Thương vụ gom thêm REE của Platinum Victory sắp hoàn tất sau nhiều năm rập rình

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi VietNambiz - Thị trường, 13/8/20.

  1. Thương vụ gom thêm REE của Platinum Victory sắp hoàn tất sau nhiều năm rập rình

    Thương vụ gom thêm REE của Platinum Victory sắp hoàn tất sau nhiều năm...

    LIÊN HỆ (309 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: VietNambiz - Thị trường
    3. Ngày đăng: 13/8/20 lúc 08:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Câu chuyện mua bất thành cổ phiếu REE của Platinum Victory liên tục diễn ra từ cuối năm 2017.


    Ghi nhận trong phiên giao dịch hôm qua (12/8), tổ chức Platinum Victory Pte.Ltd đã nhận chuyển nhượng quyền sở hữu 2.397.743 cổ phiếu REE của CTCP Cơ điện lạnh qua Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD). Tổ chức chuyển quyền sở hữu là Truck Capital Master Fund, Ltd.

    Theo thông tin công bố, Platinum Victory đăng kí mua 3.057.982 triệu cổ phiếu REE trong khoảng thời gian từ ngày 6/8 đến ngày 4/9.

    Trước đó, tổ chức này đã nhiều lần đăng kí mua nhưng bất thành. Với giao dịch này, khả năng cao Platinum Victory sẽ hoàn tất mua số lượng cổ phiếu trên. Việc thực hiện giao dịch qua VSD nên khó xác định giá trị của thương vụ chuyển nhượng.

    Trong 6 tháng đầu năm nay, REE đã 6 lần đăng kí mua cổ phiếu REE với số lượng lớn nhưng chỉ mua vào được hơn 141.000 đơn vị. Câu chuyện mua không thành cổ phiếu REE của Platinum Victory liên tục diễn ra từ cuối năm 2017.

    Cơ cấu cổ đông của REE trước giao dịch trên, Platinum Victory là cổ đông nội bộ lớn nhất với lượng cổ phiếu nắm giữ là 89,96 triệu đơn vị, tương đương 29,01% vốn điều lệ.

    Thông tin thêm, ông Benjamin Herrenden Birks là Phó Chủ tịch HĐQT REE đồng thời là đại diện theo uỷ quyền của Platinum Victory. Ngoài ra, người liên quan đến giao dịch còn có ông Stephen Patrick Gore. Hiện ông Gore đang giữ chức vụ Thành viên HĐQT REE và cũng là đại diện theo uỷ quyền của Platinum Victory.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này