Bitcoin giảm sâu, rủi ro hiện hữu?

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 3/7/21.

  1. Bitcoin giảm sâu, rủi ro hiện hữu?

    Bitcoin giảm sâu, rủi ro hiện hữu?

    887,000 VNĐ (320 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Điện Biên
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhoai12
    3. Ngày đăng: 3/7/21 lúc 10:43
    4. Số điện thoại: +84965802909
  2. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]



    chấm dứt chuỗi lập liên tục các kỷ lục lên tới 42.000 USD/BTC, bitcoin đang rơi vào nhịp điều chỉnh giảm sâu 13%. Tâm lý bán chốt lời từ phía nhà đầu tư đã tác động đến thị trường tiền ảo.
    Làn sóng bán dỡ trên thị trường tiền ảo diễn ra sau chuỗi cải thiện ấn tượng lên 42.000 đô la Mỹ của bitcoin và có vẻ như một vài nhà đầu tư đang chốt lời. Giá Bitcoin đã tăng cường hơn 340% trong 12 tháng vừa mới đây.

    Việc bán tháo tiền ảo diễn ra sau một đợt phục hồi lớn và chắc hẳn báo hiệu một vài nhà đầu cơ chốt lời. Bitcoin vẫn tăng cường hơn 340% trong 12 tháng qua và tuần trước đã đạt mức cao nhất mọi thời đại chỉ dưới 42.000 đô la Mỹ.

    xem thêm : đào bitcoin trên điện thoại

    Simons Chen - giám đốc điều hành đầu cơ và buôn bán tại tổ chức dịch vụ nguồn vốn tiền điện tử Babel Finance cho biết: “Sự điều chỉnh mà chúng tôi thấy đã được dự định vì chúng tôi tin rằng giá BTC cải thiện vừa mới đây từ dưới 20.000 đô la lên 40.000 đô la trong bốn tuần qua sẽ tạo ra sức ép bán ra”.

    Chen đề cập, mốc 40.000 USD có thể là một yếu tố kích thích thu lợi nhuận.

    Theo Cointelegraph, tổ chức Guggenheim Partners, đã công bố một khoản phân bổ quỹ tương đối lớn cho BTC vào cuối tháng 11, được cho là đã có kế hoạch bán 1 số cổ phần nắm giữ. Người kích hoạt, Giám đốc đầu cơ (CIO) của Guggenheim Partners ông Scott Minerd, kể rằng sự sụt giảm vào cuối tuần này ví như có, của Bitcoin, sẽ sản xuất động lực để xem xét lại vị trí của nó.

    xem thêm : sàn bitmart

    “Sự tăng cường giá theo tuyến phố parabol của Bitcoin là ko vững bền trong thời gian đến. Rất dễ bị thất bại, mức cải thiện kỹ thuật mục đích là 35.000 đô la Mỹ đã bị vượt quá, đây là thời điểm bán ra”, ông Tìm hiểu.

    Guggenheim Partners ko sở hữu Bitcoin. Nhưng nó đã bảo lưu quyền dành 10% trong khoảng Quỹ thời cơ Vĩ mô giá trị 5,3 tỷ USD để đầu cơ vào Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), một công ty nắm giữ Bitcoin giao dịch trên thị phần OTC. Giá Bitcoin cải thiện sẽ đẩy giá cổ phiếu của GBTC tăng và tạo ra lợi nhuận cho Guggenheim. Scott cho biết, đơn vị đầu tư đã theo dõi giá Bitcoin nói kể từ nó được định giá 10.000 USD. &Amp;Amp;Quot;Cuối cùng, chúng tôi sẽ tậu nó," ông hẹn.

    [​IMG]

    Sự hồi sinh của Bitcoin được cho là do 1 vài nhân tố bao gồm việc những nhà đầu tư công ty đã bắt đầu lưu ý đến thị phần tiền ảo và tiến hành thu mua số lượng to.

    Đáng chú ý, thời kì qua phổ quát người đã ví tiền ảo như “vàng phương pháp số”, một tài sản trú ẩn an toàn tiềm năng và một hàng rào chống lạm phát. Trong một chú giải nghiên cứu gần đây, JPMorgan cho biết bitcoin có thể đạt 146.000 USD trong dài hạn vì nó khó khăn với vàng như một loại tiền tệ “thay thế”.

    đọc thêm tại : sàn mxc

    tuy nhiên, những chiến lược gia của nhà băng đầu cơ chú ý rằng bitcoin sẽ phải trở thành ít biến động hơn đáng nhắc để mang tới giá tiền này. Bitcoin được biết tới với sự biến động giá mạnh mẽ.

    Nhưng một số nhà phê bình bitcoin - chẳng hạn như David Rosenberg, nhà kinh tế và chiến lược gia tại Rosenberg Research - đã gọi bitcoin là bong bóng. Tuy nhiên, xu hướng cải thiện giá dài hạn quanh đó bitcoin vẫn còn.

    Jehan Chu, người sáng lập tổ chức kinh doanh và đầu cơ giả mạo hiểm tập trung vào tiền ảo Kenetic Capital, cho biết sự sụt giảm của bitcoin có thể là một điểm đầu vào tốt để các nhà đầu cơ tậu vào.

    Tuần trước, Chamath Palihapitiya của Social Capital cho biết bitcoin có thể vượt ngưỡng 100.000 USD. Scott Minerd từng cho biết một Bitcoin có thể trị giá 400.000 đô la Mỹ, dựa trên mô hình định giá của công ty có tính đến sự khan hi hữu của tiền ảo và lạm phát của đồng đô la.

    Seth Ginns của CoinFund đã dự báo mức định giá 1 triệu đô la Mỹ cho Bitcoin dựa trên chu kỳ giảm một nửa bốn năm của nó.

    xem thêm tại : cách kiếm tiền online trên mạng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này