Các loại tiền ảo đang bị bán tháo

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 7/7/21.

  1. Các loại tiền ảo đang bị bán tháo

    Các loại tiền ảo đang bị bán tháo

    369,000 VNĐ (407 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Đà Nẵng
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 7/7/21 lúc 08:11
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]



    các loại tiền ảo đang đồng loại giảm giá mạnh vì lo ngại rằng các nhà quản lý tại những nước sẽ siết chặt hoạt động thương lượng tiền ảo.
    Nhà chức trách ở Trung Quốc và Hàn Quốc đang cải thiện giám sát việc đàm phán và đào tiền ảo, trong khi Sở thương lượng Chứng khoán Mỹ vào cuối năm ngoái đã khởi đầu cấm 1 vài đợt chào bán tiền ảo lần đầu (ICO). Việc Coinmarketcap.com loại trừ dữ liệu giá ở Hàn Quốc cũng góp phần vào đà bán toá này, theo những trader trong thị trường Tìm hiểu.

    Gabor Gurbacs, Giám đốc chiến lược tài sản số tại VanEck Associates Corp., cho biết: "Những tin tức can dự đến việc điều hành thị trường tiền ảo đang khiến chúng giảm giá. Hàn Quốc và Trung Quốc đang thắt chặt thị phần bitcoin và ICO, mọi thứ khởi đầu chậm lại và SEC sẽ cấm những đợt chào bán phi pháp."

    xem thêm tại : rút tiền exness

    Bitcoin sụt giảm 17% xuống còn 14.820 đô la, mức giảm mạnh nhất trong hơn 2 tuần. Theo Coinmarketcap.com, đà giảm giá của bitcoin là một phần của đợt bán dỡ phổ thông trong lĩnh vực tiền mật mã. 10 Loại tiền ảo có vốn hóa to nhất thị trường đều giảm chí ít 10%, theo Coinmarketcap.com

    [​IMG]

    Cardano giảm 16%, trong khi litecoin giảm 16% xuống còn 230 đô la Mỹ.

    Trung Quốc có kế hoạch hạn chế sử dụng năng lượng của một vài nhà máy đào bitcoin, nguồn tin thân cận với Bloomberg cho biết vào tuần trước. Đây là một thách thức tiềm tàng đối với lĩnh vực công nghiệp đào bitcoin trong khi mạng máy tính cần rộng rãi năng lượng để thực hiện những giao dịch bitcoin. Ngân hàng quần chúng Trung Quốc đã phác thảo một bản kế hoạch vào ngày 3/1 trong một cuộc họp kín, theo nguồn tin riêng của Bloomberg. Tuy vậy, nguồn tin không cho biết chi tiết về kế hoạch của PBOC.

    đọc thêm : chính sách tiền tệ là gì

    Hàn Quốc đã bắt đầu thanh tra 6 ngân hàng bao gồm nhà băng Công nghiệp Hàn Quốc để ngăn chặn việc rửa tiền. Tháng trước, giới chức nước này cho biết sẽ hạn chế việc giao dịch tiền ảo theo ấy người dân Hàn Quốc chỉ được giao dịch tại những sàn phân phối được cấp phép và coi xét đánh thuế lợi nhuận trong khoảng tiền ảo nhằm kìm hãm tình huống đầu tư điên cuồng của quốc gia này.

    Nhu cầu về tiền ảo ở Hàn Quốc đủ to để đáp ứng các biến động giá. Ripple tăng cường tới sắp 4 USD/coin tại một số sàn giao dịch ở Hàn Quốc khi mà nó chỉ có giá hai,5USD ở những sàn khác.

    Coinmarketcap.com vừa mới đây đã loại trừ biến động giá ở thị phần Hàn Quốc khỏi bảng tính giá của mình, điều khiến ripple giảm khoảng 31% vào ngày 8/1.

    Naeem Aslam, Trưởng phòng ban phân tách thị trường tại TF Global Markets ở London, nói rằng điều này sẽ là tốt cho tiền ảo trong dài hạn.

    xem thêm tại : fed là gì

    Asham cho biết: "Chúng ta cần phải kiểm soát hoạt động giao dịch tiền ảo chặt chẽ hơn, trong khi các sàn phân phối của Hàn Quốc có mức biến động giá điên rồ, và việc kiểm soát này giúp bình ổn giá. Đối với các hoạt động khai thác mỏ, Trung Quốc đang đặt ra những điều kiện cạnh tranh hơn cho hoạt động này".

    đọc thêm : top 10 sàn forex uy tín nhất thế giới
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này