Thử nghiệm đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis myFirst Fone S2

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep, 24/5/19.

  1. Thử nghiệm đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis myFirst Fone S2

    Thử nghiệm đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis myFirst Fone S2

    LIÊN HỆ (262 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep
    3. Ngày đăng: 24/5/19 lúc 21:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. cuhiep

    cuhiep Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam MyFirstFone là chiếc đồng hồ thông minh của hãng Oaxis có khả năng gọi điện, định vị nhờ SIM có hỗ trợ data được gắn ở bên trong. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho phụ huynh muốn liên lạc và kiểm soát con mình một cách đơn giản với nhiều tính năng tiện dụng, mà không làm mất đi sự tự nhiên của con trẻ khi sử dụng một thiết bị công nghệ như vậy.




    Thiết kế của MyFirstFone S2 nhìn vào chúng ta có thể nhận ra ngay đây là sản phẩm hướng đến trẻ em nhờ màu sắc tươi trẻ, dây đeo gọn gàng. Hai màu sắc xanh và hồng thích hợp với bé trai, bé gái. Nó có hình dáng giống như những chiếc đồng hồ trong phim hoạt hình, nhìn từ xa có thể thấy nó hơi dầy. Bù lại cảm giác đeo thoải mái nhờ khối lượng nhẹ.
    [​IMG]

    Dưới đây là những tính năng chính mà chiếc đồng hồ MyFirstFone này có thể đem lại lợi ích cho những bậc phụ huynh muốn theo dõi con trẻ.

    Tính năng gọi khẩn cấp

    Đồng hồ có một nút đỏ trong hệ thống 2 nút cứng của thiết bị. Khi đứa trẻ bấm giữ nút này trong 2-3 giây, đồng hồ sẽ tự động gọi đến số điện thoại chúng ta đã thiết lập bằng phần mềm. Đồng thời, những tiếng động ở môi trường xung quanh cũng sẽ được ghi âm lại trong khoảng 30 giây và gửi cảnh báo đến thiết bị có cài ứng dụng MyFirstFone. Nếu có nhiều đồng hồ được quản lý trong ứng dụng thì chúng ta cũng dễ dàng nhận biết cảnh báo đó đến từ ai đang đeo chiếc đồng hồ đó. Chúng ta dễ dàng biết được vị trí chiếc đồng hồ đó đang hoạt động, cũng như nghe được âm thanh xung quanh đó.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Trên đồng hồ được trang bị camera để anh em thực hiện cuộc gọi video trực tiếp đến đồng hồ thông qua mạng 3G. Vậy là bất kỳ lúc nào anh em cũng có thể gọi đến con/cháu của mình đang sử dụng chiếc đồng hồ đó, thuận tiện cho việc theo dõi bọn trẻ đang ở đâu, tình trạng của nó như thế nào.

    Tính năng gọi điện bí mật

    [​IMG]

    Khi anh em bấm nút lệnh này trên ứng dụng điện thoại, đồng hồ sẽ được truyền lệnh để thực hiện cuộc gọi mạng di động đến số điện thoại đã được đăng ký trong ứng dụng. Điểm đáng chú ý là việc chiếc đồng hồ thực hiện cuộc gọi một cách âm thầm, không hiển thị bất kỳ tình trạng nào khi sử dụng tính năng này. Vì vậy bản thân người đeo đồng hồ sẽ không biết tính năng này diễn ra nên chúng ta sẽ nghe được âm thanh xung quanh.

    Thiết lập vùng sử dụng an toàn

    [​IMG]

    Ứng dụng cho phép thiết lập nhiều vùng sử dụng an toàn trong bán kính ấn định. Ví dụ như con bạn ở nhà, hay đi học ở những vị trí thường ngày, bạn có thể thiết lập khu vực mà đứa trẻ có thể di chuyển trong phạm vi bán kính định sẵn, tối thiểu khoảng 200 mét (trừ hao GPS với mạng 3G). Nếu những đứa trẻ đi ra khỏi khu vực đã được thiết lập thì tự động ứng dụng trên smartphone của bạn sẽ nhận được cảnh báo. Vì vậy chúng ta sẽ an tâm hơn chuyện những đứa trẻ sẽ không đi lạc ở khoảng cách xa.

    Gọi trực tiếp đến những số đã lưu sẵn

    [​IMG]

    Đồng hồ có thể dùng để gọi về cho những số điện thoại trong danh bạ. Trong ứng dụng MyFirstFone sẽ có mục để bạn thêm những người liên hệ: ví dụ như cô dì chú bác, quản gia… Ngoài ra tính năng chỉ nhận những số điện thoại đã lưu trong danh bạn nên người lạ sẽ không thể gọi được đến SIM trên chiếc đồng hồ.

    Tính năng giờ học, ngăn việc sử dụng đồng hồ

    [​IMG]

    Tính năng này khi kích hoạt trên điện thoại điều khiển sẽ khoá chức năng truy cập, từ đó trẻ sẽ tập trung học và không thể điều khiển đồng hồ, thầy cô giáo cũng yên tâm giảng dạy hơn.

    Cuối cùng, những đứa trẻ sử dụng chung dòng đồng hồ của Oaxis có thể lắc và tìm nhau để kết nối khi ở gần.

    Có thể thấy, chiếc đồng hồ MyFirstFone của Oaxis hoạt động như một chiếc điện thoại với SIM gọi, data, tích hợp thêm GPS. Nếu anh em đang suy nghĩ về một thiết bị liên lạc thông minh dễ dàng cho trẻ sử dụng, theo dõi, giám sát vị trí như vậy thì đây sẽ là thiết bị phù hợp.

    [​IMG] Đồng hồ có màn hình cảm ứng cho chất lượng hiển thị sắc nét, khi nhìn dưới trời nắng vẫn ổn. Camera nhô lên phía trên cùng với bề mặt kính bảo vệ.

    [​IMG] Giao diện gọi điện thoại mạng di động (cellular) của đồng hồ, trong khi video call sẽ dùng tính năng 3G.

    [​IMG] Với logo có chữ W, đồng hồ truy cập cuộc gọi theo dạng data, tiết kiệm tiền gọi theo dạng thông thường.

    [​IMG] Giao diện ứng dụng trên điện thoại với bản đồ định vị luôn hiển thị vị trí.

    [​IMG] Giao diện chính có mục thông báo tin nhắn ở góc phải phía dưới và cuộc gọi nhỡ ở góc trái phía dưới.

    [​IMG] Tính năng S.O.S được kích hoạt bằng cách nhấn giữ khoảng 2-3 giây, không dễ bấm nhầm nếu đã dùng quen.

    [​IMG] Ngay lập tức điện thoại đã cài ứng dụng sẽ nhận được thông báo.

    [​IMG] Đồng hồ có thể đo được bước chân của trẻ, quãng đường đã đi được, chỉ số tiêu hao năng lượng (ước tính).

    [​IMG] Giao diện nhận thông báo của ứng dụng, cũng như giao diện hiển thị trên đồng hồ.

    [​IMG] Giao diện chức năng của đồng hồ với các thiết lập vùng an toàn, danh bạ gia đình, báo thức được đặt từ xa, kết nối bạn bè dùng chung, chế độ giờ học...

    [​IMG] Đồng hồ có thể dễ dàng thay đổi SIM mà không cần công cụ hỗ trợ.

    [​IMG]

    Đồng hồ myFirst Fone S2 đang được bán trên Lazada, anh em có thể đặt mua tại đây.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này