Xử lý 5 sự cố thường gặp trong gia đình nhờ ống nước cao su

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thuymac1995, 24/5/19.

  1. Xử lý 5 sự cố thường gặp trong gia đình nhờ ống nước cao su

    Xử lý 5 sự cố thường gặp trong gia đình nhờ ống nước cao su

    LIÊN HỆ (214 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Thuymac1995
    3. Ngày đăng: 24/5/19 lúc 21:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Thuymac1995

    Thuymac1995 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đây là những mẹo tận dụng ống nước cực kỳ đơn giản, giúp mẹ giải quyết được khối việc, nhà cửa luôn gọn gàng, tươm tất.

    Ống nước cao su là vật tiện dụng có trong mọi nhà. Tuy nhiên, thông thường, nhiều nhà sẽ vứt bỏ ống dư hoặc nghĩ rằng đã hỏng một chỗ thì không dùng được nữa. Suy nghĩ này cực kỳ sai lầm nhé các mẹ. Nếu các mẹ biết được sự tiện lợi của chúng thế này, đảm bảo nhiều người sẽ tiếc hùi hụi vì bấy lâu nay bỏ đi đấy.

    [​IMG] Mẹo hay từ ống nước cao su (hình ảnh minh họa)
    Làm mớ dây điện rối gọn gàng trong nháy mắt
    Đầu tiên cắt 1 đoạn ống nước bằng đoạn mình cần dùng. Sau đó, cắt một đường dài trên đoạn ống nước. Tiếp theo kẹp một đầu dây điện đang bị rối vào ống nước. Sau đó cầm phần ống nước vuốt nhẹ theo đường dây điện, bạn sẽ gỡ rối ngay trong tích tắc.

    [​IMG] Giúp gỡ rối dây điện (Ảnh minh họa)
    Giảm đau tay khi xách nhiều túi đồ nặng

    Nếu phải xách một lần nhiều túi nilon, bạn sẽ bị đau tay. Hãy tận dụng một đoạn ống nước để thấy dễ chịu hơn nhé! Trước tiên bạn cắt một đoạn nhỏ ống nước khoảng 5-7cm, sau đó dùng kéo hoặc dao bén chẻ dọc phần ống nước. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhét phần tay xách vào ống nước, vừa tiện lợi lại còn giảm đau tay nữa!
    Bảo vệ sự an toàn cho lưỡi cưa

    Cũng giống như cách gỡ rối cho dây điện, nhưng với lưỡi cưa bạn nên cắt đường ống nước tương đương với loại cưa bạn đang dùng. Thường thì cách này hay sử dụng cho những loại cưa cầm tay, các loại cưa nhỏ để tạo cảnh cây kiểng.

    Để an toàn, sau khi sử dụng cưa, bạn hãy lấy một ống nước đã chẻ dọc, kẹp lưỡi cưa vào trong. Đây là cách vô cùng hiệu quả giúp tránh những rủi ro khi nhà có trẻ nhỏ hay nghịch.

    [​IMG] Bảo vệ lưỡi cưa (Ảnh minh họa)
    Làm bảng để các thiết bị gia dụng
    Có một số thiết bị như cờ lê, vít... dùng để sửa chữa các thiết bị điện tử trong nhà, nếu không được để "có nơi có chỗ", vứt lung tung, bạn sẽ mệt mỏi tìm kiếm khi cần. Hãy tận dụng ngay những ống nước nhựa để giúp việc này thêm tiện lợi nhé.

    Bạn nên chuẩn bị một bảng gỗ nhỏ, đủ để đựng các vật dụng đang có. Sau đó cắt ống nhựa thành từng đoạn nhỏ, rồi cố định ống nhựa vào bảng gỗ bằng đinh hoặc ốc vít. Lưu ý trước khi cố định ống nhựa vào bảng gỗ, bạn nên chẻ dọc phần ống nước, sau đó chỉ cần để các thiết bị cần cất giữ vào ống nước như hình dưới đây là được. Trông gọn gàng và xinh xắn hẳn đúng không nào?

    [​IMG] Làm giá đựng gia dụng (Ảnh minh họa)
    Những mẹo này đơn giản, dễ làm, nhớ lưu lại để dùng, bạn nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này