Thận trọng trong vận hành súng phun tĩnh điện

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhaison87, 13/10/19.

  1. Thận trọng trong vận hành súng phun tĩnh điện

    Thận trọng trong vận hành súng phun tĩnh điện

    LIÊN HỆ (318 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tuyên Quang
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nguyenhaison87
    3. Ngày đăng: 13/10/19 lúc 22:27
    4. Số điện thoại: 0992344020
  2. nguyenhaison87

    nguyenhaison87 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/9/19
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thận trọng trong vận hành súng phun tĩnh điện
    Những người sẽ vận hành thiết bị phun đều biết rằng hoạt động phun sơn tĩnh điện cần chú ý đến: tốc độ chuyển di phun, kiểm soát cò súng, khoảng cách súng và vị trí súng.

    Khoảng cách giữa cửa xả vòi và đối tượng được phủ được gọi là khoảng cách súng phun . Khoảng cách súng phun càng nhỏ, áp suất phun càng lớn, tác động của sản phẩm lên áp suất không khí, độ không đồng đều của lớp phủ và vấn đề độ dày màng quá lớn. Khoảng cách súng phun càng lớn, áp suất phun càng nhỏ, sơn càng dễ bị mất và phần vật thể được phủ được phun quá ít và màng sơn không đạt được độ dày quy định.

    Bề mặt quạt phun vuông góc với bề mặt của vật cần phủ. Khi súng phun được vận hành thủ công, chiều rộng phun chẳng thể quá lớn, nếu không, vấn đề lớp phủ nhàng nhàng có thể xảy ra. Mục đích của hoạt động súng phun luôn đồng thời với bề mặt của vật được phủ, vuông góc với bề mặt quạt phun, tốc độ chạy không ổn định, độ dày lớp phủ không đồng đều, tốc độ chạy quá nhanh, lớp phủ quá mỏng và tốc độ chạy quá chậm.

    Nói chung, khi dùng thiết bị phun, cần phải tạo ra lực vừa phải và khoảng cách hợp, để có thể đạt được hiệu quả lớp phủ mong muốn. Sau khi xây dựng, một số thứ đuôi cần phải được hoàn thiện, và sơn và các dụng cụ viện trợ được đóng gói. Sơn còn lại sau khi dùng nên được chặn và giữ lại, đó là một vấn đề cần chú ý.

    Trên đây là các biện pháp ngừa cho hoạt động của súng phun tĩnh điện. Sau đó, nếu bạn muốn biết thêm về thiết bị phun, xin vui lòng chú ý nhiều hơn đến chúng tôi.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này