Mách nhỏ cách sử dụng máy bơm tiết kiệm

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 20/10/21.

  1. Mách nhỏ cách sử dụng máy bơm tiết kiệm

    Mách nhỏ cách sử dụng máy bơm tiết kiệm

    LIÊN HỆ (2,020 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 20/10/21 lúc 23:46
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm là một trang thiết bị thiết yếu trong nhiều gia đình, nhất là lúc thời tiết mùa hè vô cùng nóng nực như hiện nay. Tuy vậy nhưng có 1 thực tế hết sức đáng buồn là hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn điện ngày một cao khiến tiền điện chẳng hề giảm mà càng ngày càng có thiên hướng gia tăng. điều đó khiến cho tất cả cuộc sống của gia đình đều bị hạn chế phần nào, trong ấy bao gồm cả việc bằng máy bơm nước. Như chúng ta đã biết, động cơ điện cùng máy bơm nước luôn là một vài phương tiện tiêu thụ điện cực lớn hiện nay.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về quạt thổi khí. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Lịch sử của chiếc máy bơm nước đầu tiên được xuất hiện vào thế kỷ thứ 3 TCN ( Trước công nguyên ) hình dáng của nó rất giống máy bơm trục vít. Cho đến nay thì hàng nghìn máy bơm nước được công bố ra thị trường, hàng tỉ máy bơm được phân phối ra thị trường khắp thế giới. Trong cuộc sống của người dân thì đây là một sản phẩm không thể thiếu, còn tròn lĩnh vực xây dựng thì máy bơm nước gần như là loại máy không thể thiếu đối với bất kì một công trình nào.

    [​IMG]

    Mẹo bằng máy bơm tiết giảm

    Vì động cơ điện là trang thiết bị truyền động đối với hệ thống phân phối và vài máy móc hiện nay nên một chiếc máy móc có động cơ điện hoạt động ổn định và hiệu quả sẽ hỗ trợ gia đình các bạn cắt giảm được thời gian và kinh phí hoạt động, từ ấy giúp tiết kiệm nguồn điện. Hiện nay, lúc 1 vài trang thiết bị máy bơm nước đều đc áp dụng công nghệ hiện đại cũng là lúc chúng cho khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt.

    có khả năng mọi người chưa biết, động cơ và máy bơm có lượng tiêu thụ nguồn điện lên đến 605 lượng điện của 1 địa chỉ cung cấp . tùy theo từng dòng hình kinh doanh và cung cấp khác nhau mà chúng sẽ có tỷ lệ tiết giảm năng lượng tiêu thụ khác nhau. Có rất nhiều nhân tố khác nhau tạo nên ảnh hưởng đến khả năng tiết giảm năng lượng điện của máy bơm như sự phù hợp giữa công năng và kích thước của động cơ; đặc tính tiết giảm điện của động cơ hiện tại; chức năng biến thiên của động cơ;… Việc áp dụng các giải pháp tiết giảm năng lượng cùng những kỹ thuật đời mới mới có thể giúp đỡ cho thiết bị máy bơm của bạn tiết kiệm lượng nguồn điện tiêu thụ lên tới 20 %. Tùy từng chủ đích dùng cũng như yêu cầu khác nhau của việc làm mà một vài động cơ máy bơm sẽ có thể có tỷ lệ tiêu thụ điện năng là khác nhau.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm nước giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

    Giải pháp tiết kiệm nguồn điện cho máy bơm?

    • sử dụng động cơ có công suất phù hợp. Ngay từ công đoạn thiết kế, động cơ và bơm đều phải sở hữu ngay công suất phù hợp và ko đc vận hành dư tải hoặc quá tải trong 1 lâu dài .
    • Cần lắp đặt thêm những phương tiện điều tốc cho động cơ máy bơm. công việc này sẽ trợ giúp chế độ làm việc của động cơ máy bơm trở nên hợp lý hơn, trợ giúp tiết giảm từ 10 – 50 % chi phí dành cho năng lượng điện .
    • liên tục tiến hành rà soát và bảo trì máy bơm nhằm trợ giúp máy bơm giữ vững đc chức năng hoạt động ổn định nhất.
    Qúy khách hàng có mong ước dùng những loại máy bơm công nghiệp hay một số phương tiện công nghiệp chính hiệu giá tốt vui lòng liên lạc ngay Vimex để được giúp đỡ .

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm bánh răng ngoài

    Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng! Hotline: 0989775196
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này