Tôi nên khởi nghiệp gì khi mới vào đời?

Thảo luận trong 'Kiến Thức Kinh Doanh' bắt đầu bởi Khúc Thành Thắng, 21/7/20.

  1. Tôi nên khởi nghiệp gì khi mới vào đời?

    Tôi nên khởi nghiệp gì khi mới vào đời?

    LIÊN HỆ (850 Đọc / 0 Thích / 3 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Khúc Thành Thắng
    3. Ngày đăng: 21/7/20 lúc 15:18
    4. Số điện thoại: 0906888494
  2. Khúc Thành Thắng

    Khúc Thành Thắng Quảng Bá Kinh Doanh Thành viên BQT Thành viên Ban Quản Trị

    Tham gia:
    17/2/19
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bài viết cho các bạn cái nhìn rõ hơn về hành trình khởi nghiệp.

    Sẽ có 3 tình huống khá phổ biến:

    1. Có thể bạn còn rất trẻ, vì hoàn cảnh quá nghèo khó (giống mình ngày xưa) đi làm thuê cũng không ai nhận, tiền lo tính từng ngày, buộc phải vào đời làm cái gì đó luôn. Sau 1 thời gian làm đủ thứ nghề, buôn bán đủ thứ ở mọi hình thức, đôi khi làm cả lao động phổ thông (lao công, phụ hồ, giúp việc nhà...) thì mong muốn bắt đầu làm nhỏ 1 cơ ngơi gì đó của riêng mình. Rất phổ biến là hầu hết nhóm này sẽ đi từ thương mại. Sau 1 thời gian, có người chuyển hướng làm Phân Phối, ai có lực làm Nhà Nhập Khẩu, một số khác rẽ hướng vào Sản Xuất sau khi đã nắm chắc đầu ra tiêu thụ hàng hóa.

    2. Đi làm thuê 1 thời gian, dư một ít vốn tách ra làm riêng, khởi nghiệp một mình. Tuy không phải là tất cả, nhưng đa số sẽ khởi nghiệp mô hình như công ty bạn đã làm thuê (tức nếu bạn làm thuê 3 năm cho 1 xưởng may đồng phục, thường nghỉ làm riêng, bạn sẽ mở xưởng đồng phục), số còn lại chủ yếu làm về Dịch Vụ, vì hầu hết các bạn ở nhóm này do làm thuê lâu năm, độ nhạy về thị trường, hàng hóa không như nhóm 1, nhưng thường giỏi 1 chuyên môn gì đó và quen biết nhiều chủ DN, có quen biết đaqcj thù nhóm người. Con đường làm dịch vụ B2B khá nhiều bạn làm thuê, tách ra làm riêng khai thác.

    3. Khởi nghiệp luôn ngay khi vừa học xong, có 1 ít vốn gia đình cho và huy động được từ vài đứa bạn thân, thành 1 team co-founder. Gần như các bạn không có chuyên môn hay mối quan hệ đặc thù nhóm KH, Supplier nào cae nên làm dịch vụ B2B là rất khó và cũng rất ít bạn trẻ vừa tôta nghiệp lựa kinh doanh dịch vụ B2B vì B2B cần uy tín và nhân hiệu người đứng đầu DN. Các bạn sẽ có khuynh hướng làm dịch vụ về B2C nhiều hơn (chỉ cần giá tốt, phục vụ ok chứ KH không quá chú trọng đến người đứng đầu) như home stay, công nghệ, bán lẻ, mở quán cafe (một thời gian nhiều SV đua nhau mở quán cafe mọc như nấm sau mưa),...

    4 Câu hỏi lớn căn cơ cho tất cả bạn trẻ:

    1. mình nên chọn lĩnh vực nào là phù hợp?
    2. Mình nên chọn thị trường gì: B2C (bán cho người tiêu dùng), B2B (bán cho doanh nghiệp), B2G (bán cho chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận), C2C, B2B2C.
    3. Khách Hàng cụ thể mình là ai?
    4. Khách Hàng cần mình làm gì?

    Hãy nhớ, ngày nào còn lăn tăn mấy điều này thì thường DN sẽ tèo sau 1 năm thành lập.

    I) Có những lĩnh vực nào để chọn
    Nếu tinh khôn, việc đầu tiên bạn cần gạt hết những lĩnh vực mà cần rất nhiều vốn hoặc phải trường vốn ra 1 bên, thậm chí cần vốn pháp định và nhiều giấy phép phức tạp, hoặc chuỗi cung ứng phức tạp (thiếu 1 yếu tố công ty không vận hành được), sân chơi đó cho các cá mập khởi nghiệp chứ không phải 1 chàng trai/cô gái với 2 bàn tay trắng. Ví dụ: lĩnh vực Hàng Không, BDS căn hộ, Karaoke (xin giấy phép rất khó và tiền lót tay không ít), Bar - Vũ Trường, Nhà Hàng Cao Cấp, Năng Lượng, Công Nghiệp Nặng...

    Một số nhóm lĩnh vực cơ bản: mặc định có 4 nhóm lớn như bên dưới

    + Làm Về Thương Mại: mua đi bán lại
    Tiêu biểu gồm nhập khẩu, phân phối, bán lẻ.

    + Làm Về Sản Xuất: Nhập nguyên vật liệu (đôi khi là khai thác) và sản xuất ra thành phẩm. Thú vị là đôi khi thành phẩm của công ty A lại là nguyên vật liệu đầu vào sản xuất của công ty B, hình thành chuỗi cung ứng trong xã hội. Tiêu biểu như dệt may, công nghiệp nặng, năng lượng, nông nghiệp, chăn nuôi....

    + Làm Về Dịch vụ: Dùng trí tuệ, sức người để cung cấp 1 giải pháp cho người tiêu dùng (B2C), cho doanh nghiệp (B2B). Ví dụ xưa gửi thông điệp, gửi thư mất mấy ngày, nay có Email, còn ai yêu nhau mà thư tay nữa. Dịch vụ sáng tạo đi kèm trí tuệ có thể thay đổi thế giới. Ngàng Hàng Không vẫn là thuộc nhóm DV.

    + Làm Về Đầu Tư: nguyên lý dùng tiền đẻ ra tiền, phổ biến kinh doanh về Đầu Tư Tài Chính, Ngân Hàng, Bảo Hiểm, Quỹ, Ươm Tạo, ... thậm chí tín dụng đen (dĩ nhiên ngoài vòng pháp luật).

    Và theo cấp độ, thường làm dịch vụ sẽ cần ít vốn nhất, nhì là thương mại, ba là sản xuất, cuối cùng là đầu tư là cần có nhiều vốn nhất (gióng như mở 1 ngân hàng, quỹ đầu tư thì cần rất nhiều tiền), nhưng trên cùng 1 hệ quy chiếu nhé: ví dụ mở 1 hãng sản xuất cả máy bay thì chắc chắn vốn khủng hơn là làm dịch vụ hàng không, dịch vụ quản lý sân bay ở mặt đất nhưng sẽ nặng vốn hơn so với làm thương mại là bán vé máy bay. Do đó không ngạc nhiên là số bạn trẻ khởi nghiệp mở xưởng sản xuất vô cùng ít, còn bán hàng online thì nhiều như sao trên trời.

    II) Đặc Thù 4 nhóm lĩnh vực bên trên:

    1. Thương Mại
    Dễ Làm, chỉ cần nắm nguồn hàng là có thể bắt đầu được rồi, cũng không cần quá nhiều nhân sự, cũng không lệ thuộc nhân sự cấp cao. Nếu bạn đi nhiều nơi, sẽ biết có những nhà nhập khẩu chỉ đúng 2 vợ chồng cùng 2 người nhân viên, lo thủ tục nhập hàng và quản lý kho (thậm chí kho sau này họ cũng thuê dịch vụ lưu kho để outsource) và năm có doanh thu vài chục đến tram tỷ đồng. Thường các bạn trẻ sẽ thử sức làm bán lẻ (tìm hàng giá rẻ, bán ra cao hơn ở nơi KH cần nhiều), sau thời gian đi lên nhà phân phối/bán sỉ, cuối cùng là làm nhập khẩu vì làm nhập khẩu vốn nhiều.

    Cái khó của nhóm Thương Mại là hàng tồn kho và cạnh tranh về Giá. Ai xây dựng thương hiệu tốt, tài chính tốt, trải nghiệm KH tốt, người đó sẽ tồn tại được. Người tiêu dùng giờ đủ khôn để tìm kiếm hàng và so sánh giá. Bạn và nhiều shop cùng nhập từ 1 nguồn, vậy làm sao bán giá cao hơn đối thủ mà KH vẫn chấp nhận là 1 bài toán không dễ giải chút nào.

    Đó là lý do có hàng trăm cửa hàng bán lẻ (online, offline) ra đời, bán đủ thứ SP và các cửa hàng chết đi cũng rất nhiều vì bài toán giảm giá riết bán hết lời.

    Đây là điều tất yếu khi bạn làm một thứ đã có sẵn & ai cũng nghĩ ra được.

    Ngành Thương Mại, muốn thành công, chủ phải tỷ mỹ sổ sách, nắm rõ biên lợi nhuận từng SP, tỷ lệ tồn kho, chuyển hoàn. Ai hời hợt về số sẽ rất khó tồn tại nhóm lĩnh vực này.

    P/s: đây cũng là cái mình lựa từ những năm tháng lập nghiệp gian khó, buôn bán đủ thứ trên trời dưới đất để mưu sinh kiếm sống, từ bán vỉa hè bánh mì như hình, đến đi bán hàng rong mỗi ngày...

    2. Nhóm Sản Xuất
    Khó làm vì cần nắm được nghề, bí quyết, công thức, kỹ thuật sản xuất của 1 mặt hàng nào đó. Không biết gì về mặt hàng mà cắm mặt làm thì chết 100%.

    Khó làm vì để 1 nhà máy, nông trại vận hành đòi hỏi bạn phải setup cùng lúc chuỗi cung ứng, thiếu 1 mắt xích nào cũng chết ngay. Không thể để tới lúc nông trại ra trái và hái hết rồi mới đi mở kênh tiêu thụ, trừ phi bạn muốn thất thu 1 vụ mùa. Nói nôm na quản trị 1 nhà máy phức tạp bội phần 1 công ty nhập khẩu hàng hóa. Đặc biệt lơ là kiểm soát chi phí, giá vốn thành phẩm cao sẽ dẫn đến bạn sản xuất không lời nếu giảm giá nhiều, bán mắc thì không ai mua.

    Thường đa phần anh em khởi nghiệp ở nhóm 2 sau khi làm tốt nhóm 1 thành công rất cao. Vì vậy nhiều bạn làm sales lâu năm 1 nhà máy, tới lúc ra mở nhà máy thì vỡ trận vì người chủ làm rất nhiều thứ, xưa thì chỉ lo đi mở kênh tiêu thụ, nay thì lo tìm nguyên vật liệu đầu vào, giám sát việc sx, quản lý chất lượng, vận chuyển hàng hóa...

    Đáng buồn ở VN, thay vì xây thương hiệu, nhiều bạn lại chọn con đường mì ăn liền là làm gia công để tồn tại, nhưng kể cả khi đã có tiền nhiều, họ vẫn chỉ gia công mà thôi. Làm ra trái sầu riêng, xuất qua Thailand, họ dán made in Thailand rồi đẩy ngược về VN, người tiêu dùng phải mua giá rất cao.

    Ngành Sản Xuất sẽ giúp đất nước phát triển bền vững, bớt lệ thuộc nước ngoài, cái gì cũng phải nhập.

    Hãy khởi nghiệp SX khi bạn đã nắm đầu ra tiêu thụ nhé, hoặc có kinh nghiệm xây dựng kênh tiêu thụ hàng hóa, không là chết chắc vì hàng tồn kho ứ đọng, nv không có việc để làm.

    3. Nhóm Dịch Vụ
    Nếu bạn cần tiền trước mắt, không công nợ hàng hóa, lợi nhuận lớn, vốn đầu tư ít (cùng hệ quy chiếu về Ngành Nghề với Thương Mại và Sản Xuất) thì Dịch vụ là cái các bạn trẻ nên làm, và nếu tuổi đời còn trẻ, thì nên làm về B2C, đừng làm B2B.

    Dễ Thấy:
    Tự bỏ tiền mua đất, xây 1 chung cư là SX về BDS nhà ở. Làm đơn vị chuyên phân phối các căn hôh cho các chủ đầu tư như Vinhome, FLC.. là làm thương mại, như Lộc Sơn Hà land đang làm. Làm nghề môi giới, dắt KH đi xem từng căn nhà của Lộc Sơn Hà là làm dịch vụ. Cái nào ít rủi ro nhất bạn thấy rồi đó.

    Làm Dịch Vụ, bắt buộc bạn phải giỏi Marketing là tiêu chí bắt buộc, thứ 2 là vấn đề chăm sóc và trải nghiệm KH vì làm DV là làm dâu trăm họ.

    Công nghệ có thể coi là ngành giá trị nhất hiện nay. Dù bạn SX một SP công nghệ, hay cung cấp 1 Dịch vụ công nghệ, nếu thành công đều rất mau giàu, TGDD làm thương mại bán đồ về công nghệ và cũng giàu có. Airbnb thậm chí không có riêng 1 cái khách sạn.

    4. Nhóm Đầu Tư
    Phù hợp cho các cá nhân tài chính mạnh, có nguồn tiền lớn ổn định từ 1 nguồn thu khác, am hiểu sâu về kiến thức tài chính, kế toán (Thật buồn cười là nhiều bạn đem tiền đi đầu tư vào 1 DN mà lại không biết đọc hiểu báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán, bảng dòng tiền)

    Đặc thù là kiếm tiền dài hạn, thường chưa thấy ngay trong ngắn hạn và phải đa dạng danh mục đầu tư.

    Đã có rất nhiều cá nhân ở VN kinh doanh cầm đồ, cho vay vốn tín chấp, đầu tư ủy thác cam kết và giàu lên nhanh khủng khiếp.

    ...........
    Tùy vào nguồn lực, kiến thức và xuất phát điểm, khẩu vị làm ăn mà bạn có thể chọn 1 trong 4 nhóm để khởi sự. Kế tiếp chỉ còn là chọn ngành, chọn SP - DV cụ thể, chọn lựa thị trường và khách hàng mà thôi.

    Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu.
    Khởi nghiệp khó kinh khủng, chưa ai thành công mà nói dễ trừ mấy ông thần đa cấp.

    P/s: bài viết mang tính tham khảo trên trải nghiệm cá nhân mình, còn lẽ nhiên bạn muốn khởi nghiệp cái gì là quyền các bạn thôi, miễn đam mê và đủ khả năng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. hongphat845

    hongphat845 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/12/19
    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đăng ký làm đại lý JP88 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập

    Đăng ký làm đại lý JP88 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập là một trong các chương trình mà nhà cái JP88 cho ra để những người có ước muốn nâng cao thu nhập tham gia. Đăng ký làm đại lý JP88 rất dễ dàng, tuy nhiên phải có sự cố gắng thì mới đạt được thu nhập “khủng”, cụ thể là bên dưới.

    Những lý do mà bạn cần tham dự làm đại lý JP88

    Nhà cái JP88 là một nhà cái chuyên chia sẻ các hình thức sản phẩm cược uy tín tại Châu Á và Việt Nam. Với số lượng người chơi ngày càng nhiều, cũng như sự chất lượng về mặt hỗ trợ người tham dự thì nhà cái JP88 đã đưa ra chương trình “Đại lý của nhà cái JP88”, hấp dẫn những người tham gia vừa muốn kiếm thêm thu nhập, vừa có sở thích cá cược tham dự. Vậy lý do nào để người tham gia tin tưởng khi làm đại lý JP88, cụ thể là như sau:

    - Nhà cái JP88 chia sẻ các sản phẩm đặt cược trực tuyến thu hút, đa dạng như: SB Thể thao, Thể thao, Casino online,... cùng nhiều loại hình hấp dẫn khác để người tham dự khám phá.

    - JP88 còn có các kế hoạch tiếp thị hiệu quả với những chương trình ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ cho các đại lý dễ dàng tìm kiếm những khách hàng tiềm năng hơn.

    [​IMG]



    - Tỉ lệ chiết khấu hoa hồng nhiều nhất lên tới 40%.

    - Đại lý của nhà cái JP88 có thể tuyển thêm đại lý cấp dưới để tăng nguồn kinh tế.

    - Nhà cái còn chia sẻ những công cụ trợ giúp để kiểm tra hiệu suất của các đại lý.

    - Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ các đại lý khi cần.

    Xem thêm: cập nhật link JP88 trên điện thoại mới nhất

    Đăng ký làm đại lý JP88 - Phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập

    Với hình thức làm đại lý JP88 vô cùng đơn giản, đặc biệt là không cần vốn, không rủi ro đầu tư mà còn đạt được thu nhập cao. Nhà cái bảo đảm minh bạch ở trong quy trình thanh toán nên mỗi đại lý có thể yên tâm. Và khi trở thành đại lý của JP88 thì sẽ có cơ hội thu được mức chiết khấu tốt nhất, cụ thể:

    1. Công thức tính mức hoa hồng đại lý nhà cái JP88

    Hoa hồng chiết khấu = Tiền lãi ròng x % hoa hồng.

    Tiền lãi ròng: Phụ thuộc vào tổng tiền cá cược thua của các người chơi mỗi tháng trừ đi:

    - Chi phí dịch vụ game (tính theo % lợi nhuận là 10% và theo SB Thể thao là 15%).

    - Tiền thưởng các chương trình ưu đãi, phần quà cho người chơi.

    - Tiền hoàn trả.

    - Phí giao dịch nạp hay rút tiền từ các Ngân hàng.

    [​IMG]



    Tỉ lệ % hoa hồng tính dựa vào lãi ròng mỗi tháng của người tham dự cược qua link của đại lý và cả đại lý cấp dưới:

    - Với 40% tiền hoa hồng thì đại lý sẽ được hưởng 40% trên tổng tiền lãi ròng.

    - Mức chuẩn để nhận được hoa hồng: Ít nhất 5 người hoạt động cá cược trong một tháng, ở đó bao gồm người mới hiện tại và người mới chơi.

    - Nhà cái JP88 sẽ luôn giám sát các hoạt động của đại lý để đánh giá hiệu suất và nâng cao tỷ lệ hoa hồng.

    - Nếu đại lý có thu nhập âm trong tháng thì số tiền âm sẽ được chuyển qua tháng sau.

    - Lợi nhuận thu được sẽ được tích lũy tối đa trong 3 tháng.

    Mọi hội viên làm đại lý JP88 phải chịu các chi phí quản lý và chi phí phát sinh khi quảng cáo mà nhà cái hỗ trợ cho đại lý. Chi phí sẽ được trích từ doanh thu hàng tháng theo quý của đại lý, gồm: Phí nạp và rút tiền của người chơi trực thuộc đại lý qua kết nối Ngân hàng, phí truyền thông quảng cáo và khuyến mãi, các khoản hoàn trả và tiền thưởng cho người tham gia,...

    VD: Tiền lãi ròng trong tháng là 5 tỷ và số người tham gia hoạt động tối thiểu trong tháng là 5 người thì đại lý sẽ nhận được 40% chiết khấu hoa hồng (tương đương 5 tỷ * 40% = 2 tỷ). Ngược lại nếu trong tháng đó mà đại lý không có đủ ít nhất 5 người tham dự thì sẽ không đạt điều kiện nhận hoa hồng.

    Xem thêm: lý do nên chơi cá cược đá gà trên JP88

    2. Phương thức thanh toán của nhà cái đối với người làm đại lý JP88

    - Tiền hoa hồng của đại lý sẽ được thanh toán vô tài khoản Ngân hàng mà đại lý đã đăng ký trước đó.

    - Số tiền chiết khấu ít nhất được thanh toán là 500k VND, nếu như hoa hồng không đủ 500k thì sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

    - Hoa hồng của đại lý sẽ được kê khai vào ngày 5 mỗi tháng và được chi trả vô ngày 10.

    - Đại lý phải luôn có ít nhất 5 người tham gia trực thuộc hoạt động, nếu như không sẽ không đủ điều kiện nhận chiết khấu và số tiền lãi ròng sẽ không cộng dồn.

    - Người làm đại lý JP88 nếu như quá 3 tháng mà không đủ chỉ tiêu số lượng người tham gia là 5 người thì nhà cái JP88 có quyền chấm dứt hợp tác.

    - Nếu hơn 3 tháng mà đại lý không nhận hoa hồng thì nhà cái sẽ hoàn trả về 0.

    - Nếu đại lý và người tham dự trực thuộc của mình có hành vi lừa đảo hay kết nối với đại lý khác để lạm dụng khuyến mãi thì nhà cái JP88 sẽ tịch thu số dư mà không phải báo trước.

    3. Các điều khoản hợp tác khi đăng ký làm đại lý JP88

    Đại lý cần phải nắm bắt trách nhiệm của mình và tích cực với vai trò quảng cáo tên tuổi JP88 tới toàn bộ người tham dự dưới bản thân nhằm tối đa lợi nhuận 2 bên.

    - Nếu như các đại lý có mâu thuẫn thì nhà cái sẽ có biện pháp đóng băng % hoa hồng không thời hạn.

    - Nếu quá 2 tháng không liên hệ được với đại lý thì nhà cái JP88 có quyền hủy bỏ mối quan hệ và đóng tài khoản đại lý.

    - Nếu như phát hiện người tham dự ở đại lý có hành vi lừa đảo thì nhà cái sẽ tịch thu hoa hồng và cấm tài khoản mãi mãi.

    - Trong vòng 1 tháng mà đại lý không đảm bảo yêu cầu hiệu suất thì JP88 có quyền chấm dứt tư cách hợp tác mà không cần báo trước.

    - Tài khoản cá nhân của đại lý sẽ không được tính vô lượng người tham dự tuyến dưới cũng như không được đăng ký tài khoản thông qua liên kết đại lý của mình. Nếu như biết được nhà cái tịch thu toàn bộ số tiền và cấm tài khoản đại lý.

    - Đại lý không được cung cấp cácưu đãi khi chưa được cho phép.

    Trên đây là những thông tin về chương trình đăng ký làm đại lý JP88 - phương án tốt nhất đa dạng nguồn thu nhập để những người có mong muốn kiếm tiền có thể chọn. Bạn có thể an tâm không vướng phải pháp lý khi tham gia ở nhà cái JP88 và nếu như có bất kể thắc mắc nào thì hãy trao đổi với Bộ phận CSKH để được hướng dẫn cụ thể.
     
  4. ptom4583

    ptom4583 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/1/20
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hướng dẫn cách đăng ký và nạp tiền vào JP88 cho người mới chơi

    JP88 là 1 nhà cái ở trong danh sách đi đầu uy tín tại Châu Á, luôn được khá nhiều người yêu thích và chọn, đặc biệt là ở thị trường VN bởi giao diện đăng ký và nạp tiền vào JP88 thân thiện. Vì vậy nếu như bạn muốn tham dự thì hãy đọc hướng dẫn cách đăng ký và nạp tiền vào JP88 cho người mới này.

    Đôi nét về nhà cái JP88

    JP88 là 1 nhà cái được xem xét từ giới chơi đặt cược chuyên nghiệp là nhà chia sẻ các dịch vụ game đáng tin cậy và uy tín tại thị trường Châu Á. Nhờ công nghệ phát triển bây giờ mà JP88 không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và phát triển các môn trò chơi về thể thao, Casino trực tuyến, Trò chơi máy Slots, Number games và hệ thống xổ số ở ngành đặt cược Online ngày nay.

    [​IMG]



    Mục tiêu của JP88 là phấn đấu trở thành nhà chia sẻ đi đầu và muốn là người tiên phong TOP đầu về ngành thị trường dịch vụ công nghiệp đặt cược, JP88 luôn muốn cung cấp cho người tham dự các dịch vụ và game cá cược thể thao vui chơi tốt nhất, không ngừng tăng chất lượng về nhiều sản phẩm để hài lòng người chơi, đặt lợi ích người tham gia lên trên hết.

    JP88 là một sân chơi cá cược Online có uy tín, đảm bảo sự an toàn cho những thanh toán công bằng cho người chơi. Với giao diện website thân thiện, khoa học, tỉ lệ kèo cao ở Việt Nam, đăng ký và nạp tiền vô JP88 mau chóng, đơn giản cùng hệ thống chăm sóc nhiệt tình.

    Xem thêm: Kèo nhà cái - Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá JP88 cập nhật mới nhất


    Chỉ dẫn đăng ký tài khoản ở JP88 đơn giản

    Để có thể trải nghiệm các dịch vụ tại đây thì người chơi nên tạo cho mình một tài khoản riêng.

    Hướng dẫn đăng ký rất đơn giản:

    Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ JP88 và giao diện trang chủ sẽ hiển thị lên.

    [​IMG]



    Bước 2: Người tham dự vào mục “Đăng ký” ở trên góc giao diện để chuyển hướng sang form đăng ký để nhập thông tin.

    Một số mục cần chú ý:

    - Tên đăng nhập: Không dấu, viết thường và liền.

    - Họ & tên: Cần chính xác với tên của người tham dự để đối chứng thắng đặt cược sau này đơn giản hơn.
    - Mật khẩu: Dễ nhớ, không chứa ký tự đặc biệt.
    - Email: Dùng địa chỉ Email của mình thì người tham gia sẽ lấy được những thông tin về khuyến mãi sớm nhất tại JP88, nếu quên mật khẩu hay là mất tài khoản thì có thể nhờ địa chỉ Email để nhận lại.

    - Số điện thoại: Ngoài việc được chăm sóc ở trang nhà cái, trong những tình huống khác mà JP88 sẽ cần phải liên hệ trực tiếp với người chơi. Chính vì thế, số điện thoại nên chính xác và minh bạch để giúp người tham gia đảm bảo được quyền lợi của mình.

    Chỉ dẫn đăng nhập vô tài khoản JP88

    Sau khi đã thành công trong việc đăng ký và nạp tiền vào JP88 thì thông thường người chơi sẽ cần xác nhận việc đăng ký qua Email của bản thân mà đã được chia sẻ trước đấy. Chính vì vậy, hãy làm đầy đủ những bước trước đó để cảm nhận dễ dàng các game ở JP88 nhé.

    Để truy cập tài khoản thì bên trên thanh Menu có phần truy cập mà người tham gia có thể nhập tên đăng nhập và mật khẩu vô đấy để đăng nhập tài khoản của bản thân. Sau khi đăng nhập, người chơi cần phải nạp tiền để làm vốn tham gia vào mọi những trò đặt cược của nhà cái.

    [​IMG]



    Xem thêm: Football betting online - Cá cược bóng đá online trên JP88

    Hướng dẫn nạp tiền vào nhà cái JP88 nhanh chóng

    Sau khi tham khảo hướng dẫn cách đăng ký và nạp tiền vào JP88 cho người mới nhanh chóng thì người tham gia đầu tiên nên thực hiện gửi tiền vào Ngân hàng liên kết với nhà cái bằng những phương thức thanh toán sau:

    - Giao dịch qua Zalo Pay.

    - Giao dịch thông qua Ngân hàng địa phương.

    - Giao dịch qua ATM.

    - Giao dịch qua Internet Banking.

    - Giao dịch thông qua thẻ cào,...

    Lưu: Người tham dự có thể liên lạc trao đổi với bộ phận tư vấn khách hàng để những nhân viên chia sẻ số tài khoản liên kết Ngân hàng của nhà cái để trả tiền. Nếu như có bất cứ vấn đề khó khăn khi thanh toán thì người chơi có thể nhờ nhân viên tư vấn hướng dẫn từng phần.

    [​IMG]



    Một số điều cần chú ý khi nạp tiền ở JP88

    Luôn luôn phải chụp hay là lưu lại hóa đơn dưới mọi phương thức để có bằng chứng so sánh, đối chứng để tránh tình huống nhầm lẫn mà hệ thống gây thiệt hại tài sản cho người tham gia.

    Mỗi lần nạp hay rút tiền thì người tham gia nên liên hệ trao đổi với bộ phận chăm sóc khách hàng để được chia sẻ số tài khoản mới nhất. Tuyệt đối không sử dụng lại những số tài khoản cũ bởi JP88 có thể thay đổi số tài khoản vào bất kì khi nào để bảo vệ thông tin tài chính. Đồng thời không nên giao dịch qua bên thứ 3 để không bị lừa về tiền bạc.

    Lưu ý cập nhật những chương trình ưu đãi khi nạp tiền để nhận thêm các giá trị thêm thú vị hơn.

    Hi vọng, bài viết hướng dẫn cách đăng ký và nạp tiền vào JP88 cho người mới sẽ giúp các người yêu ưa thích muốn tham dự có thể hiểu được cách đăng ký và nạp tiền vào JP88 nhanh chóng và đơn giản. Đừng chần chừ vì những giải thưởng giá trị đang chờ đón người tham gia.
     
  5. chamucThoan3

    chamucThoan3 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/8/20
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    TÔM NÕN QUẢNG NINH

    140,000 đ/Hộp 500gr.
    Xem chi tiết Menu và báo giá sản phẩm "TẠI ĐÂY"

    Giới thiệu:

    Quảng Ninh nói chung và Vịnh Hạ Long nói riêng không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ ảo mà hải sản của Vịnh Hạ Long cũng mang hương vị đặc biệt rất quyến rũ của vị nước biển riêng không nơi nào có được, trong đó phải kể đến những món ăn tiêu biểu được nhiều người biết tới đó là Chả mực Hạ Long, Ruốc tôm tép, mực trứng, cá Thu 1 nắng, bề bề, nõn tôm,….

    [​IMG]

    Người Hạ Long xa quê ai mà không nhớ những chiều hè cùng bạn bè đạp xe dọc theo con đường ôm lấy bờ Vịnh Hạ Long ngắm những chùm hoa phượng đỏ ối, những bữa cơm “cải thiện” sum họp gia đình mà đĩa chả mực thơm lừng nóng hổi được đặt trịnh trọng giữa mâm cơm, những bát canh bề bề chua chua, miếng cá khô rán, hay bát mắm tép chưng tôm thịt thơm lừng.

    Những buổi sáng mùa đông giá rét, hôm nào sang lắm thì được mẹ nắm cho nắm xôi trắng tinh kèm miếng chả mực vàng tươi mà chỉ dám ăn dè vì sợ nó chóng hết, những kỷ niệm nho nhỏ nhưng đáng nhớ biết bao của những người đã từng sinh ra và lớn lên ở Hạ Long.

    Mực được đánh bất trong vùng Vịnh Hạ Long thường rất dày và có hương vị thơm ngon đặc biệt không hề lẫn với hương vị mực của các địa phương khác.

    Mực tươi có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như luộc, chiên, xào, tẩm bột rán, nhồi thịt… nhưng món thông dụng và ngon người ta vẫn nhắc đến là chả mực.

    Menu sản phẩm:

    STT--Tên sản phẩm--Giá bán--Dơn vị:

    1. Chả mực loại đặc biệt (Thoan-): 570,000đ/kg

    2. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi thường): 410,000đ/kg

    3. Chả mực Thoan Hạ Long ( đóng túi hút chân không): 430,000đ/kg

    4. Chả cá nhạc- Thoan: 260,000 đ/kg

    5. Chả cá thu- Thoan: 360,000đ/kg

    6. Mắm tép chưng tôm thịt- Thoan (Hộp 500gr): 240,000đ/hộp

    7. Mắm ruốc Tôm Tép Thoan (Hộp 350gr): 160,000đ/Hộp

    8. Nem Hải sản- Thoan (Hộp 500gr): 160,000đ/Hộp

    9. Mực rim me- Thoan (Hộp 500gr): 180,000đ/hộp

    10. Chả cá Thu pha mực Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay

    11. Chả mực pha Tôm-Bề bề Quảng Ninh (khay 500gr): 100,000đ/Khay

    12. Bề bề bóc nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 120,000đ/Hộp

    13. Mực trứng tươi cấp đông Quảng Ninh: 220,000đ/kg

    14. Tôm sắt nõn tươi Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp

    15. Tôm sắt nõn sơ hấp Quảng Ninh (Hộp 500gr): 140,000đ/Hộp

    16. Cá chỉ vàng Quảng Ninh (túi 500gr): 120,000đ/túi

    17. Cá thu 1 nắng Quảng Ninh: 240,000đ/kg

    18. Giò lụa cá Quảng Ninh (cái 500gr): 100,000đ/cái

    19. Mực một nắng Quảng Ninh : 220,000đ/kg

    20. Chả Tôm xả (Khay 500gr):100,000đ/Khay

    21. Bạch tuộc tươi cấp đông Quảng Ninh: 200.000đ/kg


    Thông tin mua hàng:

    Địa chỉ:

    Trụ trở chính: Ki- ốt 36-37 chợ Hạ Long I, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    Chi nhánh Hà Nội: số 3 ngõ 627 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Liên hệ: 0963.403.357- 0966.356.952.

    Nhận ship hàng tận nơi theo yêu cầu!

    Tag: Chả mực Thoan, Chả cá Thu, Chả cá nhạc, Chả cá pha mực, ruốc tôm tép, , Bề bề bóc nõn, Mực trứng cấp đông, Cá chỉ vàng, Cá thu 1 nắng, tôm sắt nõn, mực rim me, Mắm tép chưng tôm thịt, bạch tuộc
     

Chia sẻ trang này