Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp tiết kiệm điện năng

Thảo luận trong 'Computer' bắt đầu bởi lethien6789, 26/2/21.

  1. Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp   tiết kiệm điện năng

    Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp tiết kiệm điện năng

    LIÊN HỆ (200 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Kon Tum
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lethien6789
    3. Ngày đăng: 26/2/21 lúc 10:27
    4. Số điện thoại: 0912828892
  2. lethien6789

    lethien6789 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    9/10/20
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bảo quản trong khi sử dụng

    Chụp hút khói bếp công nghiệp có tốt đến đâu, nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách và giữ gìn thì độ bền sẽ ngắn hơn hạn mức. Một lưu ý về vấn đề khi bảo quản là bộ lọc mỡ bằng kim loại có thể gây nên nguy cơ cháy hoặc bị nhỏ giọt, nên cần vệ sinh chúng thường xuyên, ít nhất 1 tháng 1 lần nếu tần suất sử dụng lớn. Nếu mỡ tích tụ quá nhiều trong bộ lọc, hơi nóng sẽ khiến chúng chảy xuống và dễ dàng bắt lửa khi gặp phải nhiệt độ cao, rất nguy hiểm. Hút khói bếp công nghiệp

    [​IMG]



    Tại sao nên dùng tủ hâm nóng thức ăn inox

    Khách hàng khi đến với bất kỳ quán ăn, nhà hàng khách sạn nào cũng mong muốn được thưởng thức món ngon, nóng hổi. Để tiết kiệm thời gian nhà hàng đầu bếp thường nấu nướng với số lượng lớn để phục vụ thực khách trong cùng lúc hoặc trong khoảng thời gian nhất định. Lúc này cần có cách để giữ nóng thức ăn.

    Tủ hâm nóng thức ăn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.Thiết bị nhà bếp công nghiệp này không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh món ăn hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

    · Giữ nóng thức ăn với số lượng lớn

    Đầu tiên phải kể đến là nó sẽ bảo quản thức ăn nóng với số lượng lớn. Cửa hàng kinh doanh hay các bếp ăn tập thể sẽ nhanh chóng bị nguội đi, đặc biệt là vào mùa đông. Việc thức ăn bị nguội làm mất đi bản chất hương vị của món ăn.

    Chính vì vậy, tủ hâm nóng thức ăn inox trong việc hâm nóng thức ăn là cực kỳ cần thiết. Nó nhằm thu hút, hấp dẫn khách hàng. Tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp

    Xe đẩy inox công nghiệp là gì?

    Việc sử dụng xe đẩy inox công nghiệp không còn xa lạ đối với các khu hoạt động công nghiệp hay nhà hàng, khách sạn. Nó chuyên dùng để để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và gọn nhẹ hơn.

    Thiết bị này được xếp và hàng công nghiệp vì nó sản xuất dành cho công suất hoạt động lớn. Không phải chiếc xe đẩy inox nào cũng giống nhau vì nó được thiết kế theo yêu của khách hàng cũng như tính chất của công việc.



    Ngày nay, các mẫu xe đẩy hàng inox và xe đẩy khay inox được cải tiến hơn xưa rất nhiều. Không chỉ đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp, dễ sử dụng mà giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều. Mục đích của nó là sử dụng để vận chuyển hàng hóa trong kho, nhà máy sản xuất, đưa thức ăn trong hệ thống nhà hàng, khách sạn, di chuyển đồ khi dọn phòng… Xe đẩy hàng inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com



    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này