Mua nước chanh bằng Bitcoin

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 1/7/21.

  1. Mua nước chanh bằng Bitcoin

    Mua nước chanh bằng Bitcoin

    2,580,000 VNĐ (271 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 1/7/21 lúc 08:16
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam 2 cô bé Mia và Taylor đã kiếm được gần 70 đô la trong khoảng việc đồng ý cho khách sắm nước chanh, trả tiền bằng Bitcoin.

    [​IMG]

    Ngoài bán nước chanh, Mia và Taylor còn bán bánh quy xốp và sẵn sàng tặng miễn phí nếu như bánh vỡ lẽ. Ảnh: Reddit

    Bitcoin ngày càng trở nên rộng rãi khiến giá của loại tiền điện tử này cải thiện nhanh chóng và khởi đầu được một vài công ty buôn bán hài lòng cho trả tiền thay tiền thật. Vừa qua, một quầy bán nước chanh của 2 bé gái tại San Francisco (Mỹ) đã thu hút rộng rãi sự quan tâm khi đồng ý nhận Bitcoin. Bức hình do account Twitter tên Colby chụp và san sẻ cuối năm 2013.

    tham khảo thêm : chainlink là gì

    Quầy "Mia & Taylor's coffee shop" của 2 em dán một tờ giấy ghi "Chúng tôi nhận bitcoin" in kèm mã QR (dùng để quét nhận diện). Theo Huffingtonpost, công tác của Mia và Taylor hơi trơn tru. 2 Em đã nhận được khoảng 0,083 Bitcoin (tương đương gần 70 USD) trong khoảng việc bán nước chanh. Hơn thế nữa, quầy còn bán bánh quy xốp và sẽ tặng miễn phí nếu như bánh bị vỡ.

    xem thêm tại : sàn mxc

    Đây có thể là nơi kinh doanh có nhận thanh toán Bitcoin nhỏ nhất toàn cầu. Trước hai em mới chỉ có những công ty, cửa hàng lớn làm điều này. Tại Mỹ, một showroom xe hơi đã bán 2 chiếc ôtô cho quý khách khác nhau bằng Bitcoin. &Amp;Amp;Amp;Quot;Đại gia bán lẻ" Overstock (Mỹ) cũng tuyên bố chấp nhận tiền điện tử vì xem đây là một đồng bạc mạnh. Cách đây không lâu nhất là hãng game Zynga.

    dùng tiền ảo sắm Lamborghini thật
    khách hàng giấu tên chi khoảng 217 đồng bạc ảo Bitcoin, tương đương sắp 210.000 đô la Mỹ để tậu một chiếc Lamborghini Gallardo đời 2014 màu vàng từ đại lý ở Mỹ.

    [​IMG]

    Một chiếc Lamborghini Gallardo 2014 được tìm với giá gần 210.000 USD sau quy đổi từ tiền ảo Bitcoin.

    tính từ lúc đầu tháng 12, một đại lý xe hơi tại Newport Beach (bang California, Mỹ) đã đồng ý cho quý khách dùng tiền ảo Bitcoin để tậu xe. Hôm 5/12, một quý khách đã chi 91,4 bitcoin để mua một chiếc xe tương đối hiệu Tesla mà ko phải dùng một xu tiền mặt nào.

    Vị khách thứ 2 bỏ hơn 216,8 bitcoin, tương đương gần 210.000 đô la Mỹ để mua một chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng. Thông báo này bị lộ lúc tài liệu buôn bán của đại lý xuất hiện trên Internet. Theo thông lệ, chỉ có quý khách và đại lý mới được tiếp cận thông tin này. Bên bán khẳng định họ chẳng hề người thuồn nội dung lên mạng.

    "Điều này tương đối bất ngờ với chúng tôi. Sau vụ này đã có rộng rãi người gọi điện bắt buộc được tìm xe bằng bitcoin", Cedric Davy-Giám đốc marketing của đại lý cho biết. Hóa đơn rò rỉ trên mạng được công nhận là có thực, nhưng đàm phán chỉ hoàn thành 72h sau lúc tìm. Đây là quãng thời gian để cổng trả tiền Bitpay xác nhận lại lượng tiền Bitcoin đàm phán. Chỉ đến lúc này, tính danh khách hàng mới được cung ứng cho phía đại lý.

    đọc thêm : hotcross

    Đại lý cho biết làng nhàng một tháng họ bán được 5 xe mới và 15 xe cũ. Với việc chấp nhận trả tiền bằng tiền ảo qua 2 giao dịch trong vòng hai tuần, dự định Thống kê này sẽ đổi thay. &Amp;Amp;Amp;Quot;Chúng tôi đã nhận được khoảng 20 cuộc gọi với những đề nghị nghiêm chỉnh trong khoảng quý khách. Ban đầu có chút bất ngờ nhưng lúc này chúng tôi đã có chuẩn bị chăm chút hơn", Davy chia sẻ.

    xem thêm : kiếm tiền online
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này