Máy tính xách tay HP Gaming VICTUS 16 e0170AX R7 (4R0U7PA) chinh phục mọi tác vụ

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 29/4/22.

  1. Máy tính xách tay HP Gaming VICTUS 16 e0170AX R7 (4R0U7PA) chinh phục mọi tác vụ

    Máy tính xách tay HP Gaming VICTUS 16 e0170AX R7 (4R0U7PA) chinh phục...

    35,000,000 VNĐ (592 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyengiacomputer
    3. Ngày đăng: 29/4/22 lúc 17:30
    4. Số điện thoại: 0397788652
  2. nguyengiacomputer

    nguyengiacomputer Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/9/21
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam loại Gaming Victus là một phiên bản lột xác hoàn toàn từ thiết kế đến hiệu năng của nhà HP. Chỉ với một mức giá tầm trung là các bạn có thể sở hữu ngay chiếc máy tính xách tay HP Gaming VICTUS 16 e0170AX R7 (4R0U7PA) chinh phục mọi tác vụ.

    Diện mạo ấn tượng, mang đậm chất thể thao

    GIÁ BÁN: 35.000.000 vnđ

    Phiên bản HP Victus mang một thiết kế mà người dùng đơn giản nhưng cũng lúc kém phần mạnh mẽ nhờ kết hợp với những đường nét góc cạnh tạo nên một tổng thể hiện đại, bắt mắt mà người dùng không thể tìm kiếm thấy hay nhầm lẫn với bất kỳ dòng laptop gaming nào.
    Điểm bấm của chiếc laptop này là logo Victus sáng bóng cùng chữ “Victus” được khắc song song khiến cho máy trở nên tinh tế, thu hút anh chị. Bởi vì là chiếc laptop gaming nên máy sở hữu trọng lượng khá nặng khoảng 2.46 kg, độ dày 23.5 mm, tuy nhiên Bạn vẫn có thể bỏ vào balo và chiến game ở khắp mọi nơi.
    [​IMG]
    Thật ấn tượng với khe thoát nhiệt dài và rộng được đặt ngay cạnh trước mặt lưng của máy giúp máy luôn mát mẻ, khởi động ổn định khi sài với các tác vụ nặng nhờ khe tản nhiệt lớn, lượng nhiệt thoát ra nhiều hơn, nhanh nhất hơn, ngăn chặn tình trạng nóng bàn phím hay chỗ kê tay lúc thực hiện việc. Nguyễn Gia công ty bán sạc laptop mới TPHCM
    [​IMG]
    Do màn hình lớn 16.1 inch được thiết kế khá nặng và dày, còn phần bản lề thì chưa được cứng cáp để giữ cho màn hình không bị rung lắc. Đây chính là điểm yếu nhất của chiếc máy này khi thao tác mạnh.
    [​IMG]
    các bạn có thể thao tác trên bàn phím chuẩn xác hơn nhờ đèn đơn sắc trắng được cài đặt dưới các phím. Hành trình phím sâu, khoảng cách giữa các phím vừa phải tạo sự thoải mái khi người dùng làm các lệnh. Bàn phím được chế tác Fullsize giúp khách hàng tính toán, nhập vào liệu chỉ trong tích tắc.
    [​IMG]
    Cùng với đó, nhà HP đã trang bị khá đầy đủ các cổng truy cập như cổng USB, Type-C, HDMI, Jack tai nghe và cả khe đọc thẻ nhớ SD hỗ trợ khách hàng kết nối các thiết bị gắn ngoài như loa, màn hình, máy in,... Dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, truy xuất dữ liệu nhanh nhất hơn.

    Chinh phục mọi tác vụ, chiến game mượt mà nhờ hiệu năng mạnh mẽ

    máy tính xách tay được tích hợp cpu AMD Ryzen 7 5800H cho 8 nhân 16 luồng với tốc độ chip xử lý 3.20 GHz, có thể ép xung lên đến 4.4 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost và card rời Geforce RTX 3050Ti 4 GB tân tiến, hỗ trợ anh chị giải quyết mọi tác vụ nặng đồ hoạ như Premiere, Photoshop CC 2018, 2019, 2020, 2021 ..., AI,... Cũng như chinh chiến được nhiều tên game thịnh hành.
    [​IMG]
    Mình bắt đầu trải nghiệm đầu tiên với ứng dụng Premiere, sau khi mình render một video gần 4 phút với chất lượng 4K thì nhiệt độ của máy cũng khá cao gần 90 độ trong đó nhiệt độ cpu chiếm gần 40%. Nếu Bạn điều chỉnh yếu tố tản nhiệt ở ứng dụng OMEN Gaming Hub lên tối đa thì nhiệt độ giảm còn có 49 độ, điện năng tiêu thụ khoảng 32 W, sau lúc hoàn thành render video xong thì điện năng tiêu thụ của máy chỉ 10 W.
    [​IMG]
    Để nhận biết rõ hơn về hiệu năng cũng như nhiệt độ và điện năng tiêu thụ tối đa của máy khi sử dụng cho các tác vụ nặng, mình đã tiến hành stress test cho máy khoảng 3 phút 10 giây để kiểm tra thì kết quả là máy sẽ khá nóng tối đa khoảng 90 độ, điện năng trung bình khoảng 54 W khá hao điện năng, xung nhịp đạt 3.85 GHz cũng khá là cao, các bạn vẫn có thể ép xung lên đến 4.0 GHz nhưng nó sẽ thực hiện giảm tuổi thọ cho máy.
    [​IMG]
    Chứng minh hiệu suất của máy, mình tiếp tục kiểm tra với tên game Shadow of the Tomb Raider chỉ bổ trợ công nghệ NVIDIA DLSS, cài đặt ở mức cao, còn một số mục khác mình để tối đa, sau khi mình trải nghiệm thì nhiệt độ của máy cũng khá mát mẻ với khoảng 66 - 71 độ tính năng tiêu thụ điện năng cũng khá ổn định từ 75 - 76 W và FPS không bị rớt quá nhiều mặc dù hiệu ứng hay chi tiết trong game được diễn ra khá nhiều, FPS luôn giao động ổn định từ 45 - 50. Tuy là FPS không thể lên đến 60 nhưng mình cảm thấy các hoạt cảnh di chuyển nhân vật khá là mượt mà, tốc độ phản hồi cũng nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, mình đã chuyển sang test thêm game Control, game này có hỗ trợ cả công nghệ Ray Tracing và DLSS. Trước tiên, mình chỉ bật DLSS thì hiệu xuất xử lý tương đối ổn định, khả năng tái tạo màu sắc, độ các chi tiết cũng khá cao, tuy nhiên hình ảnh có xuất hiện tình trạng răng cưa.
    Tiếp theo, mình mở đồ hoạ ở mức medium và công nghệ Ray Tracing ở mức cao thì FPS giảm đáng kể khoảng 30 - 36 FPS, nhiệt độ của máy tầm 70 độ, điện năng thì cũng như tựa game Shadow Of The Tomb Raider. Ở tên game lần này nhờ có công nghệ Ray Tracing, các bạn có thể nhìn thấy rõ tính năng tái tạo màu sắc, độ chi tiết cao, khách hàng có thể thấy rõ cả các vệt khói trắng, vật thể trong game.
    [​IMG]
    Sau đó, mình đã thử vừa mở Ray Tracing và cả DLSS thì FPS tăng lên đến 55 - 60 FPS, còn hiệu suất, điện năng thì vẫn giữ ổn định không giao động. Một điều người dùng nên chú ý là khi FPS tăng cao thì hình ảnh lại bị xuất hiện hình ảnh bị răng cưa nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tính năng chiến game của khách hàng.
    Ngoài ra, dòng Victus này còn có trang bị thêm tần số quét khá cao 144 Hz, cho trải nghiệm chiến game mượt mà lúc di chuyển nhân vật, tốc độ phản hồi được đáp ứng nhanh nhất chóng hơn, nhạy hơn, hạn chế hiện tượng xé hình lúc các tên game nặng, giúp anh chị làm chủ mọi trận game.
    [​IMG]
    Tuy sở hữu hiệu suất ấn tượng nhưng bộ nhớ ram 8 GB chưa thật sự hợp lý. Với bộ nhớ này, các bạn chỉ có thể xử lý các những việc nhẹ cùng khi, nếu các bạn vừa muốn chơi game vừa muốn giải quyết các tác vụ nặng thì anh chị có thể tháo ra và Lắp vào thanh ram máy tính khác để nâng cấp lên tối đa 32 GB, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.
    Tiết kiệm thời gian chờ, khởi động mở hay bật các phần mềm nặng chỉ trong tích tắc nhờ ổ đĩa SSD 512 GB có thể tháo ra, Lắp thanh khác tối đa 1 TB. Bật rộng không gian sao lưu với 1 khe Lắp SSD mở rộng, nâng cấp tối đa 1 TB được máy giúp đỡ.
    [​IMG]
    Sau một thời gian trải nghiệm trên chiếc máy tính xách tay này, theo mình phiên bản HP Gaming VICTUS 16 e0170AX R7 (4R0U7PA) có một cấu hình khỏe cùng một thiết kế sang trọng, bắt mắt, màn hình lớn và tần số quét cao cho khách hàng tận hưởng không gian chiến game cực đã, xử lý mượt mà mọi tác vụ. Mặc dù, phần bản lề của nó không rất chắc chắn cùng vị trí nút nguồn đặt ở giữa gây sự nhầm lẫn khi bấm nhưng nói chung, đây là chiếc máy tính xách tay cực kỳ phù hợp với Bạn yêu thích việc chơi game, nhân viên văn phòng và cả khách hàng thực hiện trong lĩnh vực thiết kế hay sáng tạo nội dung. Đơn vị sửa màn hình máy tính
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
    GỌI SỐ: 039.7788.652
    ĐỊA CHỈ: 108/40 Tân Thới Hiệp 13. Quận 12. HCM
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này