Trên tay máy sấy quần áo ngưng tụ Beko: cuộc sống đơn giản hơn

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 27/9/20.

  1. Trên tay máy sấy quần áo ngưng tụ Beko: cuộc sống đơn giản hơn

    Trên tay máy sấy quần áo ngưng tụ Beko: cuộc sống đơn giản hơn

    LIÊN HỆ (182 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 27/9/20 lúc 22:00
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chiếc máy sấy của Beko nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ thuộc dòng sấy ngưng tụ. Luồng khí khi sấy sẽ ngưng tụ các thành phần khí bên trong tạo thành nước ngay bụi bẩn trong lưới lọc. Trong khi một số dòng máy sấy khác dùng ống thoát khí ra bên ngoài, và nó không phù hợp cho không gian phòng kín, dễ gây mùi ẩm. Vì vậy máy sấy ngưng tụ sẽ thân thiện với nhiều không gian khác nhau, có thể để trong nhà tránh mưa thay vì để ở lô gia, đồng thời máy cũng không tạo ra khí nóng thoát ra ngoài.
    [​IMG]

    Ngoài ống chứa nước dư, máy còn có lưới lọc bụi phát sinh trong quá trình giặt mà máy lúc giặt không lọc được hết. Phần khoang chứa bụi này lớn với lưới mật độ cao nên sẽ lọc tốt những bụi nhỏ lẫn lớn hơn. Như vậy quần áo sau khi sấy sẽ được sạch hơn vì không bám bụi nhỏ thường khó thấy bằng mắt.

    [​IMG]

    Bên trong máy được trang bị cảm biến đo nhiệt độ giúp dự đoán thời gian sấy và chế độ hoạt động phù hợp. Nhờ vậy anh em có thể sử dụng những chế độ thông minh nhằm tiết kiệm thời gian và tiền điện hơn.

    [​IMG]

    Với thiết kế lồng ngang, máy sấy Beko cũng áp dụng giải pháp để chống nhăn quần áo sau khi sấy. Bằng việc áp dụng quy trình xoay 10 giây sau 4 phút, quần áo được luân chuyển trong lồng giúp giảm tình trạng bị đè lên một chỗ giữa các đồ, từ đó hạn chế cho quần áo bị nhăn.

    Về độ ồn, theo lý thuyết của nhà sản xuất thì chỉ số hoạt động khoảng 60 dB. Đây là mức chấp nhận được vì con số khoảng hơn 80 dB mới gây khó chịu trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Beko cũng áp dụng thiết kế lồng và cánh quạt trong lồng gọi là Aquawave tương tự như dòng máy giặt của hãng. Thiết kế này giúp giảm thiểu sự hư hỏng quần áo khi hoạt động. Bên trong lồng giặt có cả đèn chiếu, có thể trợ sáng khi lấy đồ ra ở sâu bên trong.

    [​IMG]

    Hệ thống điều khiển chính của máy với núm xoay với nhiều các chế độ sấy khô theo loại vải, theo tính năng, hay làm mới quần áo khi để lâu trong thời gian dài. Trong đó máy có tính năng sấy siêu nhanh trong 14, 20 hay 26 phút để anh em cần sử dụng trong trường hợp cần thiết.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phía bên phải núm điều khiển là màn hình và các nút thông thời gian còn lại của máy sấy và các chế độ sấy được báo đèn kèm theo chú thích bên cạnh.

    [​IMG]

    Mình thiết lập hệ thống máy giặt Beko và máy sấy ở phía trên cho tiết kiệm không gian ở chung cư. Sau khi giặt xong chúng ta sẽ cho đồ từ máy giặt phía dưới lên máy sấy phía trên.

    [​IMG]

    Chiếc máy giặt ở dưới có cửa bên trái, vì vậy mình thiết lập cửa máy sấy ở bên phải cho tiện thao tác. Beko cũng cho người dùng thiết lập thay đổi chiều cửa cho tiện việc thao tác.

    [​IMG]
    Đọ ồn khi hoạt động của máy vào khoảng 58 dB tính từ khoảng cách đứng so với máy là 1 mét.

    [​IMG]
    Bộ ngưng tụ giúp ngưng tụ nước từ hơi ẩm sau khi sấy. Nước sau đó được bơm lên bình chứa phía trên. Khi nào đầy thì anh em tháo ra mang đi đổ.

    Bộ ngưng tụ có thể dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần nhấn nút, gạt hai chốt là tháo ra. Anh em có xài thì nhớ vệ sinh bằng vòi nước sau 30 lần sấy hay khoảng 1 tháng.

    [​IMG]
    Khay chứa nước dư thì anh em chỉ cần đơn giản đổ nó đi, nếu kỹ hơn thì rửa qua một chút bằng dung dịch tẩy trùng nhẹ.

    Có thể thấy, việc xuất hiện những chiếc máy sấy như Beko DU8133GAOW giúp cho việc giặt giũ trở nên đơn giản, thuận tiện và sạch sẽ hơn. Dòng sản phẩm này có hai phiên bản 7 kg và 8 kg với mức giá khoảng 10-11 triệu.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này