Máy bơm cánh gạt đơn và ứng dụng cấu tạo

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi mayhong226, 2/4/24.

  1. Máy bơm cánh gạt đơn và ứng dụng cấu tạo

    Máy bơm cánh gạt đơn và ứng dụng cấu tạo

    LIÊN HỆ (45 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mayhong226
    3. Ngày đăng: 2/4/24 lúc 23:09
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. mayhong226

    mayhong226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/6/20
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bơm cánh gạt đơn là loại bơm khi trục quay một vòng nó thực hiện một chu kỳ làm việc bao gồm một lần hút và một lần nén. Bơm cánh gạt đơn được chế tạo với lưu lượng cố định hoặc lưu lượng điều chỉnh. Dựa trên nguyên tắc dẫn dầu của bơm người ta có thể phân biệt được loại bơm cánh gạt đơn dẫn dầu từ ngoài và loại bơm cánh gạt đơn dẫn dầu từ trong.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm bán chìm. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Máy bơm cánh gạt đơn là loại máy bơm cánh gạt với 1 chu kỳ hoạt động có 1 lần hút và 1 lần xả. Máy bơm cánh gạt đơn hoạt động với các chu kỳ liên tiếp nhau trong thời gian liên tục đảm bảo hoạt động bền bỉ, hoạt động ổn định và cho hiệu quả làm việc cao.

    Máy bơm cánh gạt đơn hoạt động theo nguyên lý thể tích giúp máy bơm có lưu lượng lớn, 1 chu trình bơm có 1 lần hút và 1 lần đẩy mạnh mẽ, chắc chắn, bền.

    Máy bơm cánh gạt đơn cũng có nguyên lý tương đối dễ hiểu, từ đó người sử dụng có thể sử dụng máy bơm với các ứng dụng khác nhau, các nguyên lý hoạt động khác nhau và nhiều lĩnh vực khác nhau.Vậy nguyên lý làm việc của bơm cánh gạt đơn là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Máy bơm cánh gạt đơn và ứng dụng cấu tạo

    Máy bơm cánh gạt đơn cũng có thể sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau, nhiều ngành công nghiệp khác nhau trong các lĩnh vực bơm khác nhau.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Các lỗi thường gặp của bơm hóa chất và cách khắc phục, mời bạn theo click vào bài viết.

    Nguyên tắc hoạt động của máy bơm cánh gạt đơn là nguyên tắc dẫn dầu từ ngoài vào:

    • Roto ( 1 ) được đặt trong stato ( 2 ) với độ lệch tâm e.
    • Trên thân roto có các rãnh để các cánh gạt ( 3 ) có thể di động theo hướng kính.
    • Để làm giảm lực tiếp xúc giữa các đầu cánh gạt và thành stato do tác dụng của 3lu75c ly tâm, người ta thiết kế cho cánh gạt chuyển động cưỡng bức trong rãnh ( 4 ) có tâm O hình thành trên mặt bên của bơm.
    • Khi roto quay các con lăn lắp ở hai bên cánh gạt di động trong rãnh ( 4 ) các thể tích dầu được tạo nên giữa hai cánh gạt và các bề mặt của roto, stato luôn thay đổi, bên buồng có thể tích lớn dần sẽ thực hiện quá trình hút, phía buồng có thể tích nhỏ dần sẽ thực hiện quá trình nén.
    Quy trình hút đẩy của máy bơm cánh gạt đơn được thực hiện khi áp lực máy bơm tăng hoặc giảm, từ đó người dùng có thể sử dụng bơm cánh gạt đơn hiệu quả nhất.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất loại nhỏ

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943.889.440 để được hỗ trợ nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này