Trên máy lọc không khí lớn: LG PuriCare 2 tầng

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 9/8/20.

  1. Trên máy lọc không khí lớn: LG PuriCare 2 tầng

    Trên máy lọc không khí lớn: LG PuriCare 2 tầng

    LIÊN HỆ (167 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 9/8/20 lúc 22:27
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Nhìn vị trí hai màng lọc anh em có thể thấy được đường vào của các không khí bụi. Tầng dưới xử lý các lớp không khí rất bụi, sát nền nhà. Tần trên xử lý các lớp không khí cao hơn, rộng hơn.
    [​IMG]
    Hai tầng lọc làm cho chiếc máy này của LG cao hơn những chiếc máy lọc không khí khác rất nhiều. Chiều cao tổng ở vị trí như anh em nhìn thấy trên hình là 125cm. Tức là nó ngang ngang ngực anh em.

    [​IMG]
    Phần sáng tạo đáng giá nhất là cái quạt thứ 3 này. Nó sẽ giúp đẩy không khi sau khi được lọc từ tầng trên đi ra xa hơn. Như vậy là chúng ta sẽ có không khí sạch nhanh hơn, xa hơn vị trí đặt của máy.

    [​IMG]
    Không khí được lọc từ tần dưới được một chiếc quạt thổi ngược lên trên sau đó gặp một kết cấu và sau đó thì không khí sạch sẽ lan toả đi xung quanh máy. Chiều cao của phần gió ra mình đo là khoảng 50cm.

    [​IMG]
    Theo LG thì phần lọc sát đất rồi toả không khí đi ở tầm dưới 50cm này sẽ giúp chăm sóc trẻ em tốt hơn vì trẻ em hay bò bò trong nhà và ở tầm thấp này.

    [​IMG]
    Những nút có vòng trong bên ngoài là các nút cảm ứng để anh em có thể điều khiển bằng cách chạm. Ở tầm khoảng 110cm thì việc đứng điều khiển khá là vừa tầm. Menu cũng không quá khó để hiểu. Ngoài ra thì anh em còn có thể kết nối với app Smart ThinQ để điều khiển trên điện thoại.

    [​IMG]
    Xung quanh bảng điều khiển có đèn LED, ở giữa máy cũng có đèn LED để báo tình trạng không khí. Mỗi màu khác nhau sẽ thể hiện được mức độ ô nhiễm của không khí thông qua số lượng bụi có trong không khí và khí độc mà cảm biến đo được.

    [​IMG]
    Cảm biến trên máy lọc PuriCare này của LG đo được bụi ở PM1.0, giống như các máy lạnh của LG cũng đo được ở mức này.

    [​IMG]
    Ngoài đo bụi mịn thì còn có cảm biến đo gas trong không khí để phát hiện khí độc, gas...Trong máy có hướng dẫn bảo trì, thay thế. Anh em có xài thì lưu ý cái này.

    [​IMG]
    LG PuriCare có thiết kế khá độc đáo và đẹp. Nếu so với phần còn lại của thế giới máy lọc không khí mình thấy ở Việt Nam thì rõ ràng nó đẹp và độc. Mình chọn màu xám đồng này vì nó phù hợp với nội thất nhà mình. Ngoài ra thì LG còn bán màu trắng rẻ hơn chút.

    Trong bài này mình chỉnh ảnh cho nó nhìn hơi tối chút, HDR chút vì mình đang thích như vậy. Chứ thực tế nhìn nó sẽ sáng hơn nhiều.

    [​IMG]
    Phần gáy của cái quạt giúp mang không khí sạc đi xa hơn. Quạt này cũng có thể xoay qua xoay lại (swing) để thổi không khí đi nhiều vị trí hơn.

    [​IMG]
    Lọc máy cũng dễ dàng thay, nhưng phải đúng lọc với kích thước vừa mới được. Theo hướng dẫn của LG thì khoảng 1 năm thì cần thay lọc.

    [​IMG]
    Hình cây thông trên bảng điều khiển thể hiện chất lượng không khí. Màu xanh là sạch, rồi vàng, cam, đỏ... Màu sắc đó còn tuỳ thuộc vào kích thước hạt mà anh em muốn đo. Có khi hạt PM2.5 thì nó xanh nhưng hạt PM1.0 thì nó còn vàng nên cần lọc thêm.

    [​IMG]
    Một góc nhìn khác.

    [​IMG]

    Hình ảnh khác:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này