 tỷ USD. Để so sánh thì Việt Nam đang xếp thứ 53 trong bảng xếp hạng GDP trong năm 2020, là khoảng 268,4 tỷ USD (theo dự thảo Thống kê tổng kết thực hiện Chiến lược lớn mạnh kinh tế - thị trấn hội 10 năm 2011- 2020).

    Chính vì vậy, Chainalysis đã chỉ ra rằng Việt Nam có vị thế cao về tỷ lệ đầu tư Bitcoin so với bảng xếp hạng chỉ số kinh tế truyền thống. Thậm chí, theo xếp hạng Chỉ số chấp nhận tiền điện tử thế giới của tổ chức nghiên cứu dữ liệu này, Việt Nam đã xếp ở vị trí thứ 10.

    tham khảo thêm : cách chơi margin trên binance

    Điều này cũng xuất hiện ở một số đất nước khác như Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha. Có vẻ như Bitcoin đang sản xuất một tài sản có hiệu suất cao cho các nhà đầu cơ ở các thị trường mới nổi.

    "Dữ liệu cho thấy rằng Bitcoin đã cung cấp cho các nhà đầu cơ ở những thị trường mới nổi quyền tróc nã cập vào một tài sản có hiệu suất cao, những thứ mà họ có thể ko có quyền truy vấn cập", Con số Phân tích.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền online 2021
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này