Tây Du Ký: Thái độ đáng ngờ của Thái Thượng Lão Quân khi bắt được đệ tử xuống trần đòi ăn...

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 5/8/19.

  1. Tây Du Ký: Thái độ đáng ngờ của Thái Thượng Lão Quân khi bắt được đệ tử xuống trần đòi ăn...

    Tây Du Ký: Thái độ đáng ngờ của Thái Thượng Lão Quân khi bắt được đệ tử...

    LIÊN HỆ (407 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 5/8/19 lúc 09:29
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Hai, ngày 05/08/2019 08:25 AM (GMT+7)


    Lừa Ngân Giác vào trong Tử Kim Hồ Lô, bắt tại trận Kim Giáp, ấy vậy mà Thái Thượng Lão Quân lại có thái độ khiến nhiều người đặt dấu hỏi.


    Trong thế giới Đạo giáo, Thái Thượng Lão Quân là một nhân vật có địa vị tối cao, tướng người cao to đầy đặn, thàn thái của một vị tiên phong đạo cốt, mọi sự đều nắm trong lòng bàn tay cũng như dự tính như thần.

    [​IMG]

    Trông coi lò bát quái luyện đan, hai tiểu đồng của ông lẻn lấy binh khí trốn xuống trần tác oai tác quái hoá thành.

    Bắt cóc Đường, ăn trộm bảo khí, tội nặng tày đình, đúng lúc Tôn Ngộ Không thu phục được Ngân Giáp thì đúng lúc ấy Thái Thượng Lão Quân xuất hiện xin tha mạng cho tiểu đồng.

    Thái Thượng Lão Quân nói: "Xin Đại Thánh dừng tay, thả cho thư đồng. Hai tên yêu quái này vốn là hai tiểu đồng thay ta trông coi lò luyện đơn, chúng cầm bình đựng đơn của ta xuống hại mọi người. Ta sẽ về dạy dỗ chúng lại".



    Tôn Ngộ Không tức giận: "Sao ông có thể dung túng cho đệ tử làm những chuyện như thế này".

    Trong câu chuyện này, có lẽ Thái Thượng Lão Quân không phải không tức giận mà là ông đã đạt đến đỉnh cao của việc tu luyện ấy chính là nhân từ.

    Cho dù sự việc có đi ngoài tầm kiểm soát thì Thái Thượng Lão Quân vẫn bình định có phần khù khờ.

    Với Tôn Ngộ Không, Thái Thượng Lão Quân chính là sư phụ không cầu danh của Đại Thánh, là người truyền thụ tiên đan, lại tôi luyện thân thể kim cương cùng cặp mắt bất bại.

    Lại hay câu: "Chân nhân bất lộ tướng", người có năng lực tài giỏi thường ẩn mình trong vẻ bề ngoài vụng về, khờ khạo.

    Trong Tây Du Ký, Thái Thượng Lão Quân đã diễn rất tốt vai trò một vị Thần tiên vụng về, góp phần quan trọng giúp thầy trò Tôn Ngộ Không thành tựu Phật quả.

    Trên đường lấy kinh vất vả, đầy cạm bẫy chông gai sau này, nếu không có Hoả nhãn kim tinh, không có thân thể kim cương nước lửa không phạm được nhờ tôi luyện trong Lò Bát Quái thì hẳn là bản lĩnh hàng yêu phục quái của Ngộ Không đã giảm đi mấy phần.

    Trong đời này, chỉ khi kinh qua hết thảy khổ nạn, bước qua núi đao biển lửa, bể khổ tưởng chừng vô bờ, bạn mới có thể đắc được những điều quý giá nhất.

    Tạo hình nhân vật Thái Thượng Lão Quân của nghệ sĩ Trịnh Dung trong phim Tây Du Ký đã trở thành kinh điển và thân thuộc đối với biết bao thế hệ.

    Qua nhiều lần tuyển chọn, Dương Khiết quyết định mời nghệ sĩ nổi tiếng Trịnh Dung từ Kịch viện Nghệ thuật nhân dân Bắc Kinh đến thử vai.

    Sau khi hóa trang xong, nghệ sĩ Trịnh Dung toát ra khí chất tiên phong đạo cốt của một đạo sĩ tối cao, khiến nhiều người đều cảm nhận thấy sự nhã nhặn, ôn tồn nhưng lại uy nghiêm.

    Trong Tây Du Ký, nghệ sĩ Trịnh Dung đã để lại ấn tượng về một Thái Thượng Lão Quân vừa tôn kính, vừa đáng yêu nhưng cũng lại khá hài hước.

    Trong công việc, thái độ làm việc của Trịnh Dung rất đáng nể phục, tuy vai diễn của ông không nhiều thế nhưng Trịnh Dung lúc nào cũng là người có mặt sớm nhất chăm chú và tỉ mỉ đọc lại kịch bản cũng như diễn qua trước khi quay mặc dù tuổi của ông đã cao.

    Có khi có phân cảnh rất ngắn và chỉ xuất hiện trong vài giây với đoạn hội thoại ngắn nhưng Trịnh Dung cũng đều nhập vai một cách hết mình.

    Trước thái độ làm việc nghiêm túc và cậu thị của Trịnh Dung, đạo diễn Dương Khiết đã trịnh trọng mời ông làm người cố vấn cho các tập "Ăn cắp quả Nhân Sâm" và "Thu nhận Trư Bát Giới".

    Tuy là cố vấn, nhưng tất thảy mọi việc đều được ông sắn tay chỉ việc một cách tận tình và nhiệt huyết, ngày nào cũng dậy thật sớm đến trường quay nhưng cũng lại là người về muộn nhất sau khi chuẩn bị xong đạo cụ cho ngày hôm sau.

    Con người của Trịnh Dung cũng hết sức giản dị và có vẻ khác thường nhưng luôn nhận được sự kính trọng của các thành viên trong đoàn.

    Thời gian đó, trong phòng của mọi người đều xuất hiện chuột, sáng cũng như đêm trước khi đi ngủ, phòng nào ai nấy cũng đều náo loạn vì đuổi chuột.

    Trong khi bên phòng của Trịnh Dung thì không hề thấy động tĩnh gì.Thấy lạ, Dương Khiết hỏi thì được biết trong phòng của ông không hề có chuột.

    Về sau mọi người mới phát hiện ra trong phòng của Trịnh Dung không hề có đồ ăn vặt, vì vậy chuột có đến cũng chẳng có gì mà phá phách.

    Còn nữa…

    [​IMG]

    Thì ra trong truyện, Sa Tăng không phải là người gánh hành lý như những gì khán giả biết qua phim.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này