Trên tay máy bắn vít Xiaomi Mijia 12 đầu: Thiết kế chắc chắn, mô-men xoắn 5Nm, tiện dụng,...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi aquarius, 17/8/19.

  1. Trên tay máy bắn vít Xiaomi Mijia 12 đầu: Thiết kế chắc chắn, mô-men xoắn 5Nm, tiện dụng,...

    Trên tay máy bắn vít Xiaomi Mijia 12 đầu: Thiết kế chắc chắn, mô-men...

    LIÊN HỆ (191 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: aquarius
    3. Ngày đăng: 17/8/19 lúc 11:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. aquarius

    aquarius Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Không thấy thằng isarel nhỉ.
    8. TÔ VÍT KLEIN (USA)

    Đây là 1 thương hiệu hand tool lâu đời (từ năm 1857) và rất nổi tiếng của Mỹ. Các dòng tô vít của hãng được sử dụng phổ biến tại Bắc Mỹ và khá hiếm tại thị trường Việt Nam do chưa có nhà phân phối chính thức. Tô vít hãng có thiết kế đặc trưng kiểu cứng cáp hòa trộn cổ điển lẫn hiện đại và thực dụng kiểu Mỹ.

    7. TÔ VÍT KTC TOOLS (JAPAN)

    Người Việt Nam vốn ưa chuộng hàng Nhật từ lâu và tô vít Nhật cũng không phải ngoại lệ. KTC (KYOTO TOOL) là một trong những thương hiệu tool lâu đời từ 1950 tại vùng KYOTO. Dụng cụ cầm tay của hãng được sử dụng khá phổ biến trong các trung tâm bảo hành của HONDA, YAMAHA tại Việt Nam. Tô vít của hãng rất chất lượng, độ bền cao, tuy nhiên có nhược điểm là dải sản phẩm không nhiều và chủ yếu đáp ứng nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực cơ khí với giá thành còn khá cao.

    6. TÔ VÍT FELO (GERMANY)

    Là một thương hiệu đến từ Đức từ năm 1878, nổi tiếng với các thiết kế “Ergonic” rất đặc trưng mang hơi hướng hiện đại. Hãng Felo rất quan tâm đến cảm nhận người dùng khi cầm trên tay 1 chiếc tô vít, cảm giác tay cầm thực sự “đã” và “sướng” khi vặn. Do chỉ tập trung vào phát triển dụng cụ vặn nên dải sản phẩm của hãng rất rộng và chuyên nghiệp. Rất tiếc tại Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức nên sản phẩm hãng này khá ít người biết đến.

    5. TÔ VÍT ANEX (JAPAN)

    Một thương hiệu nữa đến từ Nhật khá nổi tiếng với các loại tô vít cách điện, ESD và điện tử. Hãng có những loại tô vít rất “độc” để sửa chữa điện tử và hiếm thấy một thương hiệu khác nào có các kiểu tô vít đầu tam giác, bát giác, ngũ giác…như Anex chuyên trị để tháo lắp các thiết bị điện tử như MACBOOK của Apple (ngoại trừ hàng trôi nổi Trung Quốc).

    Đây quả thực là một thương hiệu chất lượng mà các kỹ thuật viên sửa điện tử phải lưu tâm để đáp ứng được đòi hỏi từ công việc. Hầu hết các sản phẩm tô vít Anex đang được HTGoods phân phối với giá thành phải chăng.

    4. TÔ VÍT WERA (GERMANY)

    Nói đến tô vít chất lượng cao, không thể không nhắc đến Wera - một thương hiệu nữa đến từ nền công nghiệp phát triển nhất Châu Âu – Đức. Chúng tôi đã có hẳn 1 bài blog đánh giá chi tiết về tô vít của hãng này, bạn có thể click vào đây để tham khảo. Chúng tôi thực sự ấn tượng vì sản phẩm của hãng có mức độ nhận diện thương hiệu rất cao từ logo công ty đến tay cầm sản phẩm đều có sự thống nhất đến hoàn hảo.

    3. TÔ VÍT VESSEL (JAPAN)

    Không phải tự nhiên chúng tôi xếp hạng cho thương hiệu đến từ Nhật này trong top 3. Không khoa trương, không ồn ào nhưng sản phẩm của hãng thực sự “chất” với độ cứng đầu vít rất cao. Đội ngũ kỹ thuật HTGoods đã có những thử nghiệm thực tế kết hợp với phản hồi từ những khách hàng “cứng cựa” trong kinh nghiệm mua và sử dụng tô vít chuyên nghiệp để đưa ra kết luận này. Dòng tô vít series 220 của hãng được sử dụng phổ biến nhất, tay cầm thiết khá độc đáo và thoải mái khi sử dụng.

    2. TÔ VÍT WIHA (GERMANY)

    Được thành lập vào năm 1939, năm 2016 Wiha đã được công nhận nằm trong top 100 công ty có quy mô sản xuất lớn và sáng tạo nhất ở Đức với lĩnh vực dụng cụ cầm tay. Vào năm 2014 hãng nhận được giải thưởng sản xuất, xuất sắc là doanh nghiệp SME tốt nhất của nước Đức. Tháng 12 năm 2015 Wiha là hãng sản xuất dụng cụ cầm tay đầu tiên trên thế giới được nhận con dấu AGR (Aktion Gesunder Rücken - German Campaign for Healthier Backs) (Chiến dịch vì sức khỏe cộng đồng) đã được thực hiện bởi một loạt các thử nghiệm về thiết kế xử lý và phân tích tỉ mỉ toàn diện do các chuyên gia chuyên nghiệp kiểm nghiệm. Hầu như đến 70% sản phẩm của hãng là tô vít và đầu vít công nghiệp trải rộng và sử dụng khắp các lĩnh vực từ hàng không, điện lực, ô tô, điện tử, sản xuất & bảo trì…

    HTGoods đánh giá rất cao về độ sáng tạo của các kỹ sư thiết kế của Wiha, bạn sẽ rất khó thấy các thiết kế của hãng giống một thương hiệu nào khác và mục tiêu chủ yếu là mang đến trải nghiệm người dùng.

    1. TÔ VÍT PB SWISS TOOLS (SWITZERLAND)

    Quán quân trong danh sách này là “ông vua” của lục giác & tô vít đến từ Thụy Sĩ, hãng PB SWISS TOOLS - một công ty gia đình từ năm 1878. Có thể nói, sản phẩm của PB SWISS TOOLS từ tô vít thông thường đến tô vít cân lực thiết kế ra là để dành cho các chuyên gia sử dụng. PB Swiss Tools sản xuất 12 triệu dụng cụ cầm tay mỗi năm. Hơn hai phần ba trong số này được xuất khẩu trên toàn thế giới và được đón nhận ngày càng nhiều bởi chất lượng và uy tín của sản phẩm. Đây cũng là hãng sản xuất tô vít, lục giác duy nhất trong danh sách này khẳng định “100% Swiss Made” và độ cứng toàn bộ dải sản phẩm tối thiểu 60HRC. Qua thử nghiệm của chúng tôi, độ cứng của tô vít hãng này vượt mặt hầu như toàn bộ các hãng cao cấp khác. Nhược điểm duy nhất là giá thành khá cao so với mặt bằng chung, âu cũng là điều dễ hiểu với 1 thương hiệu tô vít cao cấp nhất hiện nay.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này