Bán Máy Bộ Dell Inspiron G5 5000 I9

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 29/9/21.

  1. Bán Máy Bộ Dell Inspiron G5 5000 I9

    Bán Máy Bộ Dell Inspiron G5 5000 I9

    46,000,000 VNĐ (266 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyengiacomputer
    3. Ngày đăng: 29/9/21 lúc 17:33
    4. Số điện thoại: 0397788652
  2. nguyengiacomputer

    nguyengiacomputer Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    6/9/21
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam SỨC MẠNH BỀN BỈ QUA NẲM THÁNG

    Máy Bộ Dell Inspiron G5 5000
    - Nâng cấp cpu đời mới: Được đồ họa để khả năng chạy được cpu Intel® Core ™ i9 thế hệ thứ 10 và cpu i9 K-Series (tuỳ chọn), Máy tính để bàn chơi trò chơi G5 sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và có thể phản hồi nhanh lẹ trong tích tắc để quá trình chơi game của anh chị Không bị gián đoạn.
    đồ họa hỗ trợ VR: Được xây dựng để khả năng nâng cấp dễ dàng, G5 hỗ trợ tối đa những cạc thiết kế NVIDIA® GeForce® GTX và RTX mới nhất (tuỳ chọn), để mang lại hiệu năng chơi tro chơi mạnh mẽ và có khả năng VR.
    [​IMG]

    Nguyễn Gia còn bán
    máy tính để bàn
    anh chị có thể liên hệ SĐT 0397788652. Xem thêm thu linh kien may tinh cu tại nhà TPHCM

    Dung lượng bộ nhớ tạm RAM lớn hơn: DDR4 3200 MHz (lên đến) 128GB đảm bảo hiệu suất nâng cao tổng thể khi chơi game chuyên sâu.
    Tản nhiệt siêu nhanh: G5 luôn mát mẻ trong các phiên chơi game cường độ cao nhờ luồng Không khí được tối ưu bởi bộ làm mát cpu 65W hoặc 125W (chỉ dành cho bộ thao tác dòng K), có tốc độ quạt tối đa là 4500 vòng / phút và lưu lượng 41,8 feet khối mỗi phút (CFM). Có bốn tùy chọn chế độ nhiệt rất có thể được đặt trong Alienware Command Center, anh chị có khả năng điều chỉnh dựa trên nhu cầu của chúng ta cho dù chơi trò chơi, làm việc, học tập hay xem video.

    NÂNG TẦM TIÊU CHUẨN GAMING

    Nhỏ gọn tiện lợi: đồ họa nhỏ gọn đáng ngạc nhiên chiếm Không gian tối thiểu, giúp quý khách dễ dàng điều chỉnh thiết lập chơi trò chơi bị đầy đủ hoặc vận chuyển Máy vi tính để bàn của chúng ta đến các bữa tiệc mạng.
    thiết kế ấn tượng: Một đồ họa đặc biệt, lấy cảm hứng từ trò chơi thủ với đèn tín hiệu LED RGB, mọi màu sắc có khả năng điều khiển qua pm mang đến cho G5 một giao diện năng động và nổi bật giữa đám đông.
    Tăng tốc tối đa: Card mạng lan Killer Gigabit Ethernet + Killer Wireless tùy chọn đảm bảo tốc độ cực nhanh nhất và lưu lượng interner thông suốt.

    NÂNG CAO tro chơi CỦA khách hàng

    Nâng cấp dễ dàng: Bằng biện pháp nới lỏng hai núm vặn tại nhà riêng mặt sau, bạn khả năng dễ dàng Tách bảng điều khiển bên để truy cập vào bên trong hệ thống và nâng cấp cpu, GPU, bộ nhớ sau đó ổ hdd.
    Bộ nhớ tối ưu: Mở rộng dung lượng lưu trữ của bạn với ba ngăn để chứa thêm ổ đĩa cứng, bao gồm một khoang chờ 3,5 ”và hai khoang 2,5”. Một khe Lắp M.2 cho phép lưu trữ ssd bổ sung.

    ALIENWARE COMMAND CENTER TRÊN DELL G SERIES

    Lên đèn: Dell G5 được trang bị đèn tín hiệu LED RGB 2 vùng để quý khách có thể sử dụng Alienware Command Center để dễ dàng tùy chỉnh màu chiếu sáng tại mặt trước của Máy vi tính, cũng như bên trong máy nếu quý khách có cửa bên rõ ràng tùy chọn.
    Tối ưu hoá cho từng game: Dell đã tạo ra Phần mềm sáng tạo được thiết kế đặc biệt để cải thiện trải nghiệm chơi tro chơi của khách hàng, tinh chỉnh tất cả Cài đặt tro chơi và hệ thống của anh chị để tiết kiệm thời gian khi vào trò chơi.
    Hiệu chỉnh những điều khiển của bạn: Giờ đây, người dùng có quyền kiểm soát môi trường phần cứng sau đó PM của mình. Khách hàng Không chỉ có khả năng điều chỉnh những thiết bị ngoại vi Alienware cho mỗi sau đó mọi tro chơi mà khách hàng chơi, anh chị khả năng cá nhân hóa ko gian và thiết lập để làm cho phần mềm của bạn với giao diện chính xác theo hướng bạn muốn mà ko ảnh hưởng đến lối chơi hoặc các khởi động khác. NGUYỄN GIA nhận
    thu mua máy tính cũ quận 12 giá cao thu mua tại nhà
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này