Cửa nhôm Topal – Giải pháp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Thị trường - Tiêu dùng -, 3/5/19.

  1. Cửa nhôm Topal – Giải pháp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

    Cửa nhôm Topal – Giải pháp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn

    LIÊN HỆ (480 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thị trường - Tiêu dùng -
    3. Ngày đăng: 3/5/19 lúc 10:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 10:00 AM (GMT+7)

    Cửa nhôm Topal là sản phẩm kế thừa những tinh túy qua 16 năm phát triển của Tập đoàn Austdoor, Thương hiệu Quốc gia dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp các giải pháp thông minh về cửa tại Việt Nam.


    Cửa nhôm Topal không chỉ đơn giản là hội tụ công nghệ hiện đại, mà còn là nơi gửi gắm sự thấu hiểu khách hàng được tích lũy qua nhiều năm tháng. Điều này làm nên đẳng cấp riêng biệt cho sản phẩm cửa hàng đầu giúp kiến tạo cuộc sống với gout thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Những đường nét làm nên chất riêng và thẩm mỹ hiện đại

    Với mục tiêu mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người tiêu dùng, Tập đoàn Austdoor đã tập trung vào chiến lược cân bằng giữa tính năng hoàn hảo và thiết kế hiện đại, nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ họ lại nhiều năm sau đó bằng chất lượng ổn định và tính thân thiện.

    Chính vì vậy, cửa nhôm Topal được ra đời với thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã; đặc biệt đề cao tính hiện đại chính là câu trả lời cho giải pháp thẩm mỹ trong mọi kiến trúc ngôi nhà.


    Cửa nhôm Topal kiến tạo thẩm mỹ hiện đại, sang trọng cho mọi không gian

    Cửa nhôm Topal thiết kế theo phong cách châu Âu, làm nên chất riêng của mình khi đề cao sự tối giản, kiến tạo không gian sống thoáng, mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Topal đã nghiên cứu rất kỹ để tạo ra dòng sản phẩm theo đúng xu hướng thiết kế khung cửa trơn nhẵn, hạn chế họa tiết, ưu tiên giảm độ dày khung nhôm và tăng diện tích kính. Đây chính là các tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn sản phẩm cửa hiện nay của người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó, Topal sở hữu nẹp kính bo tròn nhẹ nhàng, cắt góc 45 độ tinh tế, kiểu dáng đồng bộ trong tất cả các dạng cửa, tính linh hoạt về màu sắc và khả năng đáp ứng được kích thước lớn của cửa nhôm Topal khiến dòng cửa này có thể được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình nhà ở khác nhau, tuỳ theo ý thích của gia chủ.

    Thương hiệu uy tín mang đến sự lựa chọn hoàn hảo

    16 năm phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Austdoor có kinh nghiệm và thế mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm cửa phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt; đặc biệt là việc mang những tiêu chuẩn châu Âu hiện đại vào từng không gian ngôi nhà Việt. Cửa nhôm Topal là sản phẩm cao cấp của Thương hiệu Austdoor, với thiết kế hiện đại, thẩm mỹ sang trọng và tính năng vượt trội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự yêu mến của người tiêu dùng.


    Cửa nhôm Topal đồng bộ, kín nước, chống ồn là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Austdoor

    Cũng như định hướng mục tiêu các sản phẩm của Tập đoàn Austdoor, đặt yếu tố về chất lượng lên hàng đầu, Topal chủ trương tạo ra những sản phẩm có tính đồng bộ cao, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế về một bộ cửa nhôm đồng bộ với tính năng kín nước, chống ồn vượt trội. Từng chi tiết được thiết kế để có thể phối hợp một cách ăn ý, vừa vặn với nhau, không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo kéo dài tuổi thọ bộ cửa.

    Hiện nay, với hệ thống đại lý ủy quyền tại khắp 63 tỉnh thành, Topal và Tập đoàn Austdoor đang mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

    Liên hệ Website chính thức: www.topal.vn | Hotline 1900-6828 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ cửa nhôm Topal.


    Trải qua 16 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor tự hào là Thương hiệu Quốc gia dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa tại Việt Nam. Hiện nay, Austdoor đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cửa cuốn Austdoor, cửa nhôm và vách kính Sunspace, cửa gỗ Huge, Bệnh viện cửa cuốn Austcare,… Các sản phẩm của Austdoor được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, hiện có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và mục tiêu vươn ra thế giới.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này