Giới thiệu quạt hơi nước xiaomi Micorohoo

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thduyen, 23/9/21.

  1. Giới thiệu quạt hơi nước xiaomi Micorohoo

    Giới thiệu quạt hơi nước xiaomi Micorohoo

    10,000,000 VNĐ (234 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thduyen
    3. Ngày đăng: 23/9/21 lúc 09:20
    4. Số điện thoại: 0905842644
  2. thduyen

    thduyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/7/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo. quạt hơi nước xiaomi để bàn 500ml, pin sạc 4000mah tiêu dùng tới 9h.



    ☑️ Mùa hè, bạn thường xuyên ngồi điều hòa làm cho khô da và cần 1 đồ vật vừa làm mát vừa tạo ẩm. Đừng lo âu, Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm trong hệ sinh thái của mình mang thương hiệu Microhoo giải quyết được vấn đề của bạn. MijiaMart xin giới thiệu Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo. Quạt hơi nước để bàn 500ml, pin sạc 4000mah dùng tới 9h.



    ☑️ Quạt điều hòa mini Microhoo có ngoài mặt mini tối giản với núm xoay 360 với 3 nấc chỉnh tốc độ thuận lợi dùng. Quạt được gia công chất liệu màu trắng nhẹ nhàng tinh tế và ngoại hình tay nắm bằng sợi da dệt cao cấp, sạch sẽ thuận lợi lau chùi. Bể chứa nước to 500ml được vật dụng trong quạt cho thời kì sử dụng tới 8h.

    Xem chi tiết sản phẩm: máy phun sương tạo ẩm

    ☑️ mang động cơ không chổi than đem đến khả năng làm việc dẻo dai có tốc độ khiến cho mát to đến hai.5m/s và công suất lên tới 10w, quạt điều hòa mini microhoo cho khả năng khiến cho mát nhanh chỉ trong 30s nhưng lại rất tiết kiệm năng lượng, thước nhỏ gọn và tối giản cộng với dung lượng pin to lớn 4000mah cho thời lượng tiêu dùng lên tới 9h, với thể di động sở hữu đi tới văn phòng, hay đi dã ngoại.vv.

    [​IMG]

    ☑️ ngoài ra, Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo trang bị thanh làm cho mát nano mang khả năng giữ ẩm và tạo hơi nước làm mát nhanh chóng, thanh nano hút nước nhanh và công suất to cho hiệu quả khiến cho mát nổi trội mang 150ml/h.



    ☑️ đặc biệt quạt điều hòa mini Microhoo có thanh lọc tạo ra ion âm 3 triệu ion/m3 . Các ion được tạo ra trong không khí giúp mẫu khử khuẩn đem đến cảm giác như hít thở không khí trong rừng sau cơn mưa đem đến sự thoả thích tối đa cho người tiêu dùng. Khả năng tạo ẩm nhưng k tạo tương đối sương nên bạn sở hữu thể thoải mái sử dụng cộng với những thiết bị lọc ko khí khác.



    ☑️ Quạt điều hòa với độ ồn tốt chỉ 19decibel đảm bảo ko gian yên tĩnh trong văn phòng khiến việc cũng như phòng ngủ của bạn.

    Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm máy tạo hương thơm tại website này của chúng tôi

    ☑️ Còn ngần ngừ gì mà không có Quạt điều hòa mini xiaomi Micorohoo. Quạt hơi nước để bàn 500ml, pin sạc 4000mah sử dụng đến 9h, bảo vệ sức khỏe qua mùa hè nóng bức sắp tới nha người mua.



    ⚠️THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

    ☑️Tên: Quạt điều hòa mini

    ☑️Thương hiệu : Microhoo

    ☑️Mã : MH02D

    ☑️Công suất : 10W

    ☑️Điện áp : 5v 2A

    ☑️Thời gian tiêu dùng khá nước : từ 4 tới 8h

    ☑️Thời gian : từ 9h cấp nhỏ nhất và 4h cấp to nhất “ thời gian sử dụng thực tế có thể ít hơn”

    ☑️Trọng lượng: 840 g

    ☑️Thể tích nước: 500ml

    ☑️Không gian tiêu dùng buộc phải 4/8m3



    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này