Cách chia bài được liêng đơn giản, hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hoanghoa3, 11/11/21.

  1. Cách chia bài được liêng đơn giản, hiệu quả nhất

    Cách chia bài được liêng đơn giản, hiệu quả nhất

    LIÊN HỆ (806 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thanh Hóa
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoanghoa3
    3. Ngày đăng: 11/11/21 lúc 15:46
    4. Số điện thoại: 0941770669
  2. hoanghoa3

    hoanghoa3 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/5/21
    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Để chơi được liêng phải am hiểu rõ những thủ thuật mà người chơi thường áp dụng để tăng khả năng chiến thắng, hiểu cách chia bài được liêng. Hãy cùng sieuno trang bị cho mình những kinh nghiệm này để đánh bại được mọi đối thử nhé. Mặt khác, nó cũng giúp ích khá nhiều cho bạn, cũng như biết đối thủ “gian lận” để bảo vệ ví của bạn.

    Bạn có muốn đánh bại tất cả các đối thủ của bạn trong trò chơi này không? Bởi vì bạn đã mất tiền bao nhiêu lần vào sòng bạc? Làm thế nào để bạn thành thạo cách chia bài lấy liêng này? Để có được những kỹ năng này, người chơi cần phải luyện tập nhiều kỹ năng để có thể thu bài tốt nếu không muốn trắng tay trước những tay chơi bài lão luyện. Đọc bài viết này cùng siêu nổ để biết cách áp dụng nhưng thủ thuật đơn giản nhất trong cách chia bài được liêng nhé!
    [​IMG]
    Kỹ thuật đánh Liêng bịp

    Đánh Liêng bịp là một mưu đồ tìm cách chia bài được liêng để lấy được những lá bài điểm tốt mà bạn lựa chọn tùy thích. Đó là một thủ thuật rất nguy hiểm trong mắt đối thủ. Nó khiến rất nhiều người chơi bối rối. Không chỉ sử dụng thủ thuật nhanh gọn lẹ mà nhiều cao thủ còn sử dụng máy móc hiện đại để thực hiện các chiêu trò một cách tinh vi hơn

    Làm thế nào để gian lận và các quy tắc của các kỹ thuật Liêng bịp là gì?

    Khi một người chơi cảm thấy ván bài Liêng của họ cao hơn những người chơi xung quanh hoặc lắng nghe cảm xúc của họ để đặt cược cao hơn với những người chơi khác trong bàn.

    Tất tay: Những tình huống này có thể giúp người chơi kiếm được số tiền lớn, nhưng chúng cũng có thể là cách nhanh nhất để trở về nhà tay không. Tất cả số tiền bạn có ngay bây giờ nếu bạn nghĩ rằng bài của bạn cực kỳ mạnh và bạn có cơ hội chiến thắng tuyệt đối.

    Theo: Người chơi đặt cược chính xác. Đặt theo bằng số tiền mà người chơi khác đã đặt khi chơi bài.

    Đặt: Nếu bài được chia và người chơi cảm thấy ván bài của mình quá yếu so với những người còn lại thì người chơi có quyền loại bỏ. Thua cược ban đầu để chuyển sang ván bài mới. Thu tay kịp thời để không phải mất quá nhiều tiền nhé.
    [​IMG]
    Các quy tắc của các kỹ thuật gian lận.​
    Hiện nay có một số công cụ hỗ trợ chơi Liêng bịp được nhiều người gian lận sử dụng là:
    • [*]Dùng bài đánh dấu nhận biết (cách này không khả thi khi chơi ở sòng bài vì có nhiều người quan sát, và cơ hội để bạn chạm tay vào tất cả các lá bài là không thể)[*]Dùng điện thoại (smartphone) có gắn chíp.[*]Dùng kính áp tròng kết hợp với bộ bài xuyên thấu.
    Đăng ký siêu nổ để chơi game ngay

    Cách chia bài được liêng cơ bản

    Chỉ trong vòng 15 – 30 phút là có thể thành thục chiến ngay được. Thủ thuật cơ bản này là cách chia bài được liêng (hay còn gọi là cách cô bài liêng) dễ tập mà có thể sử dụng cho người mới chơi lẫn các tay lão luyện, gồm 4 bước:

    Bước 1: Gom bài liêng khi tàn cuộc

    Khi bạn thắng nhất, bạn có thể thu thập các lá bài, đừng thu thập mọi tụ để đan với nhau. Hãy nhanh tay lấy từng lá để tạo thành một nút nằm hoặc 8-9 nút (tùy bạn).

    Giả như nếu bạn muốn nhận được 9 điểm khi thu thập bài, thì bạn cần phải thu thập thẻ 2-7 từ Tụ II một cách thông minh, khéo léo. Tiếp theo, móc thêm thẻ 10 điểm tụ III rồi nhanh chóng lấy thẻ như bình thường. Sau đó để có liêng lấy lá 9-10 từ Tụ I, móc thêm lá 10 (đao) từ Tụ III (nếu không lấy lại được liêng từ nhóm bạn sẽ sinh nghi). Vì vậy mới có sẵn 9 -10- bồi.

    Bước 2: Tráo liêng mình muốn lấy vào đáy bộ bài

    Bạn phải làm mọi cách che mắt mọi người sao cho đẩy được 3 lá liêng mà mình muốn lấy xuống đáy bộ bài. Ví dụ ở đây tôi sẽ lấy 9 nút với ba lá 3 – 6 – 10.

    Thêm vài thao tác tráo đổi nữa trong cách chia bài được liêng này là sẽ lấy được đúng ba lá đó về tụ của mình.
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách chia bài được liêng.​
    Bước 3: Sử dụng ngón út + ngón cái

    Gấp bộ bài bằng ngón út của bạn và đặt bộ bài vào giữa ngón trỏ của bạn. Nhẹ nhàng kéo lại bộ bài để ngón tay út của bạn ấn lá bài đầu tiên xuống. Vuốt các ngón tay của bạn qua lá ở đầu bộ bài. Trượt ngón tay cái của bạn lên ba lá nữa, đủ cho một vòng giao dịch bốn lá.

    Thực hiện các thao tác trên thêm hai lần nữa, đủ 12 thẻ để chia thành 4 tụ. Ba lá bài liêng đã được đặt sẵn. Bằng cách làm theo các bước trên, hãy đảm bảo rằng 12 lá bài ở dưới cùng của bộ bài chứa đủ 3 quân bài liêng. Sau đó, bạn cần tiếp tục đẩy nó về phía trên cùng của bàn tay của bạn để thực hiện cách chia bài được liêng này

    Bước 4: Cắt bài và chia để được liêng

    Đến đây, bạn đã tự tin gom đủ 12 lá bài chia thành 4 tay. Cắt phần dưới cùng của bộ bài và loại bỏ chúng. Ví dụ: nếu bạn đang chơi với 4 người, hãy thử cắt ra từ 15 đến 18 lá. Xáo trộn các thẻ để chỉ có khoảng 15-18 lá đã được cắt. Nó được đặt lên hàng đầu.

    Sử dụng ngón tay cái của bạn để trượt trở lại cho đến khi bạn đã cắt hết khoảng trống. Hành động này nhằm mục đích thay đổi thứ tự chính xác của các quân bài mà bạn đã lấy đúng lượt trong tay bạn. Khả năng này cũng cho phép bạn chủ động sử dụng bao nhiêu nút tùy thích. Cách chia bài được liêng xảy ra một cách tự nhiên. Trừ khi bạn là một game thủ dày dạn kinh nghiệm, nếu không chắc chắn bạn sẽ không nhận ra điều bất thường này.
    [​IMG]
    Sử dụng ngón tay cái của bạn để trượt trở lại cho đến khi bạn đã cắt hết khoảng trống.​
    Cách chia bài lấy liêng nâng cao

    Nếu bạn đã thành thạo cách trên và cảm thấy nó quá mạo hiểm, chỉ lừa được trẻ con thì bạn hãy thử cách sau đây:

    – Đánh lừa ánh mắt của những người xung quanh để giấu bài. Bộ bài có 52 lá, một trong một số ván chơi trước bạn giấu đi 1 hoặc 2 lá bài đẹp mà không phải ai cũng để ý. Tại thời điểm này trong quá trình xét bài, hãy nhanh chóng hoán đổi các lá mà bạn vừa giấu. Để có có được cây bài như ý, bạn phải nhanh, thuần thục, và tinh vi thì kỹ năng này mới thành công. Điều cực kỳ quan trọng là tập luyện các ngón tay của bạn để không lộ ra bất kỳ khoảng trống nào khiến người khác phát hiện.

    – Mánh để lấy liêng bằng cách chia truyền. Đây là thủ thuật tương đối khó. Tại thời điểm này, bạn cần phải ẩn lá mà bạn muốn di chuyển đến vị trí thứ hai của bộ bài. Sau đó, khi bạn chia, hãy bắt đầu với lá số hai thay cho lá đầu tiên. Chiêu thức này hoàn toàn không sợ bị đối phương dùng cách xảo bài, cắt hoặc chia thành nhiều mảnh. Vì lá bạn cần là vị trí ẩn thứ hai trên cùng bộ bài

    – Có thể nói đây là đỉnh cao trong nghệ thuật chia bài liêng. Bạn kết hợp cùng lúc ít nhất 3-4 kỹ năng khác nhau để sắp xếp các lá bài theo cách bạn muốn. Các thao tác ghép, chia bát quái, sắp xếp từ dưới lên trên, đổi màu tương khắc,… đều được sử dụng đồng thời. Bạn chủ động đẩy các quân bài tốt theo hướng của mình và đặt các quân bài xấu về phía đối phương. Chỉ cần tinh tế và kín đáo, thắng hay thua của ván bài đều nằm trong tay bạn.

    Những lưu ý khi thực hiện cách cô bài liêng bịp

    – Đừng áp dụng quá thường xuyên. Nếu bạn muốn gian lận, tất cả những gì bạn phải làm là chỉ nên áp dụng một vài lần. Nếu bạn thắng tất cả mọi ván, mọi người sẽ sinh nghi

    – Hãy làm điều đó với sự tự tin và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không thể gian lận nếu bạn không tự tin và e ngại về bản thân. Hãy phát triển sự tự tin của bản thân, cư xử bình thường để người khác không nhận ra. Kỹ thuật thiếu chuyên nghiệp sẽ khiến bạn bị bắt ngay lập tức. Nếu bạn không chắc chắn, bạn không nên sử dụng thủ thuật này trong các sòng bạc lớn.

    Trên đây là cách chia bài được liêng cực kỳ lợi hại mà game siêu nổ đã chia sẻ và được cả những tân thủ và những tay lão luyện trọng dụng. Các bạn hãy áp dụng thử kỹ thuật cô bài liêng này nhé. Chúc các bạn chiến thắng!

    Đăng ký nhận Code tại đây: http://dangkykingfun.org/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này