Giới thiệu các mẫu quạt sưởi gốm tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thduyen, 5/10/21.

  1. Giới thiệu các mẫu quạt sưởi gốm tốt nhất hiện nay

    Giới thiệu các mẫu quạt sưởi gốm tốt nhất hiện nay

    10,000,000 VNĐ (265 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thduyen
    3. Ngày đăng: 5/10/21 lúc 13:42
    4. Số điện thoại: 0905842644
  2. thduyen

    thduyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/7/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam nếu bạn đang có ý định mua sắm đồ sưởi vừa đảm bảo khả năng khiến ấm phải chăng mà không lo sợ bỏng, không làm khô da thì các cái quạt sưởi gốm tốt nhất dưới đây là sự lựa chọn xác thực dành cho bạn.

    1. Quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202
    Giá tham khảo: 500.000đ

    Quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn có tông màu trắng trang nhã, đi kèm một tẹo nhấn nhá màu xanh lá, xanh dương hoặc đỏ để bạn tùy chọn theo ý thích. Quạt mang thể tiêu dùng tại nhiều vị trí khác nhau trong khoảng phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm, thậm chí bạn cũng sở hữu thể để quạt trên bàn làm việc nữa.



    tiêu dùng gốm PTC để truyền dẫn sở hữu hai mức công suất mạnh mẽ là 500W và 1.000W nên máy sưởi Ceramic Mini FujiE CH-202 có khả năng làm cho ấm chóng vánh chỉ sau 5 giây mà hoàn toàn ko gây khô da, khó thở... Máy được đồ vật bộ phận quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho mọi quý khách, đặc trưng là người bệnh, người già, nữ giới và trẻ em.



    [​IMG]

    Quạt sưởi gốm mini FujiE CH-202 được khiến trong khoảng chất liệu nhựa PP an toàn, sở hữu tính thẩm mĩ cao và được trang bị lưới kim cương chống oxy hóa, chống gỉ siêu bền bỉ. Máy đạt được những chứng thực an toàn như CE, LVD, EMC, RoHS, ISO9001, có thể sử dụng được trong cả mùa lạnh và lúc tiết trời nồm ẩm.

    Xem thêm sản phẩm: máy sưởi cho bé

    1. Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600
    Giá tham khảo: một.100.000đ

    Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600 với gam màu đỏ vượt trội, bề ngoài siêu nhỏ gọn, thích hợp làm ấm cho phòng sở hữu diện tích từ 10 - 20 m². Quạt mang tính năng tự ngắt khi nghiêng hoặc đổ.



    Quạt sưởi gốm FujiE CH-1600 được phổ quát gia đình hay văn phòng dùng bởi giá bán thấp mà hiệu quả sưởi ấm rất cao. Quạt với mẫu mã hình trụ, khi sử dụng không phát sáng, không gây khó thở, ko khô da.



    Quạt sở hữu tích hợp tay cầm phía sau và trọng lượng nhẹ dễ vận động. Vỏ máy sưởi gốm bằng nhựa chịu nhiệt nên nếu như ko may chạm vào ko sợ bị bỏng. Bảng điều khiển cơ trên đỉnh máy dễ dùng. Máy mang chế độ gió lạnh, gió ấm và gió hot nên sử dụng được cho cả 2 mùa: Mùa nóng và mùa lạnh. Bạn sở hữu thể chỉnh hướng gió quay thuận lợi.



    Tham khảo sản phẩm máy sưởi mini tại website này của chúng tôi

    1. Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000
    - Giá tham khảo: 1.650.000đ

    Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2000 hoạt động theo nguyên lý là hút không khí lạnh từ sau lưng và làm hot thanh gốm ở bên trong sau ấy thổi ko khí hot ra ngoài môi trường.

    Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000 hoạt động có công suất tối đa là 2.000W cho khả năng khiến cho nóng rất nhanh và mang chức năng đảo gió để tản hơi ấm lan tỏa khắp phòng. Quạt đi kèm điều khiển từ xa có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ thuận lợi.



    Quạt có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ đi lại. Chức năng hứa hẹn giờ tắt từ 1 - 8 tiếng. Quạt sưởi công nghệ Ceramic sử dụng an toàn và tiết kiệm điện hơn. Lưới bảo vệ kim cương siêu bền, không oxy hóa, chịu nhiệt tốt. Khi dùng trong phòng kín ko gây khó thở, ko khiến khô da.



    khi mùa nồm bạn với thể tiêu dùng quạt sưởi để hút ẩm. Quạt mang 3 chế độ: Mát, ấm, hot nên tiêu dùng được các mùa trong năm.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này