Tìm hiểu cấu tạo bơm bánh răng có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 27/5/23.

  1. Tìm hiểu cấu tạo bơm bánh răng có gì đặc biệt?

    Tìm hiểu cấu tạo bơm bánh răng có gì đặc biệt?

    LIÊN HỆ (52 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 27/5/23 lúc 17:48
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    740
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tìm hiểu cấu tạo bơm bánh răng có gì đặc biệt?

    Công ty TNHH Vimex là nhà phân phối bơm bánh răng uy tín, chất lượng tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơm vận chuyển chất lỏng, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp kỹ thuật tối ưu cho các yêu cầu kỹ thuật bơm bánh răng.

    Trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm công nghiệp khác nhau trong đó máy bơm bánh răng là dòng máy bơm đặc biệt với nhiều ứng dụng. Máy bơm bánh răng vừa có ứng dụng bơm các chất lỏng siêu đặc, vừa có ứng dụng bơm các chất lỏng nhớt, vừa có ứng dụng bơm các chất lỏng ở nhiệt độ cao mà không sợ hư hỏng ăn mòn thân bơm hay nghẽn bơm, bơm quá tải.


    Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp ebara

    Không phải ngẫu nhiên mà máy bơm bánh răng được mệnh danh là dòng máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng và có độ bền cao nhất trong các loại máy bơm có mặt trên thị trường hiện nay. Cũng nhờ cấu tạo bơm đặc biệt từ vật liệu bơm cho đến các chi tiết nhỏ của máy bơm mà máy bơm bánh răng đã và đang là máy bơm chủ động trong các hệ thống sản xuất công nghiệp.

    Vậy cấu tạo máy bơm bánh răng có gì đặc biệt?


    Cấu tạo bơm bánh răng có gì đặc biệt?

    Tất cả nhờ vào cấu tạo máy bơm bánh răng vô cùng đặc biệt.

    Đặc biệt máy bơm bánh răng hoạt động nhờ năng lượng điện năng tiện lợi, dễ sử dụng, vận hành nhanh chóng, chuyên nghiệp và cho hiệu suất làm việc cao, phù hợp với mọi ứng dụng.

    Có thể bạn quan tâm: máy bơm chữa cháy ebara

    Các dòng máy bơm khác như máy bơm màng, bơm trục đứng, máy bơm định lượng hay bơm thùng phuy có kích thước nhỏ, cấu tạo máy bơm có phần phức tạp hơn máy bơm bánh răng nhưng áp lực máy bơm yếu, máy bơm có tuổi thọ không cao, vật liệu máy bơm không đa dạng như bơm bánh răng.

    Đặc biệt máy bơm bánh răng có ứng dụng trong hệ thống thủy lực kể cả hệ thống thủy lực áp suất thấp và hệ thống áp suất cao.

    Cấu tạo máy bơm bánh răng có hai bánh răng 1 bánh răng chủ động và 1 bánh răng bị động ăn khớp vào nhau. Khi hai bánh răng này chuyển động tạo ra sự chênh lệch áp suất máy bơm từ đó chất lỏng được hút vào và đẩy ra với lưu lượng lớn, áp lực mạnh. Hai bánh răng của máy bơm bánh răng còn được làm bằng vật liệu bơm cao cấp, nung nóng ở nhiệt độ 3000 độ C vì vậy khả năng chịu ăn mòn và khả năng chịu áp lực rất lớn.

    Máy bơm bánh răng còn có phớt bơm thường là phớt cơ khí với tác dụng làm kín máy bơm trong quá trình hoạt động giúp máy bơm bánh răng có thể bơm được các chất lỏng siêu đặc, siêu nhớt và các chất lỏng có tính ăn mòn cao, các hóa chất độc hại.

    Máy bơm bánh răng là dòng máy bơm duy nhất có khả năng hoạt động 2 chiều.

    Lựa chọn bơm bánh răng hãy đến Vimex: 0989.775.196

    Tham khảo thêm:máy Bơm màng điện







    upload_2023-5-27_17-48-36.png

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm nước trục đứng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này