Giải đáp chi tiết: Ph.á thai bằng thuốc nhiều lần có sao không?

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi dakhoaleloi, 15/2/23.

  1. Giải đáp chi tiết: Ph.á thai bằng thuốc nhiều lần có sao không?

    Giải đáp chi tiết: Ph.á thai bằng thuốc nhiều lần có sao không?

    1,000,000 VNĐ (188 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nghệ An
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dakhoaleloi
    3. Ngày đăng: 15/2/23 lúc 09:35
    4. Số điện thoại: 039 863 8725
  2. dakhoaleloi

    dakhoaleloi Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/12/22
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khi thực hiện p.há thai bất kỳ hình thức nào cũng sẽ gây nhiều tổn thương nhất định cho sức khỏe và tâm lý thai phụ. Nhiều bạn nữ đã ph.á thai đến 2, 3 lần và thậm chí là trên 4 lần. Vậy ph.á thai bằng thuốc nhiều lần có sao không? Cùng tìm hiểu thông tin của Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại Vinh để hiểu rõ hơn nhé!

    Phá th@i bằng thuốc nhiều lần có sao không? - Câu trả lời

    Theo nghiên cứu, ph.á thai bằng thuốc là một trong các phương pháp ph.á thai an toàn. Bên cạnh đó, việc ph.á thai ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý đến thai phụ.

    Khi thực hiện ph.á thai nhiều lần thì mức độ ảnh hưởng và tác động của thuốc đến sức khỏe thai phụ ngày càng tăng cao. Đặc biệt cần phải kể đến là những trường hợp ph.á thai bằng thuốc không an toàn, ph.á thai tại các địa điểm ph.á thai chui hoặc là tự ý mua và sử dụng thuốc ph.á thai tại nhà.

    [​IMG]

    Những nguy hiểm của thuốc ph.á thai và khi thực hiện ph.á thai nhiều lần sẽ gây ra các biến chứng khôn lường như sau:

    - Ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống: Khi chị em ph.á thai bằng thuốc nhiều lần sẽ làm cho chị em luôn rơi vào trạng thái tâm lý lo lắng, stress căng thẳng, mặc cảm,vv... điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và công việc hàng ngày của thai phụ.

    - Ảnh hưởng đến sức khỏe: Khi thực hiện ph.á thai bằng thuốc nhiều lần sẽ làm cho chị em mất đi lượng máu khá lớn. Điều này sẽ gây tình trạng thiếu máu, rơi vào tình trạng mệt mỏi và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thường ngày của thai phụ.

    - Dễ bị sảy thai ở các lần mang thai tiếp theo: Việc ph.á thai bằng thuốc nhiều lần sẽ bào mào niêm mạc tử cung, giảm sự ma sát với phôi thai nên rất dễ gây ra tình trạng: Sảy thai, Thai chết lưu và Mang thai ngoài tử cung.

    - Rối loạn kinh nguyệt: Khi ph.á thai bằng thuốc nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến tử cung và buồng trứng nên sẽ gây ra tình trạng bị rối loạn kinh nguyệt.

    Ngoài ra, chị em ph.á thai bằng thuốc nhiều lần sẽ gây tình trạng như: dễ mắc các bệnh viêm, nhiễm phụ khoa; gây sót thai, rau thai, băng huyết; viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, tắc ống dẫn trứng; biến chứng vô sinh - hiếm muộn và thậm chí là ảnh hưởng đến t,ính m,ạng.

    Nguồn: Ða khoa Lê Lợi
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này