Tròn 7 năm bán xôi trả nợ cho chồng rồi vẫn ly hôn, Kim Thư điềm nhiên sống: Kiếm tiền đắp...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 18/9/19.

  1. Tròn 7 năm bán xôi trả nợ cho chồng rồi vẫn ly hôn, Kim Thư điềm nhiên sống: Kiếm tiền đắp...

    Tròn 7 năm bán xôi trả nợ cho chồng rồi vẫn ly hôn, Kim Thư điềm nhiên...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 18/9/19 lúc 23:17
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phụ nữ hy sinh hết mình cũng chỉ vì mong muốn điều tốt đẹp cho người mình từng lấy làm chồng mà thôi.
    Kim Thư được miêu tả là 1 người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, lại hiểu biết vô cùng. Trong showbiz một thời, cái tên của cô từng được biết đến là nữ nghệ sĩ đắt show nhất nhì, cũng từ đó mà trở thành đại gia của chính mình. Bệ đỡ ban đầu của cô chính là có xuất thân từ gia đình có mẹ là ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Những ngày đầu cô đặt chân vào cái giới này đều là theo mẹ đi diễn, sau đó mới bén duyên qua các vai diễn “Khi đàn ông có bầu”, “Cô ba Sài Gòn”, “Thiên sứ 99”...



    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Thời điểm còn quen mặt với các vai diễn trên màn ảnh rộng, vẫn còn là lúc người ta mê đắm vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ cảm mến của Kim Thư. Nhưng “Hồng nhan bạc phận”, cuộc đời đúng là không thể biết trước được chữ ngờ. Nhưng rồi người ta tưởng 1 người phụ nữ như mỹ nhân sinh năm 1978 chỉ sống trong nhung lụa, giàu sang, trong lời tung hô của mọi người sẽ không đủ sức trải qua biến cố hôn nhân. Nhưng mọi thứ trong cuộc sống hiện tại của Kim Thư lại chứng minh điều ngược lại.
    Bước ngoặt: Từ cuộc sống giàu sang tới trả nợ cho chồng, rồi ly hôn

    Phước Sang - Kim Thư từng được biết đến là cặp trai tài gái sắc của Vibz. Ngày họ nên duyên khiến ai nấy đều mừng, 1 cặp vợ chồng quyền lực cũng ra đời từ ấy. Người đàn ông ấy từng tâm sự do bản thân đã trải qua quá nhiều chuyện nên không có niềm tin vào tình yêu, cho đến khi gặp Kim Thư thì mọi thứ đã thay đổi. Dù không có đám cưới chính thức, nhưng gia đình anh vẫn luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc như bất kể 1 gia đình nào khác.


    Nguồn ảnh: 2sao.

    Ngày nữ diễn viên xinh đẹp sinh bé Dollar đầu lòng cũng là lúc biến cố đầu tiên xảy đến. Chồng cô bị đột quỵ, trong khi 2 mẹ con lại đang ở Mỹ không tiện chăm sóc. Rồi bé thứ 2 cũng chào đời, mỹ nhân cùng chồng sống trong căn biệt thự xa hoa 3 triệu đô, nội thất đắt tiền. Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, đại gia ngành điện ảnh bất ngờ đổ tiền vào buôn bán bất động sản nhưng không thành công. Nghiễm nhiên Phước Sang mang về nhà khoản nợ gần 5 tỷ trong con số đầu tư 1000 tỷ. Căn nhà lúc ấy của vợ chồng anh cũng vì thế mà liên tục nhận những lời đe dọa.

    Vì tình nghĩa nên Kim Thư vẫn muốn làm việc để trả nợ cùng chồng, cô từng gặp stress nặng vì bị siết nợ bằng cách dã man (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

    Cuối năm 2012, Kim Thư thừa nhận đã ly dị Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Tuy vậy, Kim Thư vẫn dành tất cả sự lo lắng cho chồng cũ ngay thời điểm nhạy cảm. Cô buông bỏ hào quang nghiệp diễn để trông nom quán xôi, thức ăn nhanh. Chắt chiu từng đồng để trả nợ cho Phước Sang, cũng như lo chi phí sinh hoạt hàng ngày.
    Cuộc sống ai cũng khác, vẫn là một Kim Thư mạnh mẽ đấy thôi

    Đến nay, ông bầu Phước Sang, chồng cũ diễn viên Kim Thư cũng đã dần dần ổn định, kinh doanh trở lại. Còn Kim Thư, trải qua nhiều lo lắng, bất an hiện giờ cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống. Cô vẫn tiếp tục kinh doanh online, chế biến các món ăn để phục vụ những thực khách yêu mến những món ăn do chính tay nấu. Nhưng khán giả những người quan tâm và yêu mến cô đang cảm thấy đúng là thời gian quá bất công cho những nếp nhăn, vẻ xuống sắc của Kim Thư.


    Ngoại hình của nữ diễn viên dù đã in hằn dấu vết thời gian, nhưng giờ đây cũng thần thái cũng khá hơn. Thay vì stress như trước, bây giờ cô tươi vui và hưởng thụ cuộc sống hơn (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

    Kim Thư tìm thấy nhiều niềm vui mới trong cuộc sống (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

    Trong những bức ảnh chụp với Hà Kiều Anh được chính tay cô đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy rõ ràng 1 điều. Dù chỉ kém 2 tuổi nhưng do cuộc sống, những khó khăn 2 người gặp phải khác nhau nên nhìn Kim Thư trông khác hẳn. Giờ đây nữ diễn viên 40 tuổi với ngoại hình có phần sồ sề, gương mặt in rõ dấu hằn của thời gian nhưng lại lạc quan với đời. Công việc kinh doanh cũng dần trở nên khấm khá hơn trước, có lẽ cô đã tìm được bình yên trong cuộc sống của chính mình.

    Bà mẹ đơn thân này cũng dành thời gian để tập thể thao, mua những món đồ để tự thưởng cho bản thân mình (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

    Giờ đây Kim Thư chuyên tâm vào làm ăn, hẹn hò bạn bè (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).

    Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

    Ngoài chuyện chuyên tâm kinh doanh, Kim Thư còn cân đối khoảng thời gian để đi hẹn hò, ăn uống với bạn bè. Thay vì khoảng thời gian stress nặng của trước kia, cô lại tích cực đi tập gym, chơi thể thao để vui vẻ. Vậy mới thấy cố gắng để có cuộc sống tốt hơn của Kim Thư đúng là có kết quả.
    Nguồn thông tin tham khảo: Facebook nhân vật, Thanh niên, Zing.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này