Microsoft chấp nhận Bitcoin

Thảo luận trong 'Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS,Điện máy' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 26/6/21.

  1. Microsoft chấp nhận Bitcoin

    Microsoft chấp nhận Bitcoin

    154,000 VNĐ (261 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: An Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 26/6/21 lúc 08:15
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tiền ảo này được Microsoft bằng lòng làm dụng cụ trả tiền để tìm ứng dụng, game và các nội dung kỹ thuật số khác trong khoảng Windows, Window Phone, Xbox Games, Xbox Music hoặc Xbox Video Stores.

    "Việc dùng các loại tiền công nghệ số như bitcoin, dù chẳng phải là công cụ chính, đang tăng mạnh. Chúng tôi dự đoán đà tăng cường này sẽ còn tiếp diễn. Như thế nên, cho phép khách hàng sử dụng bitcoin để sắm sản phẩm, dịch phụ sẽ giúp chúng tôi đi đi đầu trong thị phần này", Eric Lockard – Phó chủ tịch Universal Store thuộc Microsoft cho biết.

    [​IMG]

    khách hàng đã có thể dùng bitcoin để tìm sản phẩm của Microsoft. Ảnh: CNN

    dù thế, các bạn sẽ ko được phép trực tiếp sử dụng bitcoin để sắm sản phẩm từ Windows Store. Họ phải chuyển thành tiền tệ thông thường trong account Microsoft trước, sau đấy mới được trả tiền tiếp.

    đọc thêm : đào bitcoin trên điện thoại

    Thêm vào đó, người dùng cũng ko được phép đàm phán số bitcoin giá trị quá 1.000 đô la Mỹ mỗi ngày. Microsoft cũng đặt dừng lên lượng bitcoin có thể đàm phán qua phổ quát account cộng chung một người mua.



    Với động thái này, đại gia phần mềm đã gia nhập hàng ngũ những doanh nghiệp hài lòng Bitcoin, trong đó có PayPal, phổ quát nhà hàng, dịch vụ ô tô và ít ra một quán bar tại New York. Bitcoin hiện là dạng tiền phương pháp số phổ biến nhất toàn cầu, dù vẫn còn gây ra rộng rãi nghi ngờ và bàn cãi, do không được đa dạng nước công nhận là tiền tệ và giá trị biến động quá to. Năm ngoái, giá một bitcoin nao núng trong khoảng 400-1.100 đô la Mỹ.



    PayPal chấp nhận Bitcoin
    Tuần này, nhà cung cấp thanh toán điện tử PayPal cho biết các công ty đối tác của hãng có thể cho khách trả tiền bằng tiền ảo Bitcoin.

    PayPal đã hiệp tác với các đơn vị xử lý trả tiền Bitcoin lớn là BitPay, Coinbase và GoCoin để hỗ trợ quý khách tậu đồ ảo, như game, nhạc, sách điện thử và ứng dụng. Việc trước tiên, nhà sản xuất này sẽ được áp dụng cho các công ty tại Bắc Mỹ.

    đọc thêm : sàn bitmart

    Bitcoin là dạng tiền ảo được cho ra để giảm trung gian, như qua ngân hàng và Chính phủ. Các công ty như BitPay có nhiệm vụ giúp việc thanh toán bằng Bitcoin và chuyển đổi sang tiền mặt của các đơn vị trở nên thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    PayPal đã đồng ý cho những hãng nhận thanh toán bằng Bitcoin. Ảnh: CNN

    Tiền ảo này ko được đa dạng nước xác nhận là tiền tệ. Giá của chúng cũng ngả nghiêng rất lớn, trong khoảng 400-1.100 đô la năm ngoái. Tuy vậy, phí đàm phán lại thấp hơn không ít, giúp những đơn vị tiết kiệm đáng kể. Do mức phí 2-3% hiện tại trả cho những hãng thẻ nguồn vốn vay đang ăn mòn lợi nhuận của họ.

    trong khoảng năm ngoái, 2 lãnh đạo của eBay - CEO John Donahoe và cựu chủ tịch David Marcus đã phân trần sự quan tâm với Bitcoin. Trên CNN, Giám đốc Chiến lược của PayPal - Scott Ellison cũng cho biết họ rất muốn tận dụng tiềm năng của kỹ thuật Bitcoin. Đây là phương thức thanh toán hoàn toàn mới, cho phép người mua chẳng hề công khai hoàn toàn tính danh lúc thương lượng.

    xem thêm tại : sàn mxc

    "Chúng tôi quan niệm rằng Bitcoin có dịp tăng trưởng rất lớn. Nếu như anh thật sự muốn hiểu một phương pháp hoạt động như thế nào, anh cần phải dấn thân vào trong môi trường đó đã", Ellison đề cập. Anh cũng cho biết tích hợp Bitcoin vào hệ thống thanh toán của PayPal là để khẳng định quan điểm hoạt động của hãng - luôn là người phá vỡ vạc các phương thức trả tiền truyền thống.

    đọc thêm tại : cách kiếm tiền trên mạng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này