thử kiểu tóc với khuôn mặt phù hợp?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi chamsoctoc1102, 31/3/20.

  1. thử kiểu tóc với khuôn mặt phù hợp?

    thử kiểu tóc với khuôn mặt phù hợp?

    LIÊN HỆ (374 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đồng Nai
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chamsoctoc1102
    3. Ngày đăng: 31/3/20 lúc 20:16
    4. Số điện thoại: 0967468919
  2. chamsoctoc1102

    chamsoctoc1102 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/3/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam tư vấn kiểu tóc hợp với khuôn mặt phù hợp?

    Trước hết các cô gái phải xác định khuôn mặt mình theo hình nào. Mỗi khuôn mặt sẽ có cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nữ khác nhau, tùy theo ưu nhược điểm của khuôn hình mặt. Các bạn có thể so sánh chiều dài, chiều rộng khuôn mặt để xác định khuôn mặt của mình nhé.

    Sau khi xác định xong các chị em phụ nữ hãy tham khảo các hướng dẫn chi tiết dưới đây để những kiểu tóc hợp với khuôn mặt hoàn hảo cho mình nhé.

    lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trái xoan ( V-line)

    Khuôn mặt trái xoan là dáng mặt V-line. Đây là tiêu chuẩn của vẻ đẹp tiên tiến được hàng ngàn phụ nữ mơ ước có được. Dù thế, cần chọn chọn kiểu tóc phù hợp mới phát huy hết vẻ đẹp của mình.
    [​IMG]
    để tóc phù hợp với khuôn mặt trái xoan

    Đặc điểm của khuôn mặt này là xương gò má khá cao cùng với cằm càng xuôi nhọn. Chính bởi vậy, nên mặt hợp với kiểu tóc nào làm sao để tăng điểm nhấn cho đôi mắt và khoe chiếc cằm V – Line ra.
    • [*]các chị em phụ nữ nên tóc phù hợp với từng khuôn mặt dài hơn vai, uốn xoăn đuôi bồng bềnh.[*]Tóc uốn mái dài, tóc bob cá tính hơn là mẫu bob uốn xù cũng là 1 lựa hoàn hảo.[*]Cần tránh những kiểu tóc mái ngang dày nhé, vì chúng sẽ khiến gương mặt tối đi.


    cách thử kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn

    Nếu Các chị em sở hữu gương mặt tròn thì không cần phải buồn hay lo lắng nhé. Hãy biến gương mặt của mình trở nên nhỏ gọn hơn qua mái tóc.
    [​IMG]
    kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn



    Để “che giấu” khuyết điểm xương hàm ngắn, mũi ngắn cùng với vầng trán vòng cung các chị em phụ nữ nên kiểu tóc theo khuôn mặt như sau:
    • [*]kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt bạn tròn nên để mái tóc dài mái lệch.[*]Tóc uốn sóng mái xéo so le để gương mặt phát triển thành dài thon gọn hơn.[*]Mặt tròn tuyệt đối tránh mẫu tóc ngắn quá cằm. Tránh các mẫu tóc tém tomboy hay những kiểu tóc mái ngang dày.


    để tóc phù hợp với khuôn mặt dài


    [​IMG]
    tư vấn chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài

    Đặc điểm của khuôn mặt dài chính là cằm nhọn, dáng dài khiến các chị trông già trước tuổi. lựa chọn dài các chị em phái đẹp nên dùng các mẹo sau:
    • [*]guu tóc ngang vai, tóc uốn cúp chữ C có phần ngọn ôm vào gương mặt giúp gương mặt tròn hơn.[*]Ngoài ra guu tóc kiểu thưa “thần thánh” sẽ giúp cứu cánh cho các chị em phái đẹp trong trường hợp như thế này.[*]Khi tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cho gương mặt dài bạn nên tránh các guu tóc dài suông thẳng hok kiểu. Bởi vì nó sẽ phá vỡ cấu trúc và khiến khuôn mặt dài hơn.


    cách chọn tóc phù hợp với khuôn mặt góc cạnh

    Gương mặt góc cạnh là những các chị em phái đẹp bao gồm cả mặt hình chữ nhật và mặt hình vuông

    Nhược điểm của hình dạng mặt này là phần xương quai hàm vuông góc. Vùng trán rộng khiến cho tổng thể gương mặt của “khổ chủ” trông thô kệch và có phần già hơn hẳn.
    [​IMG]
    để tóc phù hợp với khuôn mặt vuông góc cạnh

    Để có thể xinh đáng yêu và nữ tính hơn các chị em phụ nữ nên tóc hợp với khuôn mặt tóc hợp khuôn mặt vuông như sau:
    • [*]Các mẫu tóc ngắn cúp ngọn hay tóc bob sẽ là những mái tóc rất hợp với các chị em có gương mặt góc cạnh.[*]Phần tóc guu rẽ xéo được phủ trước mặt giúp ẩn đi các nét góc cạnh trên gương mặt 1 cách dễ dàng.[*]Khuôn mặt vuông nên tránh kiểu tóc phù hợp khuôn mặt những guu tóc dài suông thẳng bởi rất dễ tố giác những góc cạnh của khuôn mặt.


    guu tóc cho gương mặt kim cương

    Mặt hình kim cương có đặc điểm gò má cao, trán hẹp và ngắn nhỏ.
    [​IMG]
    kiểu tóc cho gương mặt kim cương

    Khi đã chọn lựa được tóc đẹp cho từng khuôn mặt với gương mặt điều tiếp đến bạn nên để ý tới chính là chăm sóc tóc. Làm sao để guu tóc được chắc khỏe và mềm mịn.

    Sở hữu mái tóc ỏng ả và mềm mại là mơ ước của nhiều cô bạn. Điều này đòi hỏi các chị em phái đẹp phải có những phương pháp khác nhau để chăm sóc tóc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này