Cập nhật mức giá chó Phú Quốc thuần chủng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi shopsieupet, 10/9/20.

  1. Cập nhật mức giá chó Phú Quốc thuần chủng tại Hà Nội

    Cập nhật mức giá chó Phú Quốc thuần chủng tại Hà Nội

    100,000 VNĐ (332 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: shopsieupet
    3. Ngày đăng: 10/9/20 lúc 14:38
    4. Số điện thoại: 0973303708
  2. shopsieupet

    shopsieupet Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/9/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chó Phú Quốc là một giống chó nổi tiếng ở Việt Nam. Trên thị trường quốc tế hiện nay Phú Quốc cũng được khá nhiều những người yêu chó biết đến. Mức giá dành cho những chú chó được xuất khẩu sang nước ngoài thường rất cao. Khoảng vài chục đến vài trăm triệu đồng. Còn đối với Việt Nam, vì là giống chó ta nên việc mua bán diễn ra khá dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mức giá dành cho Phú Quốc ở việt Nam nhé!


    Tìm hiểu những thông tin liên quan đến giống chó thần khuyển Phú Quốc
    Những mức giá hiện nay
    Hiện nay, ở thị trường Việt Nam có khá nhiều khoảng giá dành cho giống chó Phú Quốc. Mức giá dao động khoảng từ 3 đến 6 triệu đồng là bạn có thể mua được một chú Phú Quốc khoảng 2 tháng tuổi. Hãy cùng tìm hiểu lý do có sự chênh lệch khoảng giá như vậy ngay sau đây nhé!

    [​IMG]
    Những chú chó Phú Quốc lông vện siêu đẹp
    Khoảng 3 triệu đồng
    Những chú chó Phú Quốc mang cho mình bộ lông màu đen tuyền sẽ có giá thấp nhất trong bảng giá của Phú Quốc. Màu lông không quá nổi bật nên chúng không được chú ý quá nhiều. Tuy nhiên, Phú Quốc lông đen tuyền cũng mang cho mình một vẻ đẹp nhất định mà mỗi chú phú Quốc đều có được. Phú Quốc có vóc dáng đẹp, khỏe mạnh và rất được việc. Chính vì vậy mà dù có mang màu lông gì chúng vẫn rất quyến rũ.

    Khoảng 3,5 đến 4 triệu đồng
    Phú Quốc lông vàng lửa là chú chó được yêu thích thứ 2 dưới những chú chó lông vện cọp. Màu lông này dù không quá nổi bật so với các giống chó ta khác nhưng nhìn tổng thể chúng vẫn rất đẹp. Mức giá rẻ, thuận mua vừa bán khiến Phú Quốc nhanh chóng trở thành chú chó siêu hot hiện nay.

    Khoảng 5 triệu đồng
    Lông vện cọp chính là màu lông được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đối với thị trường Việt Nam hay cả quốc tế, người mua đều săn đón và tìm kiếm những chú Phú Quốc lông vện cọp. Màu lông càng rõ ràng, các vằn càng rõ lại càng khiến người mua thích thú và chọn lựa nhiều. Sở hữu mức giá cao nhất cũng đúng, bởi chúng thực sự rất đẹp và khiến người khác muốn có ngay.

    Tuy nhiên, những chú Phú Quốc lông vện cọp không có quá nhiều. Chính vì thế mà để mua được một chú Phú Quốc lông vện đòi hỏi bạn phải nhanh tay. Hoặc đặt hàng từ trước không thì rất khó có thể mua được chúng.Những bé màu lông này, mang ra thị trường mua bán sẽ được bán nhanh chóng. Nếu chậm chân sẽ khó có thể tìm được và sở hữu chúng.Bạn không biết mua một chú chó Phú Quốc ở đâu đảm bảo vè giá tốt nhất?

    Sieupet.com là web cung cấp dịch vụ chăm sóc, mua bán chó Phú Quốc tốt nhất bạn tìm được: Cập nhật bảng giá chó Phú Quốc chi tiết nhất vào thời điểm hiện tại

    Những yếu tố quyết định giá thành
    Những yếu tố quan trọng quyết định lên giá thành của giống chó Phú Quốc. Mời các bạn tham khảo ngay tại đây.

    [​IMG]
    Tìm hiểu những thông tin cơ bản về giống chó Phú Quốc
    Màu lông
    Như đã trình bày ở trên, màu lông là yếu tố quan trọng quyết định lên sự hình thành giá thành của giống chó Phú Quốc. Phú Quốc càng có màu lông nổi bật nhất lại càng có giá cao. Đối với giống chó Phú Quốc, hiện nay màu lông vện cọp chính là màu lông được yêu thích nhất. Chính vì vậy mà mức giá của chúng lúc này cũng cao hơn những màu lông khác. Phú Quốc lông vện cọp mang lại cho người nuôi sự may mắn. Trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế đều săn đón màu lông này.

    Độ tuổi
    Phú Quốc càng trưởng thành lại càng có giá cao. Thường những chú Phú Quốc trưởng thành sẽ có mức giá cao hơn những chú chó con khoảng 2 đến 3 lần. Trải qu quá trình được nuôi dưỡng và huấn luyện chuyên nghiệp, chính vì thế mà chúng có giá cao như vậy. Những chú chó trưởng thành thường được lựa chọn khá nhiều. Khác với những giống chó khác, người ta ưa chuộng và thích thú vưới việc mua những chú Phú Quốc trưởng thành hơn là nuôi chúng từ bé.

    Xem thêm thông tin về Phú Quốc: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Giới tính
    Phú Quốc mang giới tính đực có giá cao hơn những chú Phú Quốc cái khoảng 4 đến 5 trăm ngàn. Thân hình vạm vỡ và sức lực tốt của những chú chó đực khiến người mua thu hút và thích thú hơn. Chúng được lựa chọn khi mua bán khá nhiều. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp khác Phú Quốc cái lại có giá cao hơn phú Quốc đực. Đó là những chú Phú Quốc cái sở hữu giá phả tốt, gen tốt và được bán để thuần chủng. Những chú chó cái này đã qua nhiều khâu tuyển chọn nên có giá cao như vậy.

    Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
    Website: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
    Email: lienhe@sieupet.com
    Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
    Điện thoại: 0838 336 888
    Mxh: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này