Lưới mắt cáo hình thoi

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi luoiinoxime, 11/6/21.

  1. Lưới mắt cáo hình thoi

    Lưới mắt cáo hình thoi

    1,000,000 VNĐ (487 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luoiinoxime
    3. Ngày đăng: 11/6/21 lúc 21:38
    4. Số điện thoại: 0938385957
  2. luoiinoxime

    luoiinoxime Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/6/21
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Lưới mắt cáo có tên gọi khác là lưới cáo, với các dây thép mạ kẽm được đan xoắn lại với nhau thành hình lục giác mà thành. Lưới được sử dụng rất nhiều trong đời sống nên rất dễ nhận diện nó.

    [​IMG]



    Đặc tính sản phẩm của các loại lưới mắt cáo
    • Lưới sắt mắt cáo được làm từ những dây thép mạ kẽm có độ bền cao.
    • Sợi lưới có đường kính từ 3mm đến 5mm tùy theo mỗi loại.
    • Khổ lưới mắt cáo phổ biến là 1m hoặc 1.2m dài 10m. Riêng độ dày 4-5mm, thì chiều dài 5m
    Lưới mắt cáo là loại lưới xuất hiện ở nước ta từ rất sớm, Nó còn có tên gọi khác là lưới cáo, lưới tổ ong với nguyên liệu là sợi thép xoắn 3 chao tạo thành ô lục giác. Còn loại lưới mắt cáo được cắt dập giãn từ thép tấm cũng rất phổ biến và được sử dụng ngày càng nhiều


    Với các kết cấu liền khối nên lưới liên kết rất chắc chắn, tạo độ ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài, đây là ưu điểm mà lưới dạng chao xoắn không có được. Bề mặt của sản phẩm được bao phủ bởi một lớp kẽm được nung nóng chảy ở nhiệt độ 500 độ C bảo vệ lưới không bị gỉ sét hay ăn mòn khi chịu ảnh hưởng của những yếu tố thời tiết, khí hậu ngoài môi trường như bụi bẩn, nắng nóng, nước mưa, gió bão… giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên tới hàng chục năm.

    Với chất liệu cao cấp, kết cấu bền chặt đó mà lưới mắt cáo có độ đàn hồi rất tốt, khả năng chịu được các tác động ngoại lực lớn, độ bền dài lâu và đảm bảo độ thông thoáng, lưu thông khí tuyệt vời cho bất cứ không gian lắp đặt nào. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt theo những tiêu chuẩn của Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước phát triển nên mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng.
    [​IMG]

    Cuộn lưới mắt cáo thường dùng có các khổ 1m hoặc 1m2 tối đa có thể lên đến 1m5 nhưng ít phổ biến hơn. Các ô lưới thường có dạng đường chéo dọc gấp hai lần đường chéo ngang, kích thước đa dạng từ 6x12mm cho đến 40x80mm. Tuy nhiên, để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu dùng của từng khách hàng, từng không gian cần lắp đặt mà những đơn vị chế tạo sẵn sàng dùng làm đường kính, hình dạng ô lưới theo yêu cầu và mong muốn của người mua. Ngoài thép mạ kẽm thì lưới mắt cáo còn được làm từ những chất liệu đa dạng khác như inox, sắt, nhựa và 1 số vật liệu khác nên mức giá cũng có các chênh lệch nhất định. Sợi lưới có 2 loại là hình chữ nhật hoặc hình tròn, đường kính từ nhỏ tới lớn Tuy vậy luôn được thiết kế đảm bảo kích thước giữa những ô lưới và sợi lưới được tương thích với nhau.

    Thiết kế mẫu mã đẹp mắt, chất lượng bền đẹp, an toàn trong cả quá trình sử dụng và vận chuyển mà ko lo gặp các nguy hiểm như đứt tay,trầy xướt cơ thể… nên lưới mắt cáo được dùng nhiều ở rất phổ biến lĩnh vực đời sống như:
    [​IMG]


    • Bảo vệ ko gian sống trong những hộ gia đình, nhà ở, động vật nuôi hay cây cối trong vườn giảm thiểu khỏi những tác động xấu trong khoảng bên ngoài bằng những hàng rào chắn vững chắc dùng làm bằng lưới mắt cáo.
    • Bảo vệ những sân bóng, đường hành lang, tường rào cho đường cao tốc bằng rào chắn.
    • Bảo vệ bằng rào chắn cho những công trình xây dựng phục vụ cho đời sống dân sinh và nhu cầu vui chơi, giải trí đang thi công.
    • sử dụng làm nguyên liệu đổ bê tông nền, sàn, vách cứng… ở những công trình có quy mô lớn như nhà xưởng công nghiệp, nhà cao ốc, cầu đường, bến cảng, khu dân cư, trang trại trồng trọt chăn nuôi...
    • dùng làm rọ đá trong quá trình thi công những công trình thủy lợi, thủy điện…
    • dùng trong ngành công nghiệp gia công những hàng tiêu dùng như kệ đựng hàng, xe chở hàng trong những hệ thống siêu thị, sân bay, nhà ga ...

    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp sản phẩm lưới nhựa mắt cáo với các giá tiền lưới mắt cáo khác nhau. Chính vì vậy phổ biến khi người tiêu dùng lúng túng không biết nên chọn sản phẩm của nhà chế tạo nào là tốt nhất.

    Công ty IME là một trong những nhà cung cấp lưới mắt cáo uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến tận tay người mua những sản phẩm tốt nhất, có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, đường kính đa dạng và trên hết là giá thành cũng sẽ rất tuyệt vời. Khi có nhu cầu về các sản phẩm lưới hãy nhanh chóng liên hệ với IME, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách.

    Nguồn: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Với những đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi sẽ có mức chiết khấu cao cho quý khách. Với những tiêu chí hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời, chăm sóc khách hàng tận tình, chế độ hậu mãi chu đáo, luôn đặt lợi ích của các bạn lên hàng đầu, chúng tôi tự tin giao tận tay khách hàng các sản phẩm hoàn hảo và tiết kiệm chi phí nhất.

    CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

    • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
    • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
    • Email: imecomtech@gmail.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này