Công ty thiết kế website tranh thêu

Thảo luận trong 'Computer' bắt đầu bởi pnvn303, 22/2/22.

  1. Công ty thiết kế website tranh thêu

    Công ty thiết kế website tranh thêu

    1,000,000 VNĐ (222 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: pnvn303
    3. Ngày đăng: 22/2/22 lúc 14:14
    4. Số điện thoại: 0915101017
  2. pnvn303

    pnvn303 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    15/2/22
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam mong muốn giúp các đơn vị marketing trong nghành tranh thêu, thủ công mỹ nghệ có kênh sale hiệu suất cao nên công ty chúng tôi cung ứng gói Thiết kế website bán tranh thêu giúp quý khách hàng quảng bá sản phẩm uy tín.

    Dịch vụ xây dựng web tranh thuê chữ thập bài bản and tuyệt hảo của Phương Nam Vina đã được thành lập và hoạt động. Với mẫu giao diện mới, bộc lộ nội dung tuyệt hảo, hình ảnh sắc nét… chúng tôi hy vọng sẽ trở thành công ty đối tác đáng tin yêu mà Quý khách hàng lựa chọn. Hơn thế nữa chúng tôi còn là 1 trong các Địa Chỉ kiến tạo trang web giá rẻ nhất hiện nay hy vọng có thể đưa tới sự hài lòng cho Quý Khách.
    [​IMG]
    tầm quan trọng việc làm web bán tranh thêu chữ thập

    web bán tranh giúp mang hình ảnh tập thể của doanh nghiệp đến với quý khách hàng một cách mau lẹ, thuận lợi.
    Tăng kỹ năng tương tác với khách hàng thông qua tương tác trực tuyến. Đó cũng là trang lôi cuốn những nhà đầu tư,hợp tác tìm đến và đầu tư mở rộng mặt hàng công ty của bạn

    cung ứng những thông tin về pic, về giá trị, cách thức thanh toán,vận chuyển, chương trình Khuyến Mãi Khuyến mại đến người tiêu dùng.

    web bán tranh giúp quý khách hàng thấy được các ưu điểm vươn tầm của đơn vị mình so với các cơ sở kinh doanh khác.

    Dịch vụ làm web bán tranh thêu chuyên nghiệp hóa

    Tranh thêu chữ thập là mặt hàng trang trí rất phổ biến hiện nay, khách hàng đã lựa chọn tranh thêu chữ thập để làm đẹp thêm không gian của ngôi nhà. Tranh thêu còn là món quà ý nghĩa biểu thị lòng thành kính dành cho thân phụ mẹ, sự biết ơn của học trò dành cho thầy cô hay là món quà đồng đội dành tặng nhau ngày cưới, tân gia. Bên cạnh đó, công việc thêu tranh được nhiều người lựa chọn để giải trí đầu óc & tăng lệch giá cho gia đình. Hiểu đc ý định thực tế của quý khách hàng, những khu chợ tranh thêu chữ thập được thành lập, mở ra và cũng đang mở màn đối thủ gay gắt trên thị phần. Vì thế, các cửa hàng tranh thêu chữ thập cần quảng bá rộng rãi sản phẩm nhằm thú vị khách hàng mua sắm tranh.
    Ngoài những cơ chế quảng cáo truyền thống như: quảng cáo trên báo, phát tờ rơi, in băng rôn, bảng hiệu,…thì hệ thống internet được xem là một kênh quảng cáo tân tiến, chuyên nghiệp và có sức lan tỏa gấp rút tới quý khách hàng. Trong đó, trang web là khí cụ Hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả tốt nhất & làm web tranh thêu chữ thập là quan trọng để phục vụ cho công việc marketing của những công ty và cửa hàng tranh thêu.

    Dịch vụ làm website bán tranh thêu của chúng tôi được kiến tạo & Gia Công theo những tiêu chuẩn quốc tế, đc nghiên cứu từ các chuyên gia kỹ thuật và kinh doanh giúp web tăng kỹ năng bán hàng. Các trang web bán hàng bài bản trưng dụng sự hài hòa, rất dị trong thiết kế cũng tương tự những công dụng kỹ thuật hoàn toản, theo kịp những Xu thế công nghệ mới. Sở hữu một làm web bán hàng như vậy sẽ giúp quý khách bảo đảm quy trình mua hàng, dễ dãi, đưa lại những hưởng thụ xuất sắc nhất cho bạn. Và cần thiết hơn hết là, nó sẽ tăng thứ hạng web của bạn.
    [​IMG]
    tác dụng gói Thiết kế website bán tranh

    Website đa ngôn ngữ: Với công dụng tích hợp nhiều ngôn ngữ, người tiêu dùng có thể thêm, bớt hoặc chỉnh sửa mọi ngôn ngữ tùy ý muốn trên web của mình (không giới hạn)
    Responsive Design: làm web bán tranh thêu với giao diện đã mắt, thân thiết với user. Những thanh menu cũng giống như hình ảnh, đường links được bố trí hợp lí, sáng tạo, có kĩ năng tương thích với đa số dòng thiết bị như PC, laptop, máy tính bảng, mobile.
    Tùy chọn đăng kí/đăng nhập: trang web cho phép người dùng đăng kí account mới hoặc đăng nhập trực tiếp bằng account Facebook, Google. Đồng thời, ghi nhận những thông tin quý khách hàng, số lần đăng nhập và tổng hợp các hành vi mua hàng chung, tăng cường cập nhật tin tức tặng ngay trong profile của từng quý khách hàng.
    quản trị phân quyền: Admin chính có thể set phân quyền admin quản trị nội bộ, phân cấp, thêm bớt and biên tập tính năng quản lí thông qua Trang quản lý.
    Tìm kiếm: làm website bán tranh thêu có thanh tìm kiếm thông minh giúp quý khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm/ bài viết dựa trên từ khóa dài, củng cố tìm kiếm phát triển mạnh tích hợp nhiều bộ lọc.
    chỉnh sửa giao diện trang web bán tranh: Admin có quyền đổi mới màu sắc, font chữ căn bản của webiste.
    quản trị nội dung: chức năng quản lý thêm bớt Post bài viết, thể loại, soạn thảo bài viết.
    quản lý media: Admin quản lý, thêm bớt, biên tập hỉnh ảnh, video
    công dụng cskh trực tuyến: Cho phép quý khách hàng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua trang web. Hiển thị khung chat pop-up hiện ra mỗi Khi quý khách hàng truy vấn vào trang web, nội dung chat dẫn về máy chủ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn để tứ vấn thông tin mặt hàng. Quý khách hàng có thể cài app trên Smartphone để trực bất kỳ khi nào.
    Tùy chọn thuộc tính sản phẩm: Thêm các thuộc tính của mặt hàng (màu sắc, kích cỡ, giá trị tiền…).Cho phép người tiêu dùng để lại bình luận bên dưới từng sản phẩm, đánh giá sản phẩm theo mức độ từ 1-5 sao để tạo không gian mua hàng khách quan, chuyên nghiệp. Danh mục sản phẩm có thể được phân theo nhiều cấp.
    Tin tức: tích hợp công dụng site tin tức, blog.
    Gallery: Tạo các album ảnh và slideshow trên Website.
    chức năng thanh toán tiền vận chuyển
    …và nhiều công dụng khác theo tìm kiếm của Quý khách hàng.

    Xem thêm: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này