Ngỡ ngàng với hình ảnh già nua của Trấn Thành, Lan Ngọc

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 21/7/19.

  1. Ngỡ ngàng với hình ảnh già nua của Trấn Thành, Lan Ngọc

    Ngỡ ngàng với hình ảnh già nua của Trấn Thành, Lan Ngọc

    LIÊN HỆ (292 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 21/7/19 lúc 10:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chủ Nhật, ngày 21/07/2019 08:20 AM (GMT+7)


    Cộng đồng mạng được phen ngỡ ngàng với Trấn Thành khi "rảnh tay" thay đổi khuôn mặt từ trẻ thành già cho cả showbiz Việt.


    [​IMG]

    Những ngày qua, cộng đồng mạng lẫn sao Việt đều tỏ ra thích thú với phần mềm chỉnh sửa "già hóa" khuôn mặt. Trấn Thành cũng không ngoại lệ, thậm chí nam MC còn tranh thủ chỉnh sửa cho hội bạn bè thân thiết khiến dân mạng không thể nhịn cười.


    Đầu tiên, ông xã Hari Won thực hiện màn "đi trước tương lai" cho 2 vợ chồng với nhan sắc được nhận xét "vô cùng đẹp lão".


    Không những thế, toàn bộ dàn sao "Chạy đi chờ chi" cũng trở thành "nạn nhân" tiếp theo của Trấn Thành. Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: "Rồi ai cũng già, có nói gì đâu. Mà khi già rồi có người mặt hề quá nha". Kèm theo đó là danh sách các nghệ sĩ được Trấn Thành "già hóa" vì sợ khán giả không thể nhận ra.



    "Mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng khi được cho là "tuổi già vẫn rất phong độ".


    "Voi biển" Trương Thế Vinh cũng không thay đổi nhiều.


    Jun Phạm.


    Đến Bắp Ngô Kiến Huy cũng được nhận xét không những phong độ mà khuôn mặt còn mang nhiều đường nét lai Tây


    Nhưng khi đến hình "thánh chơi dơ" BB Trần, khán giả lại được phen cười nghiêng ngả khi anh chàng bị Trấn Thành "dìm hàng" không thương tiếc.


    Ngoài các thành viên trong "Running Man", Trấn Thành còn được dịp trêu chọc nhiều đồng nghiệp thân thiết. Nghệ sĩ Lê Giang nhận nhiều bình luận "tuổi già vẫn giữ được vòng 1 khủng quá".


    Không thể thiếu bạn thân thường xuyên được Trấn Thành "rao bán" khắp showbiz - diễn viên Anh Đức.


    Bên cạnh sự thích thú của dân mạng với phần mềm hài hước này, những ngày qua cũng có rất nhiều lời cảnh báo cho rằng, người dùng có thể bị đánh cắp hình ảnh, dữ liệu từ thiết bị cá nhân khi truy cập vào phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.


    Không chỉ ở Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng rất ưa chuộng phần mềm này và không hề có bất kì cảnh giác nào. Được biết, FaceApp được tạo ra bởi 1 công ty nhỏ có trụ sở tại Nga có tên là Wireless Lab. Theo nhiều chuyên gia bảo mật trên thế giới, hình ảnh của người dùng sẽ được sử dụng với nhiều mục đích không thể ngờ khi đăng nhập vào ứng dụng này.


    Một phiên bản khác của dàn sao "Running Man", bên cạnh đó cũng có rất nhiều nghệ sĩ hào hứng với trò chơi mới của dân mạng. FaceApp không chỉ nhận diện khuôn mặt, biến khuôn mặt trở nên già đi hay trẻ lại... mà còn thay đổi giới tính của người dùng. Rất nhiều người dùng sử dụng phần mềm này để trêu chọc bạn bè hay đơn giản chỉ là 1 trò giải trí.

    [​IMG]

    “Muốn rớt nước mắt! Khổ quá là khổ thưa quý vị“, Trấn Thành hài hước chú thích.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này