Khoá học Shopee cùng chuyên gia ngày trăm đơn

Thảo luận trong 'iPhone' bắt đầu bởi tritrac2342, 10/9/20.

  1. Khoá học Shopee cùng chuyên gia ngày trăm đơn

    Khoá học Shopee cùng chuyên gia ngày trăm đơn

    LIÊN HỆ (272 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lào Cai
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tritrac2342
    3. Ngày đăng: 10/9/20 lúc 20:54
    4. Số điện thoại: 0938534839
  2. tritrac2342

    tritrac2342 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    31/8/20
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khoá học Shopee sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tốt nhất để bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất. Dù bạn là người đã bán lâu năm hay mới tập tành vào nghề đều có thể áp dụng kiến thức linh hoạt vào nghệ thuật bán hàng của mình. Bạn cần trang bị cho mình nền tảng vững chắc để “bước vào cuộc chiến không cân sức” trên sàn thương mại điện tử



    Cách chọn sản phẩm kinh doanh

    Khi đã học bán hàng Shopee hiệu quả rồi bạn sẽ nhận ra nên kinh doanh bán hàng nào thì hiệu quả, dễ bán trên sàn thương mại điện tử này. Chỉ cần dạo quanh Shopee bạn cũng thấy hầu như sản phẩm nào cũng có. Từ thời trang nam, nữ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, mẹ và bé…. Thượng vàng hạ cám dù chỉ là cây kim nhỏ xíu 1k cũng được bán trên đây.

    Họ có thể kinh doanh hiệu quả còn bạn thì sao. Rất khó để cạnh tranh nếu như không có hàng phù hợp. Đầu tiên bạn cần biết nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm trên sàn thương mại điện tử này. Trên shopee chủ yếu là các mặt hàng bình dân, giá rẻ. Nếu kinh doanh cùng một mặt hàng bạn phải cạnh tranh về giá rất gắt gao, phải để giá thấp hơn thì mới thu được khách hàng lớn. Còn không phải biết cách tối ưu sản phẩm, sử dụng những mẹo từ khoá học Shopee để áp dụng vào gian hàng của mình. Càng đánh bóng sản phẩm càng tốt.

    Bạn chưa biết kinh doanh mặt hàng nào thì tham khảo từ định hướng của chuyên gia. Chọn sản phẩm phổ biến như mỹ phẩm, phụ kiện thời trang, đồ gia dụng hoặc sản phẩm ngách độc, hàng cao cấp một chút nếu biết cách bán thì không lo không có đơn hàng. Dù bạn có thể ra đơn chậm hơn nhưng doanh thu cao hơn và hơn hết là quảng bá được thương hiêu của mình một cách miễn phí.

    Lưu ý khi bán hàng

    Lưu ý tuyệt đối không kinh doanh bán những sản phẩm cấm dù bạn có bất kỳ mẹo lách luật nào. Những mặt hàng cấm không được cho lên sàn. Nếu cố tình vi phạm shop sẽ bị phạt theo quy định. Cập nhật danh sách các mặt hàng đang cấm để xem sản phẩm của mình có nằm trong đó không. Nếu không thì hãy tiến hành đăng ký gian hàng, học cách bán hàng để đăng bán trên Shopee ngay lập tức nhé.



    Xem chi tiết tại: khoá học shopee hoc11.vn

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này