Tôi ứa nước mắt khi chồng kể 'đưa 18 triệu mà con ăn nước tương'

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi chuyennha42, 12/10/19.

  1. Tôi ứa nước mắt khi chồng kể 'đưa 18 triệu mà con ăn nước tương'

    Tôi ứa nước mắt khi chồng kể 'đưa 18 triệu mà con ăn nước tương'

    LIÊN HỆ (353 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 12/10/19 lúc 10:40
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôi ứa nước mắt khi chồng kể 'đưa 18 triệu mà con ăn nước tương'
    Anh muốn sau 8 tiếng đi về là thấy nhà phải sạch, quần áo tươm tất, cơm nước thịnh soạn, không quan tâm vợ mình làm gì.Chuyển nhà thành hưng, tôi là cô vợ trong câu chuyện: "Đưa vợ 18 triệu mỗi tháng mà nhìn bữa ăn tôi ứa nước mắt". Tôi không muốn vạch áo cho người xem lưng nhưng đọc các comment của mọi người cũng ứa nước mắt thật. Tôi chỉ làm rõ một số vấn đề chứ không đào sâu thêm. 17, 18 triệu/tháng là tất cả sinh hoạt phí. Như chồng tôi nói thì chi phí cố định 9, 10 triệu bao gồm tiền học 2 bé, phí quản lý chung cư, điện, nước, internet, tiền sữa của con, còn 8 triệu tiền chợ, bánh trái cho bé và cả nhà, rồi đồ dùng trong nhà, ăn sáng và trưa của vợ, điện thoại và xăng xe của vợ. Thứ 7 chồng tôi ở nhà ăn sáng và trưa, thỉnh thoảng trưa đi nhậu, chủ nhật 4 người ăn cả ngày và ăn vặt. Rồi tiền tôi đi đám tiệc, sắm đồ cho con, nước uống mỗi tháng 200 nghìn, còn nhiều khoản không kể hết chứ không phải 8 triệu cho một bữa tối.
    [​IMG]
    Còn vấn đề vợ không thương con hay không biết nấu ăn thì tôi cũng muốn nói rõ mọi người biết. Con tôi 4 tháng phải mang đi bệnh viện dinh dưỡng. Tôi ngồi một tiếng để bón cho con 30 ml sữa, phải kẹp cổ đổ sữa nữa. Ai từng mất một giờ cho bữa ăn của con thì mới cảm nhận được người mẹ tốn thời gian và mất năng lượng đến cỡ nào. Tôi là một cử nhân kinh tế đàng hoàng, khi đi làm các chị em cùng cơ quan khen tôi đảm đang, chịu khó, nấu ăn ngon, những món trên mạng tôi đều xử được hết, kể cả món mặn, món ăn chơi.

    Thật sự nếu ở nhà chỉ làm việc nhà và nấu bữa ăn thì đối với tôi không thành vấn đề. Tôi còn công việc, giờ lại bắt đầu việc mới nên rất khó khăn, đó là một ngã rẽ hoàn toàn khác so với việc trước đây. Việc sản xuất và kinh doanh nên nhiều lúc tôi chới với kiệt sức, làm cả ngày sây sẩm chóng mặt lại đứng lên lo cho con cái và chuyện bếp núc.

    Nếu có một sự đảm bảo cho cuộc sống thì tôi cũng không cố đẩy nhanh tiến độ vậy đâu. Nếu một ngày bạn bị đẩy ra đường với 2 bàn tay trắng không sự nghiệp thì việc bạn tập trung những bữa ăn hấp dẫn và trang trí đẹp mắt có ý nghĩa gì đâu. Chỉ có những bữa tôi bận quá và ngân sách cũng có hạn nên con không thích thôi. Chồng yêu cầu 2 món mặn, nếu con không thích món này thì ăn món kia, còn tôi thật sự kiệt sức và loét bao tử vì bỏ bê bản thân mình. Có nhiều người không hiểu vấn đề nói bài bạc, bao trai, tôi không rảnh quan tâm vấn đề đó.

    Đúng là tôi không làm ra được số tiền như chồng, nhưng không phải mỗi tháng đưa bao nhiêu đó là về nhà được thư giãn giải trí. Thứ 7 và chủ nhật chồng tôi chơi thể thao và giải trí, không đụng việc gì, chỉ có việc dạy con và chơi với con như anh đã kể. Còn vấn đề giúp việc có nhiều chuyện nữa nên tôi không đi sâu thêm. Chuyện báo hiếu chỉ có bên chồng chứ nhà tôi hầu như không có gì cả. Mẹ tôi còn nói: "Có mấy cái nhà liền mà thua gái quê, có nhiêu đồ đó mặc hoài". Mọi người thử xem, còn tiền đâu mua sắm. Vấn đề của tôi bây giờ là sức khỏe và kiếm tiền.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này