Hôm nay trên Tinh tế có gì vui Ep.3

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi huyenvan96@gmail.com (Lê, 6/4/20.

  1. Hôm nay trên Tinh tế có gì vui Ep.3

    Hôm nay trên Tinh tế có gì vui Ep.3

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huyenvan96@gmail.com (Lê
    3. Ngày đăng: 6/4/20 lúc 22:25
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mời mọi người nghe qua những nội dung nổi bật có trên Tinh tế trong ngày 6/4. Có cả voice và text tổng hợp tất cả trong một để anh em tiện theo dõi.
    [​IMG]

    Tuần vừa rồi, Hy Lạp đã trở thành một trong số những quốc gia mở cửa trang web tương tác, cho phép mọi người “du lịch qua màn ảnh nhỏ”. Mọi người có thể truy cập web để trải nghiệm chuyến đi ảo tới đảo Corfu, những khu vực khảo cổ, bay drone trên những bãi biển, nghe âm nhạc và tìm hiểu về ẩm thực Hy Lạp. Khá thú vị, mọi người thử xem sao nha!
    [​IMG]

    Fitbit Charge 4 có ngoại hình giống với người tiền nhiệm Charge 3, vẫn là phần màn hình nguyên khối thép được nhúng một tấm kính vào trong. Charge 4 được tích hợp chip GPS độc lập giúp nó có thể ghi lại lộ trình tập luyện của người dùng mà không cần tới smartphone. Lộ trình đường chạy của Charge 4 cũng đồng thời thể hiện mức độ gắng sức của người tập thông qua màu của vùng nhịp tim. Charge 4 có hơn 20 chế độ tập luyện được cài sẵn, có tính năng tự phát hiện chơi thể thao để ghi lại và chống nước đạt chuẩn để đi bơi. Theo dõi và ghi lại giấc ngủ chuyên sâu với đầy đủ 4 giai đoạn Thức, Ngủ nông, Ngủ sâu và REM. Thời lượng sử dụng pin bình thường là 7 ngày và dùng GPS liên tục khoảng 5 tiếng.
    [​IMG]

    Trường đại học Đột phá kinh doanh ở Nhật Bản đã có ý tưởng rất sáng tạo khi đã sử dụng 4 chú robot để thay mặt cho 4 sinh viên, cùng làm lễ với ban giám hiệu và lãnh bằng tốt nghiệp. Những robot này có màn hình để thể hiện khuôn mặt của sinh viên và 2 bên cùng sử dụng app Zoom để tham gia dự lễ tốt nghiệp từ xa.
    [​IMG]

    Trong một đoạn video mới chia sẻ trên Twitter, CEO Tim Cook của Apple đã cho thế giới thấy mặt nạ phòng dịch mà Apple làm cho các nhân viên y tế trong đại dịch. Theo kế hoạch, Apple sẽ sản xuất 1 triệu mặt nạ mỗi tuần và 20 triệu khẩu trang y tế. Mặt nạ này có thể điều chỉnh độ rộng và nhận được những phản hồi tích cực từ các bác sĩ.
    [​IMG]

    Một con hổ ở vườn thú Bronx Zoo, New York đã phát hiện dương tính với Covid-19 sau khi được xét nghiệm do tình trạng sức khoẻ không tốt. Ngoài ra còn 3 con hổ và 3 con sư tử khác ở vườn thú này cũng đang ốm. Đây dường như là lần đầu tiên người ta phát hiện động vật "hoang dã" bị lây nhiễm virus Covid-19 từ con người.
    [​IMG]

    Thông tin này đã được chính thức xác nhận trên trang facebook của CEO Nguyễn Tử Quảng. Nguyên nhân không gì khác hơn là tác động của đại dịch Covid-19. Vậy là chúng ta sẽ đợi thêm khoảng hơn 1 tuần nữa để có thể thấy được diện mạo của cả 4 chiếc máy Bphone mới. Chúng ta cùng chờ nhé!
    [​IMG]

    Lầu Năm Góc đã vừa nộp các tài liệu lên tòa cho biết họ muốn xem xét lại hợp đồng Cơ sở hạ tầng quốc phòng hợp tác doanh nghiệp chung (JEDI) trị giá 10 tỉ USD kéo dài 10 năm trước đó được trao cho Microsoft. Theo các tài liệu này thì Bộ quốc phòng Hoa Kỳ muốn xem lại quyết định trao thầu nhằm phản hồi trước các thách thức kỹ thuật khác được đưa ra bởi dịch vụ đám mây của Amazon.
    Đây rõ ràng là tin tốt đối với Amazon sau khi mạnh mẽ thách thức lẫn chỉ trích quyết định trao thầu của Lầu Năm Góc. Amazon tuyên bố rằng Microsoft giành được hợp đồng nhờ sự thiên vị chính trị đến từ chính tổng thống Trump.
    [​IMG]

    Truy cập bài viết mà mình đã tổng hợp để có thể xem những hình ảnh render rò rỉ về Galaxy Buds mới dựa trên chính data của Samsung. Bên trong Galaxy Buds mới này cũng sẽ tích hợp nhiều microphone khác nhau và có cảm biến để nhận biết rằng người dùng đang đeo hay không. Tuy Samsung chưa xác nhận gì nhưng đây cũng là những hình ảnh đáng chú ý, cho người dùng có thêm cái nhìn về kiểu dáng mới.Theo các nhà địa chấn học, mức độ nhộn nhịp và hối hả của con người giảm mạnh góp phần vào hiện tượng "Trái Đất giảm chuyển động" một cách đáng kể. Một nhà địa chất kiêm địa chấn học của Bỉ cho biết, tại thủ đô Brussels, tỉ lệ tiếng ồn địa chấn đã giảm đáng kể từ 30% đến 50% kể từ khi áp dụng biện pháp cách li tại đây. Nghiên cứu tại Los Angeles và tây London cũng cho ra kết quả tương tự.Sau phi vụ này, hãng sản xuất phanh lừng danh Brembo đang sở hữu 2,43% cổ phần của thương hiệu lốp Pirelli. Nhiều người vẫn mong muốn cả 2 thương hiệu này có thể hợp nhất với nhau để tạo thành một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện dành cho xe. Mọi người nghĩ sao về điều này!?
    Một số bài viết nổi bật khác trên tinhte.vn có thể kể đến như Zoom làm lộ thông tin cá nhân, lịch sử web, kẻ xấu có thể lấy mật khẩu email của người dùng hay chia sẻ về 5 sản phẩm công nghệ đã mua ưng ý nhất năm 2019

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo chuyên mục #Ở nhà làm gì hay để tham khảo chơi giả lập điện tử cầm tay với OpenEmu, một vài gợi ý để việc dạy và học Online ở nhà có chất lượng tốt hơn, chỉnh hình cơ bản với Lightroom: màu sắc, chi tiết, độ trong, méo góc... Hoặc Hôm nay xem gì để tham khảo Xem phim Kingdom: dịch bệnh hay lòng tham con người?

    Theo các bạn thì chúng ta có nên report những tài khoản Facebook không sử dụng tên thật hay không? Vào bài viết của mod @Mikeknowsme để vote nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này