Máy tính xách tay MSI GF65 10UE i7 giá rẻ 33.000.000Vnđ

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 6/11/21.

  1. Máy tính xách tay MSI GF65 10UE i7 giá rẻ 33.000.000Vnđ

    Máy tính xách tay MSI GF65 10UE i7 giá rẻ 33.000.000Vnđ

    33,000,000 VNĐ (288 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyengiacomputer
    3. Ngày đăng: 6/11/21 lúc 21:41
    4. Số điện thoại: 0397788652
  2. nguyengiacomputer

    nguyengiacomputer Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/9/21
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam laptop MSI GF65 10UE i7 (228VN) sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng hiệu năng đầy mạnh mẽ, đặc biệt hiệu năng chơi game được nâng cấp đáng kể mang đến cho các bạn những giờ phút giải trí bất tận.

    Sức mạnh nổi mở nhờ công nghệ tiên tiến

    máy tính xách tay được trang bị bộ vi giải quyết Intel Core i7 Comet Lake với 6 nhân 12 luồng có tốc độ đạt tối đa đến 5.0 GHz nhờ Turbo Boost cho hiệu năng tăng 15% so với các thế hệ tiền nhiệm, đem đến cho Bạn không gian giải trí vô độc đáo với mọi thể dòng game đầy kịch tính như PUBG, LOL,... Hay xử lý mượt mà mọi tác vụ đồ họa.
    Đa nhiệm hơn cùng ram máy tính 16 GB dòng DDR4 với tốc độ bus ram máy tính là 3200 MHz cho phép sài tốt nhiều phần mềm cùng lúc, vừa soạn thảo văn bản, vừa chỉnh sửa chữa hình ảnh, video một cách chuyên nghiệp, trơn tru, nâng cao năng suất những việc cho Bạn. Đặc biệt, máy còn được bổ trợ nâng cấp ram đến 64 GB, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của các bạn.
    [​IMG]
    Nhờ sở hữu card rời NVIDIA GeForce RTX 3060 Max-Q, 6 GB, máy mang một tính năng vượt trội thoả sức sáng tạo với niềm đam mê thiết kế, render video, thiết kế 2D hiệu quả trên các ứng dụng nhà Adobe như Photoshop, AI,... Không chỉ vậy, máy còn mang tới cho quý khách một hiệu năng nhanh, giảm độ trễ lúc chiến các tên game hấp dẫn Cyberpunk 2077, Valorant, CS:GO,...
    [​IMG]
    ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCle cung cấp tốc độ hoạt động và vận hành máy nhanh chóng trong vài giâys cùng không gian lưu trữ lớn cho quý khách thoải mái tải về mọi thể loại game. Nếu không cài được có thể liên hệ
    dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính tại nhà HCM[​IMG]
    Ngoài ra, người dùng có thể sài ứng dụng MSI Dragon Center quản trị mọi thứ như tùy chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn, chế độ nhanh/chậm/tối đa của hệ thống, điều khiển qua smartphone cũng như cho phép Overclocking cpu và GPU ngay tại Windows mode,... Giúp quý khách tối ưu hóa hệ thống làm việc nhằm nâng cấp trải nghiệm chơi game trên laptop.

    Hình ảnh rõ nét, âm thanh cao cấp

    MSI GF65 sở hữu màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) hiển thị hình ảnh rõ nét đến từng các chi tiết, màu sắc tươi mới qua từng khung hình phim ảnh cũng như hoạt cảnh game như thật.
    Đem đến góc nhìn rộng đến 178 độ nhờ tấm nền IPS cùng tính năng hiển thị tốt dù ở bất cứ điều kiện ánh sáng nào nhờ công nghệ LED cho các bạn tận hưởng trọn vẹn giờ phút giải trí ở mọi không gian.
    [​IMG]
    Ngoài ra, laptop sỡ hữu màn hình 144 Hz có tốc độ đọc cực nhanh, giúp anh chị chế tối đa tình trạng giật lag lúc chơi game đồ họa nặng, chuyển động nhanh nhất, đem đến khung hình chất lượng, rõ nét hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Đắm chìm trong thế giới âm nhạc cùng laptop GF65 10UE với chất lượng âm thanh cao cấp, chân thật như đang ở trong chính trò chơi của khách hàng nhờ công nghệ âm thanh Nahimic Audio.
    [​IMG]

    Thiết kế đầy mạnh mẽ, nổi mở

    Phiên bản laptop MSI này được thực hiện từ chất liệu nhựa cùng nắp lưng thực hiện bằng kim loại mang vẻ ngoài thu hút với màu đen cao cấp và logo hãng có sắc đỏ nổi bật ở giữa thu hút mọi ánh nhìn của người dùng.
    Chiếc MSI này sở hữu trọng lượng 1.86 kg dày 21.7 mm đáp ứng khá tốt nhu cầu di chuyển của người dùng cùng với một chiếc laptop gaming.
    [​IMG]
    Máy sở hữu đèn nền đơn sắc màu đỏ đầy mạnh mẽ nổi mở trên nền bàn phím đen, giúp anh chị có thể thực hiện việc ở bất kỳ đâu mà không sợ nhầm lẫn nút khi dùng.
    [​IMG]
    Những cổng truy cập thông dụng, hiện đại được trang bị ở máy tính xách tay MSI gaming này như 2 cổng USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45) và 2 cổng USB Type-C hỗ trợ các bạn kết nối với nhiều dòng thiết bị khác nhau, truyền xuất dữ liệu dễ dàng.
    [​IMG]
    không lo mất kết nối nhờ Wi-Fi 6 (802.11ax) Bluetooth 5.1 giúp khách hàng thực hiện việc ở bất kỳ nơi nào không bị gián đoạn.
    Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại với công nghệ độc quyền CoolerBoost 5 với 2 quạt và 6 ống đồng dẫn nhiệt ở mặt đáy giúp khách hàng chơi game nhiều giờ đồng hồ mà không sợ máy bị quá tải nhiệt độ.
    [​IMG]
    MSI GF65 10UE i7 (228VN) là chiếc máy tính xách tay mang vẻ ngoài nổi mở cùng hiệu năng đầy mạnh mẽ sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc máy tính xách tay gaming nhưng vẫn đáp ứng tốt các tác vụ nặng khác, phục vụ cho những việc. Xem
    Bảng giá sửa máy tính HCM

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
    GỌI SỐ: 039.7788.652
    ĐỊA CHỈ: 108/40 Tân Thới Hiệp 13. Quận 12. HCM
    Website
    https://nguyengia.info/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này