Tẩy sạch vết thâm kim trên áo thun bằng chanh, vừa nhanh vừa đơn giản

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ngocly3008, 10/7/19.

  1. Tẩy sạch vết thâm kim trên áo thun bằng chanh, vừa nhanh vừa đơn giản

    Tẩy sạch vết thâm kim trên áo thun bằng chanh, vừa nhanh vừa đơn giản

    LIÊN HỆ (300 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocly3008
    3. Ngày đăng: 10/7/19 lúc 17:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. ngocly3008

    ngocly3008 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với bất kỳ loại quần áo làm bằng chất liệu gì, nếu không được phơi khô hẳn mà bạn đã đem đi xếp vào nơi bí bách thì không lâu sau ít nhiều cũng sẽ xuất hiện những đốm thâm kim trông mất thẩm mỹ. Thay vì dùng hóa chất tẩy rửa làm “xuống cấp” đồ cũng như hại da tay thì bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để khôi phục vẻ đẹp vốn có của nó đi nào.
    Dùng giấm tẩy vết kim áo mưa


    Thật ra không phải ai cũng siêng phơi áo mưa ngay sau khi sử dụng, cùng lắm là chỉ phủ đại lên xe rồi hôm sau xếp gọn cho vào cốp trong tình trạng ẩm ướt. Điều đó vô tình khiến cho áo mưa bị thâm kim, nhanh rách nát.

    Ảnh:cooky.vn

    Để khắc phục vấn đề đó, bạn hãy dùng một miếng vải mềm thấm ít giấm rồi chà xát mạnh ở phần mốc rồi giặt lại bằng xà phòng, xả nước sạch, đảm bảo vết thâm kim không cánh mà bay trong tích tắc.
    Sau đó, bạn đem treo áo mưa vào móc để ở nơi thoáng mát thì áo mưa sẽ tự rũ nước, vừa sạch sẽ lại không bị nhăn nhúm, đồng nghĩa với việc bạn không phải chịu cảnh áo mưa hôi, tơi tả trong lần sử dụng sau rồi.

    Dùng gừng tươi tẩy vết thâm kim áo khoác phao

    Áo khoác phao được xem là loại áo chuyên dụng, giúp con người giữ ấm khi thời tiết khắc nghiệt. Do đó, khả năng xuất hiện mùi ẩm mốc, thâm kim rất cao nếu như bạn không vệ sinh áo sạch sẽ trước lúc cất.

    Loại áo này cũng khá đắt iền nên nếu để bị như thế sẽ mất đi giá trị của nó. Những lúc như vậy, bạn cần tận dụng gừng, bởi ngoài việc chế biến món ăn ngon, gừng còn có khả năng làm sạch đồ vật hiệu quả.


    Ảnh: phunutoday.vn

    Đầu tiên, bạn cần giã nhuyễn gừng tươi. Tiếp theo, đem gừng vừa giã rắc lên chỗ bị nấm mốc trên áo khoác phao rồi vò sơ qua với nước. Sau khi thấy vết bẩn mờ dần, bạn đem giặt lại kỹ lưỡng với bột giặt, xả nước và mang đi phơi thật khô thì có thể yên tâm cất chúng đi, để mùa lạnh kế lấy ra sử dụng mà nó vẫn đẹp như mới nhé.
    Dùng xăng tẩy vết thâm kim áo len

    Tương tự, áo len cũng là loại áo khó làm sạch sau khi bị ám mùi ẩm mốc và xuất hiện vết thâm kim. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết dùng để xăng để xử lý. Bạn có thểdùng bông thấm xăng chà xát nhẹ nhàng lên những vết mốc theo chiều của thớ vải cho đến khi sạch, sau đó đem giặt sạch. Khi ấy, bạn sẽ thấy áo len sạch sẽ đến bất ngờ mà không hề bị xù lông như cách nhiều người thường dùng đâu đấy.

    Dùng nước cốt chanh tẩy vết thâm kim áo thun



    Ảnh: phunutoday.vn

    Bạn là người thích mặc áo thun và cảm thấy chướng mắt với những đốm đen li ti thì chỉ còn cách thấm ướt khăn mềm bằng nước cốt chanh rồi chà xát nhẹ nhàng vùng bị thâm kim, xong xuôi đem đi phơi nắng vài giờ. Nhờ ánh nắng mặt trời kết hợp cùng chanh sẽ khiến vết thâm kim, bám bẩn bay mất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này