Móc áo mây Bền đẹp

Thảo luận trong 'Cần mua' bắt đầu bởi tramanh, 12/11/20.

  1. Móc áo mây   Bền đẹp

    Móc áo mây Bền đẹp

    LIÊN HỆ (762 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Thuận
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tramanh
    3. Ngày đăng: 12/11/20 lúc 10:42
    4. Số điện thoại: 0942172909
  2. tramanh

    tramanh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/10/20
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhiều loại sản phẩm trang trí khác, Mây Xinh mang đến cơ hội tiếp cận và chọn lựa nội thất mây tre truyền thống chất lượng, phong phú. Giúp sản phẩm đến gần hơn với người dùng trong nước và cả bạn bè quốc tế như các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

    Khác với sản xuất công nghiệp, trong sản xuất tiểu thủ công , lao động chủ yếu dựa vào đôi bàn tay khéo léo và đầu óc sáng tạo của người thợ, người nghệ nhân. Sản phẩm làm ra bừa có giá trị sử dụng nhưng lại vừa mang dấu ấn bàn tay tài hoa của người thợ và phong vị độc đáo của một miền quê nào đó.Cũng chính vì vậy mà hàm lượng văn hoá ở các sản phẩm thủ công mỹ nghệ được đánh giá cao hơn nhiều so với hang công nghiệp sản xuất hàng loạt. Ngay từ khi phát hiện ra các sản phẩm trống đồng Đông Sơn, trống đồng Ngọc Lũ, thế giới đã biết đến một nền văn hoá Việt Nam qua những sản phẩm phản ánh sinh động và sâu sắc nền văn hoá, tư tưởng và xã hội thời đại Hùng Vương. Cho đến nay, những sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm tính văn hoá như gốm Bát Tràng, hay bộ chén đĩa, tố sứ cao cấp có hình hoa văn Châu á, mang đâm nét văn hoá Việt Nam như chim lạc, thần kim quy, hoa sen…đã được xuất khẩu rộng rãi ra khắp thế giới, người ta đã có thể tìm hiểu phần nào văn hoá của Việt Nam . Móc áo mây

    [​IMG]

    Mây là loại vật liệu bền bỉ với thời gian và luôn tạo được vẻ đẹp thuần khiết và thân thiện với nhiều thiết kế khác nhau.

    Mây được phân bố tại Việt Nam, Indonesia, ... và không tìm được tại Trung Quốc nên các sản phẩm từ mây là thế mạnh của Việt Nam.

    Với đặc tính nhẹ, dẻo dai nên sử dụng mây là lựa chọn được nhiều kiến trúc sư và các nhà trang trí nội thất tin dùng để tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho công trình của mình.

    Những chiếc giỏ mây được đan tay tỉ mỉ bởi các nghệ nhân tại các ngôi làng ven Hội An đan rất chắc và tỉ mỉ bằng các loại mây rừng được khai thác tại các khu rừng gần đỉnh núi Bà Nà, nơi mây phủ bốn mùa.

    Gio mây không sử dụng bất cứ các hóa chất hay sơn phủ nào mà được để ở điều kiện tự nhiên nhưng không có mối mọt điều kiện ẩm mốc của Việt Nam.

    Trước đây, các sản phẩm chỉ được xuất khẩu sang các nước Âu Mỹ, ngày nay được nhiều người tin dùng tại Việt Nam Túi mây vintage





    Hàng thủ công Việt Nam

    Chất liệu: Mây tự nhiên

    Công dụng giỏ mây tre: Đựng bút chì , tẩy, đựng đũa hoặc dùng để trang trí phong bếp,treo trên tường decor nhà hàng, quán cafe,quán bar

    * Được đan bởi bàn tay khóe léo của nghệ nhân lâu năm, nên dương đan rât tỉ mỉ, chắc chắn.

    * Với vẻ đẹp mộc mạc , tự nhiên , thân thiện với môi trường.

    * Dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian.

    Kích thước và giá quý khách vui lòng tham khảo dưới đây:Mẫu 1 : 24*12*12 cm 110k

    Mẫu 2:

    size lớn: 19*19*11 cm 110k

    size nhỏ: 14*9*13 cm 70k

    Mẫu 3:

    Kích thước: 17*17*14 cm 110k

    Ghi chú:

    1. Giỏ làm bằng chất liệu tự nhiên nên bảo quản nơi khô ráo

    2. Màu sắc thật của vật phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh hiển thị trên trang web gây ra bởi nhiều yếu tố như độ sáng của màn hình và độ sáng của đèn.

    3. Xin vui lòng cho phép độ lệch đo bằng tay nhẹ (± 2cm) cho dữ liệu.

    4. Kiểm tra hàng trước khi nhận hàng (hình ảnh thật của sản phẩm do shop tự chụp) Giỏ Mây Trang Trí

    Địa chỉ: 596 Trường Sa , (Giao giữa đường Trường Sa và đường Tân Trà), Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    Shopee : https://shopee.vn/tuicoidibiendanang

    Hotline: 0905107228

    Chú ý: Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này